Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Lại HOT với "Chúng ta không thuộc về nhau", Phó TGĐ Viettel đốn tim fan Sơn Tùng như thế!

Vừa mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh vị Phó Giám đốc điều hành Viettel - ông Lê Đăng Dũng biểu thị hit của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong một sự kiện đã khiến đa dạng người cực kì ái mộ và thích thú.

Trong tiếng hò reo cũ rích vũ niềm nở từ các fan ở phía dưới sân khấu, vị Phó TGĐ đã diễn giả ca khúc "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" đang được người mua trẻ yêu thích một cách cực kì chuyên nghiệp, không chỉ phần lời mà còn cả phần rap. 

 Clip: Phó TGĐ hát hit "Chúng ta không thuộc về nhau" HOT. Nguồn: Facebook 

Hình ảnh vị Phó TGĐ vừa hát vừa nhún nhảy theo điệu nhạc nhộn nhịp, cùng với đó là vũ đoàn nhảy đầm cực kỳ giỏi đã khuấy động không khí của sự kiện trên. Hàng trăm đứa ở dưới cùng la hét, vỗ tay để cổ hủ vũ người sếp xinh đẹp này.

Đa dạng người cho nhân thức, dù đã phổ biến lần biểu lộ hit của Sơn Tùng M-TP nhưng lần nào vị Phó TGĐ này cũng đem đến một cảm giác mới lạ trong từng ca khúc mà ông biểu diễn. Sự ham, năng lượng, giọng hát truyền cảm và đặc biệt là sự thân thiết, thân mật của ông chính là yếu tố hấp dẫn rất nhiều nhân viên và những người khác.

Lại gây sốt với Chúng ta không thuộc về nhau, Phó TGĐ Viettel đốn tim fan Sơn Tùng như thế! - Ảnh 2.

Vị Phó tổng biểu diễn hit của ca sĩ Sơn Tùng M-TP cùng sự hỗ trợ quan tâm của vũ đoàn. (Ảnh: Facebook)

Có lẽ chính sự thân thiện của vị Phó tổng đã rút ngắn khoảng cách giữa sếp và nhân viên, đem đến một bầu không khí vui miệng cho buổi giao lưu. Phần nhiều người đã tự nhận là "fan ngưỡng mộ" của vị sếp hoàn hảo này. 

Cứ mỗi lần tổ chức kinh doanh đơn vị sự kiện là các nhân viên và fan ruột của ông Dũng luôn mong đợi tiết mục mới. Trong một sự kiện của Viettel tham gia cuối tháng 1/2015, ông Dũng gây bất ngờ khi lên sân khấu biểu lộ ca khúc "Em của ngày hôm qua" và bài hát "Chắc khách hàng nào đó sẽ về" trong sự kiện vào 04 tuần 3/2015. 

Bên cạnh đó là một loạt hit như "Nắng ấm xa dần", "Hoàng hậu người ta" hay "Âm thầm bên em" cũng được ông biểu lộ trong các sự kiện. Nhân tố này làm đại chúng đánh giá ông Dũng giống như một Sky chân chính!

Lại gây sốt với Chúng ta không thuộc về nhau, Phó TGĐ Viettel đốn tim fan Sơn Tùng như thế! - Ảnh 3.

Hình ảnh vị Phó tổng say sưa hát và nhún dancing theo nhạc trong một sự kiện vào bốn tuần 2 - (Ảnh cắt từ clip)

"Cute quá bác ơi. Mỗi lần công ti có sự kiện là cháu lại ngồi mong đến tiết mục của bác xem chưng có hát bài của anh Sơn Tùng không. Cháu bắt buộc bác tham gia khiến cho trưởng lực lượng Sky đi ạ", H.L vui miệng cho nhân thức.

"Bản thân mình cũng thích có vị sếp thân thiết và thân mật như này, hát hay, dancing chuyên nghiệp, có khi còn hơn cả Sơn Tùng ý chứ. Mong chưng luôn có đa dạng sức khỏe để tiếp tục biểu thị tài năng và đam mê của bản thân mình trong mỗi sự kiện của công ti. Cháu tình nguyện biến thành fan của bác bỏ ạ!", H.B báo cáo.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét