Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

"Cấy phấn" - CC Cover chỉ là cách thức gọi... cho vui & loạt trả lời về 2 bí quyết làm cho gây bàn cãi

Thời điểm vừa qua, công nghiệp "cấy phấn cho da" nổi lên hoạt động mạnh mẽ như một báu vật mới dành cho các quý cô, công nghệ này được lăng xê là giúp bạn có được làn da căng, trắng mịn và nhân tố cần thiết hơn cả là sau khi dùng hình thức này, bạn sẽ không cần tới kem nền nữa!

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 1.

Có đông đảo hình ảnh lăng xê để chứng minh sự kỳ diệu của hình thức này, bạn có thể thấy trước và sau khi khiến, làn da vừa trắng lên, những đốm tàn hương mờ đi, không những thế lỗ chân lông còn ốm đi trông thấy và da mặt như được phủ một lớp phấn mỏng.

Bên cạnh nguyên tắc này ngày một được giới thiệu rộng rải rần rộ, phổ biến chị em vồ cập và coi đây như một liệu pháp trẻ hoá giúp da căng bóng, thì đã xảy ra 2 luồng bàn cãi về nguyên tắc này, một bên nghĩ là đây là cách thức ăn hại và 1 bên nghĩ rằng nguyên tắc này chẳng hề gây tổn hại cho da. Cùng với đó, nói về cách thức cấy phấn CC Cover, một bên nghĩ rằng đây là thủ thuật lấn chiếm phải sử dụng đầu kim gọi là Micro Needle Therapy System (MTS) - hay nôm na có thể hiểu bề ngoài này tương tự phép tắc lăn kim, nhưng luồng quan niệm còn lại lại chắc chắn rằng cấy phấn không hề thủ thuật xâm lấn và chẳng hề dùng đầu kim lăn khi thi hành.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 2.

Tóm tắt 2 chế độ trái ngược đang gây nên phổ quát tranh luận về CC Cover - Cấy phấn thời điểm mới đây.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 3.

Xâm lấn, khiến cho tổn hại để cấy phấn cho da...

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 4.

... hay đưa tinh chất vào da mà không hề gây hư tổn?

Vậy bản chất qui định cấy phấn CC Cover là như thế nào? Đây có phải là thủ thuật đưa màu tham gia da giống như phun hay điêu khắc chân mày? Hãy cùng xem những phân tách dưới đây.

* Lật lại phép tắc lăn kim

Sở dĩ chúng ta cùng lật lại phương pháp lăn kim là bởi luồng quan niệm thứ nhất nghĩ rằng đây là hiệ tượng gây hư tổn cho da để "cấy" dung dịch có màu như phấn, khi da bị trầy nhẹ, màu sẽ ngấm tham gia tạo lớp nền như tấn công phấn. Dĩ nhiên với chế độ lăn kim thì ủ tê là điều vô cùng cần thiết. Ví như thực hiện hình thức lăn kim, sau các bước làm tinh khiết da, bác sĩ sẽ ủ tê những vùng da cần lăn kim sau đó mới tiến hành lăn, và kết quả sau khi lăn kim là làn da sẽ bị ửng đỏ, thậm chí nếu da nhạy cảm có thể bị hơi rớm máu.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 5.

Trước khi lăn kim, da mặt cần được ủ tê để giảm thiểu gây khó chịu khi sử dụng kim lăn lên mặt.

Ủ tê là bước quan trọng nếu như thi hành chính sách lăn kim, tuy nhiên ở các clip về vẻ ngoài CC Cover hay các quý cô Việt gọi với tên mỹ miều là "cấy phấn" thì thứ tự thi hành lại chẳng hề thấy có bước ủ tê. Khám phá các tin tức trên mạng và ở một vài Spa lớn tại vn, hay các clip diễn tả kĩ quy trình chế độ khiến cho CC Cover... đều không thấy có hiện ra bước ủ tê kèm dùng công cụ có đầu kim gây khiến thương tổn da, làm cho da xước hay chảy máu.

Clip thứ tự cấy phấn, toàn bộ sau khi bôi dung dịch được gọi là CC Cover lên da, bác sĩ sẽ dùng luôn thiết bị để di và lăn trên mặt, không thấy hiện ra đầu kim xâm lấn da, vì vậy mà sẽ không cần đến bước ủ tê lúc trước:

* Nếu như ko phải ủ tê, ko phải dụng cụ kim lăn thì hiệ tượng CC Cover dùng dụng cụ gì?

Thoạt nhìn khí cụ máy lăn kim điện và máy sử dụng trong hình thức CC Cover, tới 90% chúng ra sẽ cho rằng 2 chiếc máy này đồng nhất nhau. Tất nhiên chúng lại khác nhau ở phần đầu máy.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 7.

Máy lăn kim điện và máy sử dụng trong phương pháp CC Cover nhìn khá giống nhau, có lẽ vì thế mà rộng rãi người nghĩ rằng CC Cover là sử dụng kim lăn để đưa màu vào da chăng?

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 8.

Nếu như khám phá kỹ, có thể thấy phần thân máy của 2 thiết bị có kiến tạo khá giống nhau nhưng đầu máy của kim lăn điện sẽ nhìn rõ những mũi kim sắc nhọn được xếp theo hình vòng tròn, còn đầu máy dùng trong bề ngoài CC Cover thì không có mũi kim nào.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 9.

Cận cảnh đầu máy kim lăn điện với những mũi kim sắc nhọn.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 10.

Cận cảnh đầu máy dùng trong cơ chế CC Cover, không có các đầu kim nhọn gây xâm lấn hay tổn hại da. Chức năng của chiếc máy này chỉ là để di trên da giống như massage, giúp tinh chất thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.

Clip cận cảnh công cụ dùng cho hình thức CC Cover:

* Các Spa cho biết: Cụm từ "cấy phấn" chỉ là cách đặt tên cho hay!

Cụm từ "cấy phấn" chỉ là nói cho hay, còn thực chất chất CC Cover ko phải in/phủ màu lên da. Đây là chế độ đưa vào da một loại huyết thanh/serum chứ chẳng hề là phấn, và tác dụng của chúng là giúp da sáng, căng hơn. Và tuỳ vào từng cơ địa của mỗi người mà da sẽ sáng lên phổ thông hay ít sau khi thi hành, chứ chẳng thể trắng bật lên một số tông sau khi vận dụng.

* Dung dịch được sử dụng trong CC Cover là serum làm cho sáng da?

Dễ bắt gặp mặt và thông thường nhất tại các spa đang vận dụng nguyên tắc CC Cover là dung dịch mang tên MesoWhite Dermedics - Item của một tổ chức kinh doanh chuyên về các vật phẩm chăm bẵm da từ Ba Lan. Meso White được Dermedics gọi trên website là serum khiến cho sáng da (brightening serum), với lời trưng bày rằng đây là một item dùng cho việc vấn đề trị làm trắng da an ninh và sâu về chuyên môn. Nó bình an tới nỗi có thể dùng cho việc dưỡng da cả mặt và toàn thân hàng ngày. Vật phẩm này được khuyên sử dụng cho những người có làn da sẫm màu, có thể giảm tàn hương, vết thâm nám do mụn và lão hóa gây nên.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 11.

Meso White được trưng bày trên website của Dermedics.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 12.

Sản phẩm được hãng khẳng định an ninh tuyệt đối và có thể sử dụng để dưỡng da mặt, da toàn thân hàng ngày.

Serum làm trắng sáng da Meso White đã được phổ quát cô nàng beauty blogger nước ngoài tự vận dụng... ngay tại nhà với cách thức làm cho khá giống các spa tại Việt Nam: bôi serum, dùng máy massage và di đều khắp mặt.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 13.

Bên cạnh, theo như lời trưng bày của một số spa lớn thì hiện giờ đã có thêm một vài loại dung dịch trong CC Cover khác đang áp dụng.

* Thứ tự của bề ngoài CC Cover mà nhiều spa lớn tại Việt Nam đang vận dụng

Quy trình chuẩn của bề ngoài CC Cover sẽ mất khoảng trong khoảng 50 đến 60 phút (tính cả khoảng thời điểm khiến cho tinh khiết da và đắp mặt nạ sau đó).

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 14.

Trước khi thực hiện, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ chuẩn bị lọ dung dịch, mặt nạ dưỡng da và phần đầu máy mới.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 15.

Sau khi làm cho tinh khiết da với sữa rửa mặt, dung dịch CC Cover sẽ được bôi đều lên khắp toàn thể khuôn mặt, sau đó chuyên viên sẽ sử dụng máy để di kĩ từng vùng da. Vì ko phải có bất cứ đầu kim nào nên việc dùng máy ko phải ủ tê, không làm cho trầy da, không làm cho da bị thương tổn.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 16.

Sau khi sử dụng máy di kĩ dung dịch CC Cover trên da mặt - chung thời điểm di khoảng 30 phút, các chuyên viên sẽ lau lớp CC Cover rồi đắp mặt nạ giúp khoá ẩm cho làn da.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 17.

Làn da sau khi thực hiện kết thúc không có hiện tượng xước xát, sưng tấy hay ửng đỏ.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 18.

Da sau khi làm CC Cover sẽ tránh tối đa lỗ chân lông, da không trắng bật lên vài tông nhưng cũng sáng và mịn thấy rõ.

* Kết luận

Đến giờ, dù được thi hành bằng lý lẽ lăn kim hay di, và dung dịch được đưa tham gia da bạn là phấn hay serum đi chăng nữa thì CC Cover cũng là vẻ ngoài tạo ảnh hưởng lớn lên làn da của bạn, nhất là khi khiến cho liên tiếp theo liệu trình một số buổi. Vì thế, những người có làn da nhạy cảm hay da mụn không nên thử hình thức này, bởi quá trình đưa tinh chất (dù chỉ là di) vào da, khiến hiệ tượng da đổi mới ít phổ thông đều sẽ làm cho da bạn bị thương tổn hiểm nguy hơn. Chưa kể đến việc bạn có thể không may dùng phải tinh chất giả/nhái, kém chất lượng khi đam mê rẻ làm ở nơi không uy tín. Phổ biến spa lớn tại Việt Nam khi giải đáp cũng thường từ chối thi hành cho khách hàng đang có mang.

Cẩn thận với hàng giả

Dung dịch CC Cover là nhân tố tiên quyết giúp da của bạn trở thành đẹp hơn, tất nhiên giống như các loại mỹ phẩm khác thì dung dịch CC Cover cũng rất dễ bị khiến giả.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 19.

Giả dụ không lưu ý, chúng ta có thể bị vướng phải hàng giả kém chất lượng, và tuy nhiên đồ giả mà cho lên mặt thì hậu quả sẽ thật khó khăn lường. Dễ thấy vật phẩm MesoWhite DERMEDICS....

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 20.

... đã bị khiến nhái thành tất cả loại MesoWhite version khác.

Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 21.
Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 22.
Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 23.
Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 24.
Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 25.
Cấy phấn - CC Cover chỉ là cách gọi... cho vui & loạt giải đáp về 2 cách làm gây tranh cãi - Ảnh 26.

Cận cảnh hộp và lọ MesoWhite hàng chuẩn của DERMEDICS.


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét