Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tân Hoa hậu Trái đất 2016 bị tố ngủ với nhà tài trợ

Bê bối vẫn phong bế cuộc thi Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) 2016 vừa diễn ra ở Philippines.

Cuộc tranh tài Hoa hậu Quả đât năm nào cũng dính tới điều tiếng, từ việc trao đổi giải thưởng công khai, quà bánh nghèo nàn tới việc 3-4 thí sinh ở trong một phòng khách sạn tồi tàn.

Năm nay, cuộc thi bị chê công ty thiếu nhiều năm kinh nghiệm với băng-rôn thua cả hội chợ, chất lượng thí sinh quá kém...

Tan Hoa hau Trai dat 2016 bi to ngu voi nha tai tro hinh anh 1
Tân Hoa hậu Nhân loại và 3 á hậu. Ảnh: Missosology.

Cách đây không lâu, giám đốc non sông của Đan Mạch tại cuộc thi này - John Paul Hamilton phát biểu trên trang Critical Beauty của Mỹ: "Tôi đoán tin đồn về hoa hậu Ecuador ngủ với một nhà tài trợ và hứa sẽ cho cô vương miện là đúng. Tôi thậm chí đã ca cẩm lên Carousel (ban đơn vị cuộc thi) về việc cô ấy đã qua đêm trong phòng của nhà tài trợ và đổi vé tàu bay về nước chậm rãi hơn 4 ngày. Tôi đã đúng. Nhân tố này thật bi lụy".

Tan Hoa hau Trai dat 2016 bi to ngu voi nha tai tro hinh anh 2
Giám đốc quốc gia của Đan Mạch nói về tin đồn của tân hoa hậu. Ảnh: Critical Beauty.

Anh này còn tung ra những đoạn tin nhắn giữa anh với thành viên ban doanh nghiệp, phàn nàn về cách thức hành xử của hoa hậu Ecuador, tố giác cô này trộm cắp đầm dạ hội của hoa hậu Mexico.

Người này còn nghe được hoa hậu Ecuador nói với mẹ cô: "Con sẽ gửi tiền cho mẹ ngay sau khi thắng giải!". Cô chính là thí sinh chinh phục đa dạng huy chương nhất trong những phần thi phụ bên lề lúc trước.

Tan Hoa hau Trai dat 2016 bi to ngu voi nha tai tro hinh anh 3
John Paul Hamilton tung tin nhắn với thành viên ban tổ chức. Ảnh: Critical Beauty.

Hiện, vụ việc này ít được quan tâm vì cuộc thi Hoa hậu Quả đât đã bị loại khỏi danh sách những cuộc thi Grand Slam sau một loạt bê bối hiểm nguy từ năm này qua năm khác.

Thậm chí, cuộc thi còn bị "ông hoàng" của các cuộc thi hoa hậu Osmel Sousa bình chọn là cuộc tranh tài tồi tệ, chỉ xứng đáng xếp hạng 4 mà thôi.

Ở đêm thông thường kết, khi lên tiếng các danh hiệu cao nhất, đa phần các thí sinh đến ủ ấp chúc mừng... á hậu 1 người Colombia - Michelle Gomez và các á hậu khác. Khán giả cũng đống ý rằng về sắc đẹp lẫn phần trả lời ứng xử của á hậu 1 hoàn hảo hơn hoa hậu.

Tầm thường kết Hoa hậu Thế giới 2016 Hoa hậu Quả đât 2016 Miss Earth 2016 Hoa hậu Quả đât


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét