Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Đàn bà đánh bạn, bắt liếm chân bật khóc tại hội sở công an

Hai cô gái chủ mưu, trực tiếp thi hành màn hành hung hội đồng, hạ nhục một nữ sinh đã bật khóc tại tổ chức công an và muốn gửi lời xin lỗi đến nạn nhân, số đông mạng.

Trung tá Hoàng Đình Thạch - Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM - cho biết đã khiến rõ toàn thể cốt truyện can hệ vụ đội ngũ thanh nữ đánh một nữ sinh, bắt liếm chân rồi phát tán clip trên mạng gây xốn xang.

Trung tá Thạch nói nạn nhân V.N.T.U. (sinh năm 2001, ngụ huyện Nhà Bè) đang theo học tại một trường dạy nghề trên khu vực thị xã 7, ko phải là nữ sinh của trường THCS Nguyễn Bình Khiêm đóng ở thị xã Nhà Bè như thông tin trước đó.

Thieu nu danh ban, bat liem chan bat khoc tai tru so cong an hinh anh 1
Hiện trường vụ nhì thiếu nữ tiến công tị. Ảnh cắt trong khoảng clip.

Những người có can hệ, đặc biệt là hai đàn bà T.N.H.H.Y. (tự Nhí Tino, sinh năm 2000, ngụ thị xã 1, hiện sống lang thang) và Đ.T.T.H. (tự Bà Dãnh, sinh năm 2001, ngụ quận 7) là nhì người trực tiếp hành hung U. đã công nhận hành vi như trong clip phát tán trên mạng.

Hình như, cả hai còn công nhận những cốt truyện khác mà đoạn clip hơn 2 phút 30 giây không biểu thị.

Nguyên nhân vụ việc khá đơn giản: H. có tình cảm đồng giới với một nhỏ nhắn gái tên P.P. Trước khi xảy ra vụ việc vài ngày, em U. có lên Facebook đánh giá tốt P. có niềm vui xinh tươi. Đọc được câu bình luận này, H. tị tuông nên gọi Y. và nhóm bạn của bản thân… đơn vị tiến công ghen.

Trưa 28/8, hàng ngũ 14 người cả nam lẫn nữ đưa em U. tới quán trà sữa ở KP.7, TT.Nhà Bè hỏi tội rồi đưa ra đoạn đường vắng ở khu cư dân Phú Xuân, ấp 3, thị trấn Phú Xuân hành hung, tra tấn dã man.

Sau cùng, hàng ngũ này đưa em U. về lại quán trà sữa, sử dụng thuốc lá đang cháy châm vào hai tay em U. tạo nên những vết bỏng lớn. Trước khi cho U. về, đội ngũ của Y., H. còn tạt một ly nước tham gia mặt.

Người phát tán clip trên là Q.N. cũng có mặt đứng xem màn hành hung nhưng không quay lại. N. được bằng hữu chung lực lượng san sớt clip để xem và đến ngày 27/10, em mới đăng chuyển vận trên mạng thị trấn hội.

Theo trung tá Thạch, khi được mái ấm đưa ra trình diện, Y., H. và những người khác khai báo rất thành khẩn. Tại tập đoàn công an, nhị chủ mưu vụ hành hung bạn là Y. cúi gằm mặt, nói “xem lại clip con cũng thấy mình… quá đáng!”.

Còn H. là người đề xướng và trực tiếp nhập cuộc màn đánh tị dã man, cũng nói nhi nhí: “Giờ con nhân thức con sai rồi! Con rất hối hận. Con muốn xin lỗi bạn U, mái nhà bạn ấy, xin lỗi công chúng. Hãy lượng thứ cho con!”.

Lúc này, Y. và H. đều lạng lẽ một lúc rồi bất chợt… bật khóc.

Được nhân thức, vụ việc đã trải qua hơn nhị tháng, đến nay nạn nhân U. đã hồi phục về sức khỏe và lấy lại tinh thần. Trung tá Thạch cho biết sẽ giải quyết vụ việc theo luật pháp quy định.

Nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân: Những lời khai bất thần

“Lời khai của các bé xíu gái này làm chúng tôi… choáng. Không ngờ duyên cớ xuất phát trong khoảng chuyện tình cảm mới lớn như thế này” - một cán bộ thăm dò công an cho biết.

Theo Linh Anh - An Sinh / Vietnamnet

Nhí Tinô Nhí Tinô tiến công người bắt Nhí Tinô Nhí Tinô khóc ở đồn cảnh sát tấn công người bắt liếm chân bạo lực học con đường


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét