Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Tiến Minh bị sao trẻ ngăn chặn 12 năm độc bá

Trong khoảng năm 2003 đến năm 2014, Tiến Minh cứ tham gia là vô địch giải Cầu lông tư nhân toàn quốc, Tiến Minh phát nản vì không có đối thủ xứng tầm ở giải đấu có chất lượng chuyên ngành cao nhất quốc gia nên anh đã không tham gia giải vào năm ngoái.

 Tiến Minh bị sao trẻ chặn đứng 12 năm độc bá - 1

Tiến Minh bất ngờ để thua Phạm Cao Cường ở trận thông thường kết giải cá nhân toàn quốc 2016

Đương nhiên tham gia năm nay Nguyễn Tiến Minh đã điền tên tham gia danh sách thi đấu để tìm kiếm chức vô địch tư nhân toàn quốc thứ 13. Như thường lệ, tay vợt số 1 vietnam băng băng vào phổ biến kết để đối mặt với Phạm Cao Cường trong cuộc đấu sau cuối (Cao Cường là đương kim vô địch 2015).

Hiệp đấu thứ nhất trận bình thường kết diễn ra hôm 24/9 tại gia thi đấu thị trấn Thái Bình, Tiến Minh dễ dàng thắng 21-12, nhưng do kém kẻ thù về thể lực nên Minh đã để thua ngược 2 hiệp sau đó. Sau 3 hiệp đấu Tiến Minh để thua Phạm Cao Cường với tỷ số 21-12, 13-21 và 12-21.

Trận thua của Minh trước tay vợt trẻ Cao Cường là một cú sốc với người mến mộ cầu lông giang sơn, nhưng đây sẽ là một trận thua quan trọng, một "bước trở bản thân" cho cầu lông vietnam vốn vẫn bị coi là "tre già nhưng không thấy măng mọc".

Như vậy, Phạm Cao Cường đã có thành công tuyệt vời trước "tượng đài" cầu lông vietnam để bảo vệ chiến thắng chức vô địch danh giá. Ở nội dung đơn nữ, bạn gái Tiến Minh - Vũ Thị Trang giành vô địch nội dung đơn nữ. 

Đoạn ghi hình Tiến Minh bất ngờ bị tay vợt trẻ tiến công bại:

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sớt video này trên youtube:   


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét