Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Nếu như bạn phải thường xuyên ngồi trước máy tính, đừng bỏ qua 5 nguyên tắc quà này

Thế nhưng, bạn cũng chẳng thể vì việc ngồi phổ biến bất lợi cho sức khỏe mà chối từ bài vở hay công việc. Thay vào đó, bạn có thể giảm tối đa tác hại của việc ngồi bằng cách thức thực hiện những để ý sau đây:

Cài đặt thời điểm báo nghỉ để số đông dục

Nếu bạn phải thường xuyên ngồi trước máy tính, đừng bỏ qua 5 quy tắc vàng này - Ảnh 1.

Cơ thể chúng ta được cấu tạo để thi hành các di chuyển. Việc ngồi cả ngày sẽ làm cho máu kém lưu thông, các cơ bị thoái hóa, lâu dần gây ra các bệnh về xương khớp. Bạn nên đặt chuông báo 30 phút một lần để có thể đứng dậy, đi bộ bao quanh trong 5 – 10 phút hoặc thi hành các bài thể dục dễ chơi tại chỗ. 

Chăm sóc mắt bằng bí quyết thường xuyên nháy mắt

Nếu bạn phải thường xuyên ngồi trước máy tính, đừng bỏ qua 5 quy tắc vàng này - Ảnh 2.

Nhìn chăm chắm tham gia màn hình cả ngày sẽ khiến nhãn quang bạn hối hả bị suy yếu. Một quy tắc chẳng thể bỏ dở để chăm sóc mắt khi phải ngồi khiến việc cả ngày là hãy thường xuyên chớp mắt để giảm thiểu khô mắt. Bạn có thể làm theo quy tắc 20 – 20 – 20 để giúp mắt thư giãn, có tức là cứ 20 phút nhìn tham gia máy tính thì dành ra 20 giây cho mắt nghỉ dưỡng và nhìn vào một điểm ở xa 20 mét. Bên cạnh, xoa mạnh 2 lòng bàn tay vào với nhau để tạo nhiệt rồi đặt lên mắt trong 20 giây cũng là một nguyên tắc giảm căng thẳng cho mắt hữu hiệu.

Chọn các loại bàn ghế phù hợp

Nếu bạn phải thường xuyên ngồi trước máy tính, đừng bỏ qua 5 quy tắc vàng này - Ảnh 3.

Giả dụ như bạn chẳng thể thay đổi được bàn ghế ở nơi làm cho việc hoặc khu vực chợ thì hãy cam đoan rằng không gian tại gia của bạn được tối ưu hóa để hạn chế gây hại cho sức khỏe. Bạn nên chọn các loại ghế thích hợp với chiều cao cá nhân. Một chiếc bàn có thể vấn đề chỉnh hướng dốc để phần cánh tay của bạn có điểm tựa cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Trong khi đừng quên các phụ kiện như gối tựa lưng hoặc gối quấn cổ lỗ, chúng rất hữu ích cho đốt sống cổ hủ và dây lưng của bạn.

Thường xuyên uống nước

Nếu bạn phải thường xuyên ngồi trước máy tính, đừng bỏ qua 5 quy tắc vàng này - Ảnh 4.

Uống phổ quát nước là một việc khiến cho vừa bổ ích cho sức khỏe, lại cực kì thân thiết với sắc đẹp. Nước sẽ xúc tiến giảm cân, tốt cho da và tăng mạnh trao đổi chất. Trong khi đó, uống rộng rãi nước sẽ buộc bạn phải đi vệ sinh nhiều lần hơn. chậm triển khai cũng là bí quyết để bạn đứng dậy và chuyển động phổ biến hơn.

Ăn các loại thực phẩm ít calo hơn

Nếu bạn phải thường xuyên ngồi trước máy tính, đừng bỏ qua 5 quy tắc vàng này - Ảnh 5.

Những người ngồi đa dạng và ít phải vận động tay chân nên chọn những loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp hơn để giảm thiểu trạng thái tăng cân ngoài ước muốn. Lượng calo thích hợp cho những bạn ít hoạt động được khuyến cáo ở mức 2400kcal đối với nam và 1800kcal đối với nữ. Các loại thực phẩm thúc đẩy lưu thông máu như hành tây, nấm đen, gừng,… cũng nên được bổ sung tham gia menu hàng ngày để thúc đẩy hoạt động mua bán chất trong thân thể.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét