Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Đội ngũ côn đồ ở miền Tây ủ ấp bao mã tấu đi chém người

Trên phố sắm người xích mích với bạn của chính mình để báo oán, Danh Hà (ở Kiên Giang) cùng đồng bè cánh lao vào quán cháo vịt, dùng mã tấu truy hỏi sát đội ngũ bạn teen đang ngồi nhậu.

Ngày 29/10, Công an thị xã U Minh Thượng (Kiên Giang) tạm bợ giữ hình sự 7 tuổi teen về hành vi Cố tình gây thương tích. Ngoài tên cầm đầu Danh Hà (24 tuổi), những nghi can còn lại là Trương Gia Đương (21 tuổi), Trằn Văn Vẹn (28 tuổi), Danh Ngoan (19 tuổi), Trương Minh Trí (16 tuổi), Phan Văn Nhơn (18 tuổi), Nai lưng Thanh Bình (19 tuổi, cùng thường trú huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang).

Theo tổ chức dò xét, chiều một tuần trước, trong lúc ăn nhậu tại chợ phường Ngã Năm (Vĩnh Thuận), bạn của Danh Hà có xảy ra mâu thuẫn với một bạn teen ở thị trấn Vĩnh Hòa, quận U Minh Thượng. Nghe bạn laptop kể lại vụ việc, Hà được cho đã huy động bạn bè em trên chục người và chở theo xe máy một bao mã tấu để mua đối phương thanh toán.

Sau khi sắm người tranh chấp với bạn của Hà nhưng không chạm chán, hàng ngũ côn đồ chạy sang phố Thạnh Im. Tại đây, tên cầm đầu cắt cử lũ em chia thành hai đội ngũ để sạo sục người cần sắm.

Tới quán cháo vịt ở ấp Cộng Sự (Thạnh Yên, U Minh Thượng), lực lượng của Hà thấy anh Bùi Văn Trí (20 tuổi, ở phố Vĩnh Hòa) đang uống rượu cùng 5 người bạn.

Tưởng rằng nhóm người đang nhậu là "kẻ thù" của bạn bản thân mình, một tên trong băng côn đồ hô to: "Vô chém nó". Vài giây sau đó, Hà cùng đồng đồng chí rút hung khí trong bao dấn thân quán tróc nã sát làm cho phổ thông người phải nhảy xuống mương nước cạnh quán cháo vịt để bơi qua bên kia bờ tháo thân.

"Anh Trí không chạy kịp nên bị nhóm người lạ mặt chém phổ quát nhát tham gia người khiến nạn nhân gục tại chỗ nhưng hên thoát chết. Gây án chấm dứt, hàng ngũ thanh niên lên xe chạy về hướng thị xã Vĩnh Thuận", một nhân chứng kể.

Công an quận U Minh Thượng đang tiếp tục dò la mở mang vụ án, thu giữ rộng rãi hung khí và truy vấn bắt các nghi can còn lại.

20 người bịt mặt truy vấn sát 9X ngồi uống nước trong đêm

Đang chơi cùng bạn, thanh niên 22 tuổi bị 20 người bịt khẩu trang dùng kiếm, mã tấu xông tham gia truy tìm sát. Khi nạn nhân ngã gục, đội ngũ người lạ đập phá đa dạng của nả khác rồi bỏ trốn.

Đội ngũ côn đồ truy vấn sát người lực lượng côn đồ gây án tróc nã sát nạn nhân mã tấu giang đại dương miền Tây U Minh Thượng tầm nã sát kẻ địch


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét