Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Đời gái bán hoa trong phường đèn đỏ hợp lí đầu tiên ở Anh - Thế giới

Đời gái bán hoa trong phố đèn đỏ hợp pháp đầu tiên ở Anh - 1

Kayleigh có ba con nhưng nghiện ma túy nặng khiến cô không thể chăm sóc các con cẩn thận.

Kayleigh là mẹ của ba đứa con và nghiện heroin hạng nặng. Cô cho biết lúc trước bản thân mình từng là một vận khích lệ điền kinh đầy triển vọng cho đến khi ngã rẽ thế cục ập tới. 3 con của cô hiện đang sống với bà ngoại.

“Tôi là người chạy nhanh chóng nhất trong đội tuyển nữ ở vùng East Yorkshire ở lứa tuổi U13”. Giờ đây, Kayleigh đã hành nghề được 20 năm trên những con xã ở Holbeck, Anh.

Kayleigh mở đầu hành nghề trong khoảng năm 16 tuổi sau khi bị bạn xấu rủ rê dùng ma túy: “Bạn tôi tiêm trực tiếp ma túy vào người và tay tôi bị sưng tấy. Năm đó tôi 16 tuổi. Mẹ tôi thấy những vết bầm tím trên tay và đã hỏi chuyện”.

Khi chia sớt thế cục đau lòng của bản thân với đài BBC, Kayleigh bật khóc: “Một đàn bà tên Queenie là người bảo vệ cho tôi. Cô ta sinh ra cùng tôi trong lần trước tiên đi khách. Thật khủng khiếp. Cô ấy dúi vào tay tôi một đống đồ chơi dục tình. Sau lần đầu tiên ấy, tôi về nhà và tắm rất lâu trong toilet”.

Kayleigh kể rằng cô thậm chí còn bị nhiễm trùng da vì dùng thuốc tẩy chà lên người. Cô nói: “Vài đối tượng mua hàng thật sự cô đơn và chán nản. Họ có tâm can của riêng mình. Nhưng tất cả đều là những kẻ hống hách và đòi hỏi. Tôi chỉ muốn khiến cho dứt việc rồi cuốn gói khỏi đó”.

Lần trước tiên mẹ Kayleigh thấy cơ thể con gái chính mình đầy vết tiêm, bà đã không cầm được nước mắt: “Mẹ tôi khóc sưng tấy mắt khi thấy thân thể tôi dày đặc sẹo. Bà nói tôi như một thiếu phụ già lão”.

Đời gái bán hoa trong phố đèn đỏ hợp pháp đầu tiên ở Anh - 2

Sammie Jo tại một con phường lúc màn đêm buông xuống.

 “Bố tôi thức cả ngày còn mẹ tôi trắng đêm trông tôi khi nhân thức tin tôi nghiện ma túy. Họ thay phiên chú tâm tôi. Anh trai tôi nắm chặt tóc tôi khi tôi lên cơn nghiện. Tôi mới chỉ 16 tuổi nhưng là con nghiện của gia đình”, Kayleigh nói.

Kayleigh nói một ngày nọ, cô ăn trộm máy chơi game Playstation của anh trai và bán lấy tiền. Ma túy giúp cô quên đi những giờ khắc khiến cho gái bán hoa và cũng là thứ để cô không ghê sợ công việc mình làm. “ngừng thi côngĐây là một vòng xoáy không lối thoát”, Kayleigh san sẻ.

Kayleigh nói trong vai trò là một người mẹ: “Tôi giận dữ và ghê tởm chính phiên bản thân bản thân. Tôi có 3 con dễ thương nhưng chúng phải sống với bà ngoại. Tôi chẳng thể chăm bẵm cho chúng vì nghiện ngập”.

Sammie Jo cũng là con nghiện ma túy và mất 120 bảng Anh (khoảng 3,2 triệu đồng) mỗi ngày tiền heroin. Cô kể rằng việc bị lạm dụng khi còn nhỏ làm cho cô hành nghề này “tiện lợi hơn”.

Jo nói: “Tôi ở trong trại mồ côi và bị lạm dụng từ nhỏ bé. Tôi nghĩ rằng khi làm gái đứng tuyến đường, mọi chuyện dễ ợt hơn vì thân thể tôi chỉ là cái xác không hồn. Tôi đã từng bị lạm dụng thì thêm một lần nữa có nghĩa lý gì?”.

Đời gái bán hoa trong phố đèn đỏ hợp pháp đầu tiên ở Anh - 3

Jo có thị hiếu đọc sách trong thời điểm ngồi tù.

Cô nói từng có ý định hoàn lương khi phải ngồi tù do dùng ma túy. Tuy vậy, cô đã bị hãm hiếp ngay khi vừa được thả. “Vấn đề đó làm cho tâm trạng tôi tụt dốc không phanh”. Kẻ cưỡng hiếp cô được tuyên trắng án trong phiên xét xử ở thị trấn Leeds.

Jo kể về những lần phải phục vụ đối tượng mua hàng quái lạ: “Tôi từng gặp đa dạng kẻ nghiện bài bạc. Một tên trả tôi 6 triệu đồng để làm cho độc nhất một việc: vuốt ve chân tôi. Hắn mát-xa chân tôi trong một giờ”.

Một kẻ khác thì yêu cầu Jo…giẫm lên “của quý” trong một tiếng đồng hồ để đổi lại 3 triệu tiền việt.


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét