Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

​6 bài thuốc giảm đau xương khớp trong khoảng cây nhà lá vườn - Tuổi Trẻ Online

Khi cơn đau xương khớp hoành hành, bạn có thể vận dụng thường xuyên những bài thuốc rẻ tiền mà tác dụng dưới đây:

Lá lốt (Piper lolot):  

Lá lốt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và giảm đau khá tốt, là một vị thuốc chữa chứng đau nhức xương khớp khi trời lạnh. Chúng ta có thể dùng lá làm cho rau ăn hoặc làm cho thuốc theo công thức: 5-10g lá lốt phơi khô (15-30g lá tươi), sắc 2 bát nước còn ½ bát, uống trong ngày.

Uống khi thuốc còn ấm, nên uống sau bữa ăn tối. Mỗi liệu trình vấn đề trị 10 ngày. Hoặc lá lốt và rễ các cây bưởi bung, vòi voi, cỏ xước, mỗi vị 30g, đa số đều sử dụng tươi thái mỏng dính, sao tiến thưởng, sắc với 600ml nước, còn 200ml chia 3 lần uống trong ngày. Uống liên tục trong 7 ngày.

Cà gai leo (Solanum procumbens):

Dùng rễ, rửa sạch, thái mỏng dính, phơi khô mỗi ngày sử dụng 10 – 20g dạng thuốc sắc. Chức năng chữa thấp khớp, đau nhức các đầu gân xương. Dường như Cà gai leo còn có công dụng chữa viêm gan vi rút, xơ gan, men gan cao cũng rất hữu hiệu

Ngải cứu chườm nóng:  

Trong khoảng xưa phụ thân ông ta luôn coi ngải cứu là một cây thuốc quý có chức năng chữa các chứng đau nhức rất khả quan. Lấy lá ngải cứu trắng rửa tinh khiết, cho lẫn muối tham gia rồi đổ nước hot lên, sau đó đắp tham gia khớp. Khi khớp bị sưng, đắp ngải cứu muối ấm sẽ khiến cho cơn đau giảm đi, khớp bớt sưng hơn.

Còn với người có nguy cơ cao bị đau khớp (người lớn tuổi, người béo tròn…) có thể dùng bài thuốc này chườm lên khớp hằng ngày sẽ có công dụng phòng bệnh. Ngoài ra khi bạn bị đau đầu có thể sử dụng lá ngải cứu chiên chung với trứng gà ăn có công dụng làm cho giãn nở huyết quản giúp huyết khí được lưu thông lên não tốt, giúp trị được các cơn đau đầu gấp rút.

Dùng mật ong và bột quế chữa viêm khớp mạn tính:

Bạn có thể uống một cốc nước hot với nhì thìa mật ong và một muỗng ốm bột quế nhì lần mỗi ngày. Nếu uống nhiều lần, thậm chí cả viêm khớp mãn tính cũng có thể được chữa khỏi.

Dùng một ít đu đủ, mễ nhân sống 30g:

Nhị thứ rửa sạch cho vào nồi bé nhỏ, đổ tham gia một chén nước, để nhỏ bé lửa nấu cho tới khi thấy mễ nhân chín mềm thì cho vào một ít tuyến phố trắng. Dùng một thời gian dài sẽ thấy bớt hẳn chứng đau lưng.

Ngâm chân:

Mỗi ngày, tốt nhất ngâm chân một lần tham gia thời gian tiện lợi, ngâm trong khoảng 15-30 phút. Nước muối ấm và gừng cũng có chức năng làm dịu cơn đau, phòng bệnh đau khớp cổ lỗ chân. Ngâm chân bằng nước ấm hằng ngày vào buổi tối không chỉ hữu ích cho chân mà còn giúp phòng phòng ngừa phổ thông bệnh cho toàn thân.

Đau xương khớp là do lớp sụn ở các khớp xương bị thoái hóa và bào mòn, thiếu chất nhờn bôi trơn tru các khớp mỗi khi chuyển di, yếu tố đáng báo động là hiện trạng này đang khá phổ biến ở những người trẻ tuổi.

Nếu bạn không nhận thấy và có giải pháp chữa trị tốt thì bạn sẽ bị thoái hóa khớp, ảnh hưởng đến việc đi lại gây cản trở cho quá trình sinh hoạt của chính mình tất cả.

Bạn đừng vội sờn khi đã sử dụng phổ quát mẹo hay các bài thuốc khác nhau mà vẫn không cải thiện được tình hình, vì có nhẽ bạn đã bỏ dở Arthro Max. Vì sao lại phải sử dụng Arthro Max để bảo kê xương khớp? Hãy để các thành phần bào giễu cợt nên Arthro Max cho bạn câu tư vấn:

- DL - Phenylalaine: Là một acid amin rất cần thiết cho thân thể, được sinh ra khi các bạn ăn các loại thực phẩm giàu đạm hoặc các viên uống bổ sung. Phenylalaine giúp bổ dưỡng não, tăng tỉ lệ thu nạp tia UV từ ánh sáng mặt trời, trong khoảng đó phát hành vitamin D giúp nuôi dưỡng xương chắc khỏe.

- Boswellia Serrata: Được nhân thức đến là một chất kháng viêm mạnh, nhân tố hoạt tính acetyl-11-keto-β-boswellic acid có trong Boswellia có kĩ năng ức chế enzym 5-lipoxygenase (một loại enzym sẽ hiện ra mạnh khi bạn bị đau khớp, dị ứng, các bệnh về hô hấp).

- Turmeric Root: Được biết tới là tinh chất nghệ, có khả năng thải trừ gốc hòa bình và các loại men gây ung thư, là một trong những chất chống viêm, chống oxy hóa điển hình, là thần dược của các bệnh nhân rối loàn hệ miễn nhiễm như viêm đa khớp, viêm lõi cầu khớp, bệnh đa cứng khớp, loãng xương.

- Nattokinase: Là một loại enzym hoạt huyết mạnh, có chức năng phòng chống và phá tan cục máu đông, song song cung cấp cho các căn bệnh về xương khớp như khiến cho chắc xương, giảm đau khớp, kháng khuẩn chống viêm.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét