Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

​Ocean Dunes – Tới và cảm kiếm được sự viên mãn nơi thiên đàng hạ giới tại Phan Thiết - Tuổi Trẻ Online

Không cần phải đi đâu xa, giữa thủ phủ resort của vn đang có một thiên đàng tương tự. Ocean Dunes nhắc ta nhơ bẩń cuộc hẹn với những con sóng nhỏ, những bước chân nối đôi trên bờ cát và với biển cả bao la, bao la. 

Cuộc hẹn với biển xanh

Chẳng phải ngẫu nhiên mà đại dương lại trở điểm hứa tuyệt vời cho mọi chuyến du lịch. Biển bao la, mênh mông đem đến cảm giác bình yên, thảnh thơi trong tâm hồn. Từng đợt sóng vỗ không kết thúc vào bãi cát như cuốn trôi mọi ưu phiền, mỏi mệt của cuộc sống thông thường, đem đến cho ta khoảnh khắc nữ tính, cân bằng mọi xúc cảm và tiến công thức mến yêu trong lòng của mỗi người.

Bờ biển Phan Thiết nơi Ocean Dunes tọa lạc giữ riêng cho mình nét đẹp giản dị, nguyên sơ, thanh bình. Dù không nức tiếng thế giới qua các bảng xếp hạng, nhưng sẵn sàng khiến cho nao lòng, níu giữ từng bước chân người qua. Dải cát hồ mịn màng, không trắng bốp tươm nhưng nhuộm màu vàng óng của nắng. Dưới ánh chiều hoàng hôn, hàng ngàn hạt cát trở nên nhấp nhánh như thể muôn quà tia nắng cô đọng lại rồi đề đạt sắc màu đặc sắc, ấm áp của nó. 

Gây ấn tượng hơn cả cho chủ sở hữu của Ocean Dunes vẫn là màu xanh tươi rào của những hàng dương cùng sắc tím bạt ngàn của những bờ hoa muống hồ dại mỗi lần rộ nở. Trải dài một cung đường biển, loài hoa này âm thầm góp thêm sắc hương, làm nên vẻ đẹp tuyệt vời nhưng không kém phần thơ mộng cho Ocean Dunes.

Tại Ocean Dunes, màu xanh của biển, màu tiến thưởng của nắng, màu trắng của những cánh hải âu bát ngát, màu tím của những rặng muống hồ hoà cùng mùi gió hồ đượm đà thanh khiết tạo lên một cuộc hứa mỹ mãn giữa hồ xanh. Tại đây, hãy để giọt thời gian ngưng đọng thành những kỷ niệm không dễ dàng quên với mái nhà thân yêu của bạn.

Nơi đan kết yêu thương

Sở hữu bãi tắm riêng trong xanh dài tới 1,2 km, bãi đại dương của Ocean Dunes sẽ bảo đảm tính tây riêng cao nhất cho kỳ nghỉ cho từng thành viên trong gia đình. Hơn cả một khu resort, Ocean Dunes không chỉ đem những dịch vụ tiêu khiển thanh lịch, hiện đại mà còn là không gian chứa chan chiều chuộng. 

Tới với Ocean Dunes, mỗi thành viên trong mái ấm có thêm cơ hội để sẻ chia và thấu hiểu nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thương cảm dạo bước ngắm rạng đông rực rỡ ngập tràn phố biển, hay cả nhà cùng nô giỡn với sóng biển và dạy trẻ thơ về đại dương cả, về non sông Việt Nam bình an, cute.

Không gian sống “không vách ngăn”, được hòa bản thân với gió, với hồ còn đem lại cảm giác sảng khoái, khiến cho tinh thần thêm hứng khởi cho chủ nhân của Ocean Dunes. Không còn mỏi mệt, găng hay thấp thỏm, cùng mái nhà đi về sau kỳ nghỉ tại Ocean Dunes sẽ giúp mỗi người chan chứa năng lượng và chuẩn bị cho những bứt phá hoàn hảo trong công việc.

Làn gió mới của phố đại dương

Ocean Dunes được nếu như làn gió mới cho xã hồ Phan Thiết. Trước khi được “đánh thức” bởi Ocean Dunes, Phan Thiết tựa vùng đất như ngủ quên đột nhiên có bất kỳ một dự án nào được bình chọn đủ sức để làm cho nó trở chính mình. 

Ocean Dunes được biết đến như một siêu dự án nghỉ dưỡng tại trọng điểm thành phố Phan Thiết. Toàn công trình có tổng mức đầu cơ hơn 2.600 tỷ đồng, với diện tích lên đến 62 ha. Khi hoàn thành, công trình sẽ cung cấp ra hoạt động mua bán 1.515  căn biệt thự, nhà thị trấn hướng đại dương và hơn 5.000 căn hộ cao cấp. Tính tới thời gian hiện nay, Ocean Dunes là một trong những siêu công trình có diện tích lớn, đồng bộ và văn minh nhất TP Phan Thiết.

Là một khu thị trấn du lịch nghỉ dưỡng ven hồ, Ocean Dunesc còn tụ hội  trọn vẹn các tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao toại nguyện mọi yêu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt như: Bãi tắm riêng trong xanh dài 1,2 km, sân golf phong cách, trung tâm thương nghiệp, nhà hàng khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm giải trí hiện đại, bến du thuyền, hồ bơi, công viên ven đại dương bao la… 

Có thể nói, Ocean Dunes được giả dụ một làn gió mới sẽ làm đổi mới dung mạo của đô thị Phan Thiết nói riêng và hoạt động mua bán nghỉ dưỡng ven biển miền Trung nói thông thường.

Chỉ sau một 04 tuần được Công ty Cổ Phần Green Real trình bày ra thị trường, công trình tổ thích hợp biệt thự và nơi nghỉ ngơi hồ Ocean Dunes tại Phan Thiết đã chứng tỏ được sức nóng khi lôi cuốn hàng ngàn lượt khách du lịch. Hơn 300 vật phẩm của Ocean Dunes đã tậu được chủ nhân trong thời gian ngắn, đặc biệt có đông đảo khách hàng chi hàng chục tỷ đồng mua buôn một lúc phổ quát item. 

Mọi chi tiết sung sướng liên hệ: Tổ chức kinh doanh Cũ kĩ Phần Green Real

Website: www.oceandunes.vn - Hotline: 091 999 5 999


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét