Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Nữ sinh Thủ đô gọi hội tấn công bạn vì ghen tuông tuông

Do mâu thuẫn về tình cảm, từng lời qua tiếng lại trên Facebook nên lực lượng nữ sinh THPT Dương Xá đã rủ nhau đánh hội đồng một bạn gái khác trường.

Cách đây không lâu, cảnh tiến công nhau giữa nhì đội ngũ nữ sinh Thủ đô, trong đó có ba cô gái trường THPT Dương Xá và một học sinh lớp 8 trường THCS Đặng xá hối hả gây xem xét trên mạng.

Đoạn video dài 35 giây, quay lại cảnh ẩu đả, sỉ nhục giữa đường kèm dòng chú thích: "Nữ sinh tấn công nhau ở Đặng Xá, Gia Lâm, Thủ đô. Giờ cứ có mâu thuẫn là các em gái thích khắc phục bằng quả đấm".

Đoạn ghi hình

Ba nữ sinh cùng đánh hội đồng một bạn gái

Vì ghen tuông, mâu thuẫn trên mạng, hàng ngũ nữ sinh gọi nhau, khắc phục riêng bằng bạo lực.

Có thể thấy rõ trong clip, một cô gái có vóc dáng bé nhỏ bị ba nữ sinh khác xông vào liên tục đá, túm tóc. Người bị tiến công cũng chống trả quyết liệt. Hai bên giằng co nhau, tới khi có người lớn tham gia can ngăn, đám đông mới được giải thể.

Đoạn video sau khi được đăng tải lôi cuốn 2.500 san sẻ, cùng không ít bình luận phản ứng từ đồng đội mạng. Phần lớn công chúng lên tiếng chỉ trích hàng ngũ sinh viên đánh bạn.

Account Đạt Phi đãi đằng: "Dạo này nữ quái hình thành phổ thông ở học tuyến đường. Sinh viên hiện thời đạo đức xuống cấp trầm trọng".

"Con gái bây giờ sao bạo lực thế? Con trai có khi còn tiến công nhau ít hơn. Thật đáng bi ai cho mái nhà, phố hội và nhà trường. Suy thoái đạo đức trầm trọng”, nickname Quynh Anna viết.

Nu sinh Ha Noi goi hoi danh ban vi ghen tuong hinh anh 1
Nữ sinh Hà Nội đánh nhau vì ghen tuông, mâu thuẫn trên Facebook. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra đó, vài người lại cho rằng nên tò mò rõ nguyên do vụ xô xát. Cả nhị bên đánh nhau đều rất hăng, cần phải đưa ra giải pháp xử lý nghiêm để hạn chế, kết thúc hiện trạng bạo lực học trục đường.

Thành viên Nguyệt Hồng cho hay chính việc đăng chuyên chở clip trên mạng phường hội đã khiến tác động không nhỏ đến một phòng ban thanh niên. Nhà trường cần xử phạt thật nghiêm cả người quay video và nữ sinh có hành động bạo lực.

"Những trường phù hợp đánh nhau rồi phát tán clip phải có giải pháp xử lý nghiêm mới khiến trong sạch môi trường giáo dục của Việt Nam", tài khoản Mai Hoài bình luận.

Tùng Lâm - người xuất hiện chứng kiến vụ loạn đả này - cho biết: "Trên phố đi học về, mình thấy mấy bạn nữ tiến công nhau, rất đông người cùng tham gia xem và quay video, tự sướng.

Mình có quen cả hai nhóm này, vụ xô xát là do đánh ganh, khắc phục tranh chấp tư nhân. Nhị cô gái cùng thích một chàng trai, một người gọi lực lượng bạn đến để tấn công ra oai".

Trao đổi với Zing.Việt Nam, cô Lê Thị Quyến - phó hiệu trưởng THCS Đặng Xá (Gia Lâm, Thủ đô) - xác thực có học sinh của trường nhập cuộc vào vụ loạn đả gây xem xét trên mạng. Nhà trường đã bắt đầu triệu tập nữ sinh và làm cho việc với phụ huynh liên quan tới vụ tiến công nhau.

"Tuy diễn ra ngoài khuôn khổ của trường nhưng chúng tôi không đứng ngoài cuộc. Ban giám hiệu sẽ trực tiếp xử lý, tìm hiểu nguyên cớ phối hợp cùng gia đình giáo dục sinh viên.

Phía trường THPT Dương Xá chưa có địa chỉ với chúng tôi để giải quyết, làm cho rõ nguyên do tiến công nhau giữa học sinh của nhì nhà trường", cô Quyến nói.

Phổ biến năm công việc trong lĩnh vực giáo dục, nữ hiệu phó cũng phân bua những lúng túng về nhân tố bạo lực học trục đường của học sinh hiện thời.

Cô nghĩ là đây là thực trạng diễn ra ở phổ quát nơi, phổ quát nhà trường. Nếu như như thường được phát hiện, xử lý kịp thời, trạng thái này sẽ tác động không bé nhỏ tới không gian giáo dục.

Ba nữ sinh Hưng Im chặn các con phố túm tóc, tấn công bạn tới tấp

Clip dài gần một phút đánh dấu cảnh bốn nữ sinh ẩu đả hối hả gây xem xét trong số đông mạng. Nạn nhân xác nhận vụ việc nhưng khước từ cho nhân thức nguyên do bị tấn công hội đồng.

nữ sinh tiến công nhau vì ghen tuông THCS Đặng Xá THPT Dương xá tấn công nhau nữ sinh đánh nhau Hà Nội


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét