Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

‘Bảy tay súng huyền thoại’ thu 35 triệu đô la sau ba ngày

Tác phẩm hành động cao bồi Viễn Tây của Denzel Washington và Chris Pratt không gặp gỡ gian truân trong việc hạ bệ “Sully” trên bảng xếp hạng phòng vé Bắc Mỹ.

Video

Trailer bộ phim 'Bảy tay súng huyền thoại'

Đây là version khiến cho lại trong khoảng bộ phim kinh điển cùng tên thuộc phân mục Viễn Tây của Hollywood hồi năm 1960.

Xuất hiện tại 3.674 cụm rạp Bắc Mỹ, The Magnificent Seven ngay thức thì thu 35 triệu đô la Mỹ sau ba ngày cuối tuần, qua đó chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng phòng vé trong nước và trở thành một trong những thành quả đề tài Viễn Tây có doanh thu mở đầu cao nhất mọi kỷ nghuyên.

Theo thống kê của hãng Sony, 56% lượng người theo dõi của bộ phim là nam giới và 67% là người xem trên 25 tuổi. Công trình do đạo diễn Antoine Fuqua chấp hành, nắm lợi thế không nhỏ xíu từ trước khi ra rạp nhờ dàn sao hạng A bao gồm Denzel Washington, Chris Pratt, Ethan Hawke và Lee Byung Hun.

‘Bay tay sung huyen thoai’ thu 35 trieu USD sau ba ngay hinh anh 1
The Magnificent Seven là bộ phim ăn khách nhất tại thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới tuần qua. Ảnh: Sony.

Giận dữ bỏ ra cho The Magnificent Seven là khá tốt khi giới phê bình cho phim điểm 62% trên Rotten Tomatoes, còn người theo dõi chấm phim điểm A- theo dò hỏi sau giờ chiếu cỉa Cinema Score.

Trong những năm vừa qua, dòng phim Viễn Tây không đảm bảo thu nhập cho nhà đóng chai tại phòng vé. Có những công trình gặt hái chiến thắng vang lừng như Rango, True Grit, The Hateful Eight hay The Revenant. Nhưng cũng có rộng rãi phim chạm mặt thất bại nặng năn nỉ như The Lone Ranger, Cowboys & Aliens hay Jonah Hex.

Tuy chẳng thể chạm mức 40 triệu đô la như hy vọng, nhưng The Magnificent Seven vẫn được đánh giá là có màn ra quân thành công khi bộ phim có kinh phí chế biến chỉ là 90 triệu đô la Mỹ.

‘Bảy tay súng huyền thoại’: Phim cao bồi hành động hiện đại

Được làm cho lại trong khoảng thành quả nổi tiếng cùng tên năm 1960, bộ phim Viễn Tây “The Magnifcent Seven” có rộng rãi thay đổi phù hợp để nhắm tới đối tượng người theo dõi trẻ hiện đại.

Đối với cá nhân kiệt tử Denzel Washington, đây là công trình có thành công khởi đầu cao thứ ba trong sự nghiệp của anh sau American Gangster năm 2007 (43,6 triệu đô la Mỹ) và Safe House năm 2012 (40,2 triệu đô la Mỹ).

The Magnificent Seven được khiến cho lại trong khoảng thành quả cùng tên năm 1960, lấy bối cảnh thị trấn Rose Creek ở miền Tây nước Mỹ vào thế kỷ XIX. Bị một gã tài phiệt tư bạn dạng mua phương pháp cướp đất, người dân nơi đây quyết định chiêu tập đội ngũ cao bồi nghĩa hiệp để chống cự hắn. Tại Việt Nam, phim mới ra rạp trong khoảng 23/9 dưới tựa đề Bảy tay súng huyền thoại.

Đứng thứ nhị tại phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua là bộ phim hoạt hình Storks của xưởng Warner Bros. Animation. Xuất hiện tại 3.992 cụm rạp, tác phẩm thu 21,8 triệu USD sau ba ngày.

‘Tiểu đội cò bay’: Hài hước và đầy châm biếm

Bộ phim hoạt hình mới nhất của xưởng Warner Bros. Animation hội tụ toàn vẹn các yếu tố tạo nên một tác phẩm tiêu khiển hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đây là kết quả ở mức chấp nhận được bởi Storks có kinh phí đóng chai chỉ là 70 triệu đô la Mỹ. Những công trình kiểu này thường trụ rạp khá lâu nên nhà phát hành Warner Bros. hoàn toàn có thể yên ổn tâm với vận tốc kiếm tiền lúc này.

Giống như The Magnificent Seven, Storks được cả giới phê bình lẫn đại chúng sắp có. Phim hiện có điểm 63% trên Rotten Tomatoes và A- theo thăm dò của Cinema Score. Tại 33 thị trường quốc tế có mặt cuối tuần qua, chú cò Junior còn giúp Warner Bros. thu  thêm 18,3 triệu đô la Mỹ.

Chuyện phim Storks lấy bối cảnh khi loài cò thôi giao nhận em nhỏ tuổi cho các gia đình, mà quyết định chuyển sang vận tải hàng hóa phổ biến nhằm thu lợi. Cho tới một ngày, gói hàng mà chúng cần giao lại là một đứa ốm và sự kiện gây ra hàng loạt sự kiện gây hỗn loạn. Phim cũng đã có mặt tại vietnam trong khoảng 23/9 dưới tựa đề Tiểu đội cò bay.

Video

Trailer bộ phim 'Tiểu đội cò bay'

"Storks" tới trong khoảng xưởng hoạt hình của Warner Bros., là chuyến hành trình của một chú cò khi cậu bất ngờ sản xuất em bé xíu.

Quán quân phòng vé hai tuần gần nhất, Sully của đạo diễn Clint Eastwood và siêu sao Tom Hanks, rơi xuống vị trí thứ ba với 18,83 triệu đô la. Sau gần ba tuần trình chiếu, công trình tiểu truyện có được 92,4 triệu đô la trong nước và 34,5 triệu đô la ngoại địa.

Tụt lại khá xa phía sau top 3 là Bridget Jones's Baby. Bộ phim mới nhất về hero “tiểu thư Jones” bị tụt 47% doanh thu so với tuần trình chiếu và chỉ thu về vỏn vẹn 4,5 triệu đô la Mỹ cuối tuần qua.

Tuy nhiên, mục tiêu chính của bộ phim lại nằm ở các thị trường quốc tế, nơi mà “tiểu thư Jones” vẫn đang gặt hái thắng lợi vang lừng. Tổng thu nhập thế giới hiện nay của Bridget Jones’s Baby là 83,6 triệu đô la Mỹ.

Mới lên ngôi nhưng The Magnificent Seven phổ quát kỹ năng sẽ bị hạ bệ ngay cuối tuần này bởi sự xuất hiện của ba thành quả “tân binh” đầy hứa hẹn hứa hẹn.

‘Bay tay sung huyen thoai’ thu 35 trieu USD sau ba ngay hinh anh 2
Cả ba bộ phim mới đều có cơ hội hạ bệ The Magnificent Seven trong cuối tuần này. Ảnh: Outnow.

Các bộ phim mới từ 30/9 có Deepwater Horizon - phim kịch tính kể lại thảm họa tràn dầu kinh hoàng năm 2010 tại vùng hồ vịnh Mexico (3.000 cụm rạp), Miss Peregrine's Home for Peculiar Children - phim kỳ ảo về lực lượng “dị nhân nhí” dựa trên nguyên tác văn học cùng tên (2.800 cụm rạp), và Masterminds - phim hài dựa trên vụ cướp nhà băng có thật với sự góp mặt của Zach Galifianakis, Owen Wilson cùng Kristen Wiig (2.800 cụm rạp).

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ trong khoảng 23/9 tới 25/9:

(trong ngoặc là thứ hạng tuần trước)

1 (Mới). Magnificent Seven: 35 triệu đô la Mỹ
2 (Mới). Storks: 21,8 triệu đô la
3 (1). Sully: 13.8 triệu USD

4 (3). Bridget Jones's Baby: 4,5 triệu đô la Mỹ
5 (4). Snowden: 4,1 triệu đô la Mỹ

6 (2). Blair Witch: 3,95 triệu đô la Mỹ
7 (5). Don't Breathe: 3,8 triệu đô la Mỹ

8 (7). Suicide Squad: 3,1 triệu đô la Mỹ
9 (6). When the Bough Breaks: 2,5 triệu đô la

10 (9). Kubo and the Two Strings: 1,1 triệu đô la

doanh thu Bảy tay súng huyền thoại The Magnificent Seven Storks Sully Deepwater Horizon Miss Peregerine's Home for Peculiar Children Masterminds


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét