Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Trăng đen hiện ra ngày 30.9, phổ biến người sợ tận thế

 Trăng đen xuất hiện ngày 30.9, nhiều người sợ tận thế - 1

Hiện tượng Trăng đen thường bị nghi là tín hiệu ngày tận thế.

Theo Express, Trăng đen xảy ra khi phần được chiếu sáng của Mặt trăng rơi tham gia bóng của Quả đât, khiến cho người ta chẳng thể quan sát được.

Trăng đen thường hình thành cứ 32 tháng một lần nhưng lần này diễn ra cùng bốn tuần với hiện tượng kỳ lạ khác. Hồi đầu 04 tuần này, hiện tượng thiên văn kỳ thú “vòng lửa hình khuyên” xảy ra ở khu vực Trung Phi, đảo Madagascar và Nam Ấn Độ Dương.

Nhật thực hình khuyên xuất hiện do Mặt trăng chẳng thể che hết Mặt trời mà để lại một phần rìa sáng có dạng như một chiếc nhẫn.

Express cho rằng, nhì hiện tượng này diễn ra trong cùng một tháng làm cho phổ quát người nghĩ đến kịch phiên bản tồi tệ nhất.

 Trăng đen xuất hiện ngày 30.9, nhiều người sợ tận thế - 2

Hiện tượng "vòng lửa hình khuyên".

Một người tin tham gia thuyết âm mưu viết trên Facebook: “Những tín hiệu này cho chúng ta biết rằng Chúa sẽ sớm sinh ra. Chúng ta đang tiệm cận tới với cùng tận trái đất và là dấu chấm hết cho sự sống trên Nhân loại. Không bạn nào có thể thoát khỏi vấn đề sắp xảy đến với Thế giới”.

“Chúa tể làm cho Mặt trăng đỏ như máu… và giờ lại chuyển màu đen”, một lời bình luận khác viết.

Những lời đồn đại này bắt nguồn từ Kinh Thánh, trong Luca 21:25-26, “Sẽ có các điềm lạ trong mặt trời, mặt trăng cùng các ngôi sao”, dẫn đến “trái tim của con người rơi rụng vì thấp thỏm”.

Dù thế, các nhà kỹ thuật chắc chắn nhân loại ko phải quá lo sợ. Trái đất sẽ tiếp tục chu trình phổ biến trong và sau hiện tượng Trăng đen.

 Trăng đen xuất hiện ngày 30.9, nhiều người sợ tận thế - 3

Mặt trăng sẽ bặt tăm hoàn toàn tham gia ngày 30.9 đến.

Trăng đen có thể quan sát được chủ đạo ở phía Tây bán cầu, tại Bắc và Nam Mỹ cùng phía điểm cực tây của châu Âu.

Lần vừa mới đây nhất Trăng đen xuất hiện là vào tháng 3.2014 và hiện tượng sẽ không xảy ra ở Tây bán cầu cho tới bốn tuần 7.2019.

Dù hiện tượng Trăng đen có phải là tín hiệu tận thế hay không thì bầu trời tối đen tham gia ngày 30.9 tạo thời cơ để theo dõi các ngôi sao một cách thức hoàn hảo.


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét