Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Kế hoạch rước quắp bằng máy bay của CĐV Hải Phòng đổ bể - VietNamNet

 - Chiếc quắp bạc mang dòng chữ: “Đội bóng đá Hải Phòng – Nhà quán quân trong lòng người mến mộ” có trị giá 300 triệu tiền việt được đặt khiến trong khoảng Italia sẽ không được “hạ cánh” xuống mặt sân Lạch Tray như kế hoạch thuở đầu.

Để tri ân những nỗ lực của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trong mùa giải 2016 – mùa giải mà đội bóng đất Cảng giành ngôi Á quân, các CĐV Hải Phòng và CĐV thây mặt cho phổ quát đội bóng đã bình thường tiền tậu một chiếc húi lớn và khắc tham gia dòng chữ: “Đội bóng đá Hải Phòng - Nhà vô địch trong lòng người ngưỡng mộ”. Chiếc hớt tóc được đặt trong khoảng Italia và đã xuất hiện tại vn được dự định sẽ trao cho đội Hải Phòng tham gia chiều 29/9 trên sân Lạch Tray.

CĐV Hải Phòng rước cúp bằng máy bay, Hải Phòng, V.League, vô địch V.League 2016

Kế hoạch rước cúp bằng phi cơ của CĐV Hải Phòng đổi mới phút chót

Nhân tố đặc biệt là các CĐV đã thuê hẳn một chiếc trực thăng để rước cụp từ Thủ đô xuống Hải Phòng. Theo kịch bản thuở đầu, máy bay sau khi lượn ba vòng trên sân Lạch Tray sẽ hạ cánh xuống giữa sân và các CĐV sẽ ủ ấp cúp danh dự trao cho đội bóng Hải Phòng.

Cũng trên sân Lạch Tray chiều nay, gala trao hớt tóc được rộng rãi nghệ sĩ gốc Hải Phòng về tham gia tự nguyện và các CĐV sẽ suy tôn đội bóng vô địch trong lòng người ái mộ.

Đương nhiên, theo tin tức của chúng tôi, chiến lược rất táo bạo, chịu chơi của hội CĐV Hải Phòng đã chẳng thể diễn ra vì một vài nguyên do liên quan đến bình an.

Văn minh diện hội CĐV Việt Nam, Hải Phòng và một số hội CĐV đội bóng khác đang bàn ý tưởnrg để buổi trao húi vẫn được chấp hành, chỉ có điều rất nhiều chắc chắn sẽ không có cảnh phi cơ hạ cánh xuống sân Lạch Tray trong sự chào đón của người hâm mộ đất Cảng.

Đ.N


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét