Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Sốc với những chiêu thức khiến đẹp quái đản của sao

Ngôi sao nào cũng luôn phải chăm sóc cho thiết kế của bản thân mình khi tiếp xúc với đại chúng cho nên chẳng có gì kinh ngạc khi họ khiến mọi thứ để có thể có một ngoài mặt luôn chuẩn bị tỏa sáng trước ống kính máy ảnh. Và cho nên, họ tốn công tốn sức cho công tác làm đẹp hơn bất kì người nào trong chúng ta.

Cùng xem 12 chiêu thức làm cho đẹp đầy bất thần và có phần quái lạ dưới đây để nắm bắt thêm những người nhiều người biết đến đã làm cho thế nào để hình thành với bề ngoài hoàn hảo nhất.

Tạo khối cho vòng ba

Các cô gái nhà Kardashian đã dạy chúng ta rằng tạo khối là một trong những bước vô cùng cần thiết để có một khuôn mặt sắc nét thuôn gọn thì Ariel Winter cho chúng ta thấy rằng nếu muốn đẹp hoàn hảo thì không chỉ mặt mặc cả các bộ phận khác trên cơ thể cũng cần được làm mới một bí quyết kĩ càng nhất. Cô nàng béo Ariel bởi có một vòng ba có phần khổng lồ nên cô sử dụng cách đánh khối tạo một vòng ba căng mọng hơn, không tạo cảm giác ngồn ngộn, khó nhìn.

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 1

Đánh khối cho tai 

Nếu như như bạn chụp một lượng lớn ảnh selfie như Kylie Jenner thì bạn phải đảm bảo thậm chí cả tai cũng cần có được một sự hoàn hảo. Không chỉ mặt được tiến công khối một cách kỹ càng mà chuyên gia điểm trang cho cô còn ân cần đến những phòng ban gần gương mặt như tai, đảm bảo đồng màu với da mặt và cũng có sự sắc nét hơn.

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 2

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 3

Sử dụng nến để triệt tiêu tóc chẻ ngọn

Cách thức nào để có một mái tóc bềnh bồng, quyến rũ chuẩn thiên thần Victora's Secret?

Theo thiên thần Alessandra Ambrosio, phần đông những gì bạn cần là một cây nến. Người đẹp chia sớt trên instagram cá tư cách chú tâm tóc bóng mượt, thải trừ chẻ ngọn bằng phương pháp hơ nến để đốt cháy hết các sợi chẻ ngọn và tan chảy chúng vào trong lõi tóc. Công tác này cần có những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm cho nên khuyến cáo bạn không tự khiến cho tại gia.

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 4

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 5

Để ong đốt

Đây cùng là một trong những nguyên lý làm cho đẹp bạn không nên thử. Gwyneth Paltrow san sớt với tờ New York Times rằng, cô cho ong đốt để có một làn da đẹp hơn. Đây là nguyên lý trị liệu từ thời xa xưa và nó rất hiệu quả, chính sách này giúp xóa các vết sẹo cũng như vết viêm da, tất nhiên, nó cũng rất khổ sở. 

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 6

Ăn đất sét 

Người đẹp mang đẳng cấp hippie của Hollywood, Shailene Woodley đã từng chia sớt rất nhiều phương pháp khiến cho đẹp thiên nhiên bao gồm dùng dầu mè dưỡng da, không gội đầu và phơi nắng vùng mẫn cảm nhưng chiêu thức khiến đẹp nhiều người biết đến nhất của cô là ăn những thứ vô cùng tự nhiên như đất sét! Cô cắt nghĩa rằng cơ thể nhân loại không tiếp thụ đất sét mà bù lại đất sét sẽ hút tất các những chất độc hại ra khỏi cơ thể, giữ một thân thể khỏe khoắn.

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 7

Mặt nạ ma cà rồng

Kim Kardashian chia sẻ chiêu thức làm cho đẹp có phần quái lạ, đó là dùng "mặt nạ ma cà rồng". Cách thức khiến cho đẹp này bao gồm xoa một lượng máu (đã được lọc đi tiểu cầu) lên mặt bằng một công cụ được cấu thành trong khoảng chín cây kim siêu bé dại. Hình thức làm đẹp này giúp cho làn da được căng bóng, mịn màng hơn. Đương nhiên, hình ảnh khiến đẹp của Kim khiến chúng ta phải giật mình sửng sốt vì nó quá lạ đời.

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 8

Tẩy da chết ở chân trong bể cá

Bạn muốn có một bàn chân mịn màng như da em bé? Hãy học Justin Bieber phương pháp tẩy da chết khác lạ bằng phương pháp để cho hàng trăm con cá nhỏ tuổi rỉa chân. An tâm là bạn sẽ không thấy đau mà chỉ thấy bi thương thôi.

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 9

Ngâm mặt trong chậu nước đá

Kate Hudson san sớt bí quyết để luôn có một làn da rạng ngời, tươi tỉnh đó là bất cứ khi nào cô thấy mỏi mệt, cô lại ngâm mặt bản thân vào một chậu nước đá lạnh cóng, phổ biến đá và ít nước. Cô chia sẻ chế độ này sẽ làm cho da mặt căng bóng.

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 10

Nâng cơ mặt bằng băng dính

Lady Gaga chính là người cuồng nguyên tắc khiến cho đẹp này. Cô san sớt, sau mỗi lần tắm gội, cô rửa mặt, kẹp tóc gọn ra đằng sau, đội tóc giả lên và tự hỏi mình, cô sẽ tạo phom dáng cho mắt như thế nào với băng dính, sẽ căng da cổ như thế nào với băng dính... Ca sĩ với gu quái đản này sẽ chẳng thoái thác bất kỳ một vẻ ngoài nào kể cả là với băng dính.

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 11

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 12

Dùng quà và trứng cá để đắp mặt nạ

Sự thật là để có một làn da tuyệt vời không tì vết, bạn chỉ cần dành 185$ cho một lần đi spa. Bar Refaeli chia sớt bức chụp khi cô đang được thu giãn phục vụ làm đẹp xa hoa với mặt nạ được làm từ trứng cá, mật ong, cây hắc mai đại dương và vàng thật. Mặt nạ xa hoa này có chức năng chống lão hóa và mang lại một làn da sáng khỏe.

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 13

Sử dụng bút Sharpie vẽ viền mắt

Năm 2010, Taylor Swift công nhận cô từng dùng bút Sharpie, một loại bút dạ màu đen để vẽ eyeliner cho mắt khi cô không để ý không mang theo bút kẻ eyeliner và phát hiện ra điều đó khi đang trên tàu bay. Dĩ nhiên cô cũng khuyên các fan là không nên khiến yếu tố này.

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 14

Chiếu laser vùng kín 

Các chị em nhà Kardashian luôn là những người chuẩn bị khiến đẹp bằng mọi hình thức. Và tư tưởng đó ăn sâu tham gia họ đến nỗi kể cả những vùng chẳng bao giờ lộ ra họ cũng muốn làm đẹp. Trong một tập phát sóng trên truyền hình Mỹ Kocktails with Khloé, Khloé san sẻ rằng Kourtney và Kim đã sử dụng cơ chế làm đẹp với vùng rất dị, chi tiết là họ chiếu laser vào đó để khiến cho săn chắc lại vùng kì dị sau khi sinh con.

 Sốc với những chiêu thức làm đẹp quái dị của sao - 15


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét