Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Hoán đổi: Phạm Lịch lại thành công nhờ trai 6 múi, BB È cổ hóa Hà Đại dương dancing sexy

Cô nàng vũ công Phạm Lịch tiếp diễn giành chiến thắng tuần 50 triệu tiền việt trong tập 8 của "Hoán đổi 2016" tuần chủ đề Đấu chéo. Ba nghệ sĩ cùng bảng là BB Trần, Quỳnh Châu và Ngọc Anh cũng có những màn trình diễn gây bất ngờ thu hút.

Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 3.

4 thí sinh bảng 3

Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 4.

Hội đồng tám: Trịnh Kim Chi - Quang Minh - Lê Khánh

Lần trước tiên diễn xiếc qua lời thách đố của Quang đãng Đăng, vũ công Phạm Lịch đã đặt trọn máu nóng và cố gắng lớn với đòi hỏi gian truân này. Cùng với bạn diễn là chàng thanh niên diễn viên xiếc 6 múi Thắng Trịnh, Phạm Lịch đã tập luyện hết bản thân trong vòng vỏn vẹn 4 ngày. Tiết mục xiếc đoàn kết bay lụa trên không với những pha đu người, thả người và lộn vòng từ trên cao xuống mặt đấu làm hội đồng tám và người theo dõi thót tim.

Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 7.
Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 8.

Phạm Lịch quá mạo hiểm trên sàn diễn

Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 9.

Quỳnh Châu, BB Nai lưng cũng muốn thử sức

Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 10.

Bạn diễn cơ bắp của Phạm Lịch làm cho BB È cổ "không im"

Sau màn thao diễn, Trịnh Kim Chi đã đi lên sàn diễn để ôm ấp Phạm Lịch vì quá xúc động với sự xả thân của cô, Trịnh Kim Chi cho biết xiếc là phải cần tạo sự hoảng sợ cho người theo dõi thì người ta mới có hứng thú thưởng thức thì tiết mục của Phạm Lịch đã làm cho lý tưởng điều này. Cả ba thành viên hội đồng tám đều bỏ ra điểm tối đa cho Phạm Lịch (30 điểm) và gọi tên cô là người chiến thắng trong tuần này. Với điểm số rất cao trong 3 tuần thi, Phạm Lịch cam đoan là cái tên sẽ bước tiếp vào vòng bán kết của chương trình.

Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 11.
Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 12.

Phạm Lịch 2 lần thành công tuần

Quỳnh Châu cũng lần trước tiên đóng kịch qua lời thách đố của Huỳnh Anh, cô đã khiến cho người theo dõi kinh ngạc vì cô nhập vai quá tự nhiên. Trong tiết mục kịch "Nhì đứa trẻ" (dàn dựng Ngọc Tâm Anh, hỗ trợ Lê Nhân), Quỳnh Châu hoá thân thành một cô bé bỏng bán báo lanh lợi, xinh tươi, bẻo lẻo. Kịch bản có khá phổ quát đoạn để Quỳnh Châu phô khả năng diễn xuất như những đoạn độc thoại, giao lưu với hội đồng tám, những đoạn diễn nội tâm phức hợp.

Dĩ nhiên, kịch bản chưa được Lê Khánh bình chọn cao vì phần đầu thu hút nhưng "đuối" dần về sau. Diễn xuất của Quỳnh Châu được kiếm được xét tự nhiên và được đánh giá cao về sự nỗ lực của cô khi hóa thân tham gia hero. Lê Khánh cũng góp ý là Quỳnh Châu nên lựa chọn kịch phiên bản ngắn gọn nhưng có sự nhấn nhá rõ ràng thì cô sẽ toả sáng hơn. Trịnh Kim Chi cũng khen ngợi sự tự tin của Quỳnh Châu, cô diễn như chơi hề có sức ép nào nhưng được góp ý là cần lắng đọng hơn trong những đoạn cần lắng đọng, sâu lắng. Nghệ sĩ Quang quẻ Minh thì cho rằng Quỳnh Châu là một người mẫu nhưng lần đầu đóng kịch như vậy là quá tốt. Cô nhận được 25.5 điểm trong khoảng hội đồng tám (Trịnh Kim Chi 9 điểm, Quang Minh 8.5 điểm, Lê Khánh 8 điểm).

Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 14.
Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 15.
Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 16.

Đã hồ hết lần "cosplay" Hà Đại dương và vừa qua nhất là trong MV "Keep Me In Love" với tạo hình Hà Hồ, BB Trằn đã gấp rút mang tiết mục này lên sân khấu "Hoán đổi" sau lời thách đố biến thành vũ công của Sky. BB Nai lưng trang điểm, mặc đồ giống như Hà Biển tự tín trong những điệu nhảy đầm quyến rũ của "Keep Me In Love" (sáng tác Đỗ Hiếu). Không dừng lại đó, anh còn hoá thân thành Tóc Tiên trong "Nhân loại không có anh" (sáng tác Lương Bằng Quang). BB Nai lưng cho nhân thức anh đã nhảy hai ca khúc của Hà Biển và Tóc Tiên nên anh có ý định lấy tên là… Hà Tiên.

Nghệ sĩ Quang quẻ Minh quá bất thần vì BB Trằn có nét giống Hà Đại dương thật. Diễn viên Lê Khánh thì thấy "đã mắt" vì tiết mục được đầu cơ công tích và BB Trằn đã thể hiện được thần thái của mỗi nữ ca sĩ. Diễn viên Trịnh Kim Chi chia sớt chị đã cố "vạch lá sắm sâu" xem BB có nhảy được theo vũ đoàn hay không nhưng sau cuối chị đã "thất bại" trước việc đó vì BB Trần "nhảy đầm vanh vách" với vũ đoàn. BB È cổ chiếm được 27 điểm trong khoảng hội đồng tám với mỗi thành viên là 9 điểm.

Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 18.
Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 19.

BB Trằn thỏa sức vẫy vùng với tiết mục giả gái

Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 20.

Anh chàng không lưỡng lự chỉ dẫn cho Phạm Lịch và cả MC Hương Giang Idol

DJ Ngọc Anh cũng có phần hoá đổi khá chiến thắng trong lần đầu tiên diễn kịch sau lời thách đố của Đức Anh. Trong tiết mục kịch "Trở về" (dàn dựng Vũ È cổ, cung cấp Hồng Trang, Hồng Đào, vũ đoàn Green), cô hoá thân thành cô gái làm cho việc trong vũ trường rồi bị người đàn bà khác tiến công tị. Sau khi bị tiến công "tơi tả", cô gặp một cô lao công và được an ủi, động viên. Nhưng không ngờ, cô lao thừa nhận ra Ngọc Anh chính là đứa con bản thân đã bỏ rơi trong khoảng phổ quát năm trước.

Diễn xuất của Ngọc Anh được nghệ sĩ Quang Minh đánh giá chân thật, thuyết phục được anh, "âm nhạc em chọn lựa đúng cao trào, anh vừa coi kịch mà như vừa coi phim". Những đoạn diễn xuất nội tâm cũng được diễn viên Trịnh Kim Chi bình chọn cao: "em diễn được nội lực của em và tận cùng gian khổ, đó là yếu tố đáng ca ngợi. Chẳng hề diễn viên tay ngang nào cũng diễn dược tâm cảnh tương tự đâu". Lê Khánh cũng hết lời ca ngợi ngợi Ngọc Anh rằng diễn xuất tự nhiên, mộc mạc, giọng nói thoải mái, dễ chịu, không lên gân của Ngọc Anh khiến khán giả dễ cảm kiếm được anh hùng. Cô cũng rất thích hợp cho việc diễn xuất trong tương lai. Tuy được ca ngợi ngợi về diễn xuất nhưng phần kịch phiên bản quá nhiều cụ thể và có vài phần bị thừa cũng được diễn viên Lê Khánh kiệt tình góp ý. Ngọc Anh chiếm được 28.5 điểm từ hội đồng tám (Trịnh Kim Chi 9 điểm, Quang quẻ Minh 10 điểm, Lê Khánh 9,5 điểm).

Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 21.
Hoán đổi: Phạm Lịch lại chiến thắng nhờ trai 6 múi, BB Trần hóa Hà Hồ nhảy sexy - Ảnh 22.

Tập 9 của "Hoán đổi 2016" với sự trở lại của 4 nghệ sĩ Huỳnh Anh, Pha Lê, Đức Anh, Mạc Văn Khoa, cũng là tập thi sau cuối trước khi xác định 8 gương mặt chính thức bước tham gia vòng bán kết, sẽ được phát sóng vào 20h00 thứ Bảy, ngày 05/11 trên VTV3.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét