Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cách thức ăn bí đỏ trong 4 ngày giúp bạn cò hương tăng cân vù vù

Khi thiết kế menu tăng cân tăng cơ, bạn không nhất định phải nghĩ đến những món ăn cầu kì đắt đỏ. Bí đỏ là một chả hạn tiêu biểu cho thực phẩm tuy rẻ tiền nhưng lại rất giàu dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cân vô cùng hiệu quả.

Vì sao ăn bí đỏ lại giúp tăng cân?

Nhàng nhàng cứ 100 gram bí đỏ ngày sẽ cung ứng cho cơ thể 30 kcalo cùng 8% glucid, 1% protein, 19 mg photpho, 430mg kali, 23mg calci, 17mg magiê, 0,5mg sắt, 8mg vitamin C (phục vụ tới 25% yêu cầu hàng ngày). Khác lạ, bí đỏ còn rất giàu vitamin A, tốt cho mắt, giúp lớn mạnh xương và tham dự tham gia công đoạn tổng hợp protein cho cơ thể.

Việc nhiều lần bổ sung bí đỏ tham gia trong thực đơn hàng ngày sẽ cung cấp cho bạn một lượng protein và khoáng chất lớn giúp thân thể có nguồn dinh dưỡng tích trữ, khiến bạn tăng cân thuận tiện hơn.

Chế độ ăn bí đỏ trong 4 ngày giúp bạn cò hương tăng cân vù vù - Ảnh 1.

Các nguyên tắc ăn bí đỏ để tăng cân

Tất nhiên, không phải cứ đều đặn ăn bí đỏ 3 bữa một ngày là đã có thể biến thân hình cò hương biến thành một thân hình mạnh bạo, hấp dẫn. Để thực hiện được hiệu quả tiết kiệm, bạn cần xem xét một vài nguyên tắc sau:

- Ngoài ra bí đỏ, bạn vẫn cần bổ sung toàn diện lượng tinh bột, đạm và chất béo trong các món ăn thường ngày.

- Duy trì thói quen thể dục ít ra 30 phút mỗi ngày để cung cấp cơ thể chuyển hóa dinh dưỡng, giảm thiểu tăng cân tiêu cực hay tích mỡ tại vùng bụng.

- Bạn có thể ăn bí đỏ như một món ăn vặt tham gia sáng muộn - xế chiều hoặc trước buổi tập để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

- Hình thức ăn này chỉ được kéo dài trong 4 ngày, không ăn liên tục.

Bên cạnh, bạn có thể tìm hiểu bài tập 30 phút mỗi ngày tại đây.

Xem thêm menu món bí đỏ trong 4 ngày

Sau đây là gợi ý những món bí đỏ bạn có thể thêm vào menu của bản thân mình mỗi ngày.

Chế độ ăn bí đỏ trong 4 ngày giúp bạn cò hương tăng cân vù vù - Ảnh 2.

Bạn có thể quay vòng menu hoặc đổi chỗ các món ăn cho nhau để giảm thiểu nhàm chán. Bên cạnh, đọc thêm menu tăng cân với những món ăn không xa lạ khác tại đây.


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét