Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

8 tin tức bị rò rỉ làm cho "dân tình" ngày càng mong ngóng đến show Victoria's Secret 2016

1. Victoria's Secret show 2016 lần trước tiên được đơn vị tại Paris

Ví như như nhiều năm trước, vị trí diễn ra show của Victoria's Secret đều ở London hay New York, nhưng show diễn thứ 21 của Victoria's Secret vừa được công bố rằng sẽ được công ty tại địa điểm mới coong: đế kinh ánh sáng Paris, chi tiết là tại bảo tàng lịch sử Grand Palais.

8 thông tin bị rò rỉ khiến dân tình ngày càng mong ngóng đến show Victorias Secret 2016 - Ảnh 1.

2. Lịch diễn của Victoria's Secret 2016 sẽ vào 30/11 và chính thức phát sóng tham gia 5/12

Lịch diễn của Victoria's Secret Fashion Show vẫn theo lệ thường, vào bốn tuần 11 sắp đến cụ thể là ngày 30/11, và phát sóng lúc 5 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 5/12 trên kênh truyền hình CBS tại hơn 190 đất nước.

3. Đông đảo các thiên thần bạn yêu mến sẽ hình thành trên đường băng trong show diễn năm nay

Show diễn năm nay của VS vẫn tập kết những chân dài gạo cội đã tham dự phổ biến mùa VS lúc trước. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những sải chân đầy hot bỏng và cuồng nhiệt của Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Lily Aldridge với số lượng các chân dài sẽ trình bày lên tới 54 người. Tuy nhiên lực lượng chân dài năm nay sẽ thiếu vắng nàng nhọ nhem Behati Prinsloo, Candice Swanepoel do nhị người đẹp vừa mới sinh con. Victoria Secret 2016 mới chỉ tiết lộ dàn người mẫu sẽ thuyết trình chứ chưa hé lộ những nghệ sĩ nào sẽ góp mặt tại show diễn sắp đến.

8 thông tin bị rò rỉ khiến dân tình ngày càng mong ngóng đến show Victorias Secret 2016 - Ảnh 2.

Đội ngũ chân dài năm nay sẽ thiếu vắng nàng nhọ nhem Behati Prinsloo, Candice Swanepoel do nhì người đẹp vừa mới sinh con.

4. Cặp chị em siêu mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid cùng sải bước trong show diễn năm nay

Sau nhưng cố gắng và sự thể hiện của người đẹp tại show 2015, năm nay Gigi Hadid tiếp tục được góp mặt trong VSFS 2016. Nhưng với Bella Hadid, show 2016 là lần trước tiên cô nàng góp mặt với nhân cách là một người mẫu, chính vì vậy người ái mộ vẫn luôn đợi mong sự biểu lộ của Bella Hadid trong show lần này.

8 thông tin bị rò rỉ khiến dân tình ngày càng mong ngóng đến show Victorias Secret 2016 - Ảnh 3.

5. 11 người mẫu góp mặt trong VSFS 2015 sẽ không góp mặt trong show 2016 này

Bên cạnh nhị thiên thần gạo cội là Behati Prinsloo, Candice Swanepoel vừa mới sinh con, còn có 9 chân dài khác cũng sẽ không góp mặt trong hàng ngũ thuyết trình chính thức tại Victoria's Secret lần thứ 21 này.

8 thông tin bị rò rỉ khiến dân tình ngày càng mong ngóng đến show Victorias Secret 2016 - Ảnh 4.

Yumi Lambert, Magdalena, Maud Welzen, Leila Nda, Pauline Hoarau...

8 thông tin bị rò rỉ khiến dân tình ngày càng mong ngóng đến show Victorias Secret 2016 - Ảnh 5.

... Gracie Carvalho, Behati Prinsloo, Jac Jagaciak, Jacquelyn Jablonski, Candice Swanepoel, Shanina Shaik là 11 chân dài sẽ vắng mặt trong VSFS 2016 sắp đến.

6. Danh sách nghệ sĩ nhập cuộc trình diễn sẽ được lên tiếng một ngày trước khi show diễn khởi đầu

Những nghệ sĩ từng góp mặt trong các show trước kia là Rihanna, The Weeknd, Selena Gomez, Taylor Swift, Ariana Grande, Justin Timberlake, và Bruno Mars. Dự đoán năm nay sẽ có thêm Maroon 5 hay Drake nhưng số đông vẫn chưa chính thức được lên tiếng cụ thể.

7. Victoria 's Secret sẽ công bố một dòng nước hoa mới lấy ngẫu hứng trong khoảng show diễn năm nay

Dòng nước hoa mới với tên gọi "Paris" với ngẫu hứng trong khoảng show diễn năm nay và sẽ chính thức được trưng bày tham gia ngày 1/12 tới. Và Stella Maxwell sẽ là thiên thần đại diện cho dòng nước hoa quyến rũ và lãng mạn này.

8 thông tin bị rò rỉ khiến dân tình ngày càng mong ngóng đến show Victorias Secret 2016 - Ảnh 6.

8. Fantasy Bra giá trị 3 triệu đô sẽ được ủy quyền "tân binh" Jasmine Tookes

Victoria 's Secret chính thức thông báo Jasmine Tookes sẽ là thiên thần vinh diệu khoác lên chính mình Fantasy Bra của năm nay. Một vinh hạnh tuyệt vời bỏ ra cho Jasmine Tookes khi người đẹp mới chỉ góp mặt tham gia đội hình các chân dài của Victoria's Secret năm rồi. Trong khoảng trước tới giờ, chiếc bra triệu đô đều được giao cho các thiên thần gạo cội như Candice Swanepoel, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio và Lily Aldridge, năm nay lại bỏ ra cho một tân binh như Jasmine Tookes, làm người mến mộ thế giới không khỏi bất thần và mong đợi sự biểu thị của cô trong show sắp tới.

8 thông tin bị rò rỉ khiến dân tình ngày càng mong ngóng đến show Victorias Secret 2016 - Ảnh 7.
8 thông tin bị rò rỉ khiến dân tình ngày càng mong ngóng đến show Victorias Secret 2016 - Ảnh 8.

Được nhân thức bộ áo triệu đô Million Dollar Bra giá trị 3 triệu đô (khoảng 66 tỷ VNĐ) với 9000 viên vàng được đính kết trên áo. Kiến tạo Million Dollar Bra của show 2016 với tên gọi "Bright Night Fantasy Bra" được sáng tạo bởi nhà thiết kế Eddie Borgo. Bộ áo được tạo đính kết bởi 450 carat rubi, ngọc lục bảo và 18 carat tiến thưởng, và lực lượng thiết kế đã bị mất đi 700 giờ để thi hành.

8 thông tin bị rò rỉ khiến dân tình ngày càng mong ngóng đến show Victorias Secret 2016 - Ảnh 9.

Nguồn: Cosmopolitan


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét