Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Đông Nhi cắt nghĩa nguyên do đến trễ khi game show đã lên sóng

Nữ ca sĩ và bạn trai Ông Cao Thắng mong người theo dõi cảm thông vì đây là nhân tố không khách hàng nào ước muốn.

Video

Khoảnh khắc đăng quang đãng của học sinh Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Sau một tuần thành lập cổng bình chọn, thí sinh Trịnh Nhật Minh tới trong khoảng đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã giành ngôi quán quân The Voice Kids 2016 với tỷ trọng 36,09%.

Đến giờ lên sóng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn chưa có mặt

Dù bình thường kết cục thi Giọng hát Việt nhí đã lên sóng trực tiếp nhưng tập huấn viên Ông Cao Thắng - Đông Nhi vẫn chưa có mặt tại trường quay. Cặp đôi tới trễ gần 10 phút.

- Trong đêm phổ biến kết, chị và bạn trai đã tới trễ 10 phút sau khi chương trình lên sóng. Chị cắt nghĩa thế nào?

- Tầm thường trong khoảng nhà tôi ở quận 7 (TP.HCM) sang sân khấu ở quận Tân Bình chỉ mất 30 phút nhưng hôm nay phải đi hơn một tiếng vì kẹt xe quá khủng khiếp. Có thể vì cơn mưa vừa chấm dứt cũng như mọi người đổ ra đường để đi chơi cuối tuần. Vì vậy, chúng tôi rất ngại vì đã tới trễ một tí so với giờ chương trình chính thức phát sóng.

Rất may là chúng tôi đã tới được sàn diễn để chấm dứt công việc của chính mình. Tôi và anh Thắng mong người theo dõi thông cảm vì đây là chuyện không khách hàng nào muốn.

- Vượt qua Noo Phước Hưng vượng và Vũ Cát Tường, đội Đông Nhi và Ông Cao Thắng giành ngôi quán quân The Voice Kids trong lần đầu nhập cuộc. Cảm xúc anh chị như thế nào khi MC xướng tên học trò Nhật Minh?

- Xúc cảm rất vỡ òa vì suốt một vài 04 tuần qua, dù không quá dài nhưng tôi và Nhật Minh cũng như các học sinh đã sống hết chính mình trong âm nhạc, cống hiến mọi sức lực để mang đến những tiết mục hoàn hảo nhất có thể.

Tác phẩm ngày hôm nay làm cho chúng tôi kiêu hãnh. Tôi cũng chúc mừng Nhật Minh vì cậu bé này đã trưởng thành hơn toàn bộ.

Không chỉ Nhật Minh mà tôi và anh Ông Cao Thắng cũng có quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc sống.

Dong Nhi giai thich ly do den tre khi game show da len song hinh anh 1
Đông Nhi, Ông Cao Thắng dành nụ hôn chúc mừng học sinh Nhật Minh đăng quang quẻ. Ảnh: Nguyễn Thành.

- Lựa chọn cho học trò tiết mục hài chèo là phương pháp chị đảm bảo cho chức quán quân bởi trong mùa giải trước, những thí sinh biểu thị dòng nhạc bình dân đều giành chiến thắng?

- Ngay trong khoảng đầu, tôi muốn học sinh tỏa sáng bằng những gì thuộc về thực chất, thấm sâu trong tâm hồn của mình.

Giả dụ đại chúng quan tâm sẽ nhân thức thân phụ Nhật Minh là nghệ sĩ chèo khá nhiều người biết đến nên đối với cậu tí hon, bộ môn nghệ thuật này phần đông đã ngấm vào máu trong khoảng nhỏ dại.  

Đa dạng tuần trước, tôi thu được quan niệm vì sao không cho em hát chèo. Đó là nguyên do chúng tôi đợi đến đêm chung kết để cho cậu nhỏ nhắn được biểu lộ “món ruột” này.

- Cùng tiết mục này, Nhật Minh giành ngôi Á quân cuộc thi Young Hit Young Beat cũng đơn vị trong năm nay. Như vậy có vô tư với các thí sinh khác phải tập tiết mục mới hoàn toàn hay không?

- Tiết mục hài chèo Phù thủy sợ ma không chỉ có ý nghĩa khác lạ với Minh mà còn với cả gia đình của cậu nhỏ.

Bên cạnh, ba của em cũng chia sớt đây là “bài hit”, được nhiều khán giả yêu thích bộ môn chèo biết đến. Do vậy, chúng tôi chọn lựa bài này cũng là tính toán để đa dạng người quan tâm tới phần thi, từ đó thông thường bộ môn dân tộc này tới phổ biến người.

Để tập tiết mục này, Minh cũng mất khá đa dạng công trạng cũng như phải có nhiều hưởng thụ.

Dong Nhi giai thich ly do den tre khi game show da len song hinh anh 2
Cậu tí hon 10 tuổi đến từ Thủ đô rạng ngời với tiết mục hài chèo Phù thủy sợ ma. Ảnh: Nguyễn Thành.

- Chị sẽ có những xác định phương hướng gì cho mai sau của học sinh?

- Minh là một cậu nhỏ rất khả năng, có thể đặt em tham gia bất cứ cảnh ngộ hay thách thức nào cũng có thể thích ứng rất với tốc độ cao. Tôi và anh Thắng đang nấu nung số đông yêu cầu để em tạo ra mạnh khỏe hơn.

Do đó, nhì chúng tôi phải vạch ra chiến lược kỹ càng. Chi tiết, sắp tới, tôi và Minh sẽ phát triển single We belong tother, tựa tiếng Việt là Cám ơn vừa thuyết trình trong bình thường kết.

Nhưng trước tiên, em sẽ về nhà để nghỉ dưỡng, trở lại cuộc sống phổ biến. Ví như có đa dạng lời mời chạy show, tôi cũng mong mái nhà có thể giúp em cân bằng được chuyện học bởi tri thức vẫn là nhân tố quan trọng nhất.

Ví như có cơ hội và bố trí được thời điểm, Minh vẫn nên san sớt giọng hát và đam mê của bản thân mình tới các bạn nhỏ dại.

Dong Nhi giai thich ly do den tre khi game show da len song hinh anh 3
Đôi tập huấn viên không ngăn cản chuyện học sinh chạy show nhưng không được ảnh hưởng việc học. Ảnh: Nguyễn Thành.

- Sau đêm thông thường kết, ngoài những lời đánh giá tốt ngợi vẫn có những bình luận bị động, chê trách Nhật Minh không xứng đáng. Anh chị em muốn nhắn gửi gì đến họ?

- Chúng tôi mong khán giả có thể nhận xét về bất cứ chuyện gì, nhưng khi nói tới con nít, xin hãy lựa ra những lời tế nhì nhất.

Tâm hồn các em còn rất trong trẻo, hãy ủng hộ thay vì dìm xuống bởi những nghĩ suy bị động.

- Với cát-xê thu được để ngồi ghế tập huấn viên và những đầu cơ cho đội, tới đêm sau cuối, chị lời hay lỗ?

- Truyền thống “mái nhà” tôi không thích nói về chuyện tiền nong hay cát-xê. Cần thiết là người theo dõi cảm thấy thích và “sướng” với những gì đội Nhi –Thắng cống hiến là được.

Đối với nghề nghiệp, tôi rất “máu” nên có đầu tư cũng là xứng đáng.

Đông Nhi Ông Cao Thắng giải thích nguyên do đi trễ Đông Nhi Ông Cao Thắng The Voice Kids Nhật Minh vô địch


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét