Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Một đàn bà bán siêu thị bị sát hại - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Tiệm tạp hóa, nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: NGỌC KHẢI
Cửa hàng văn phòng phẩm, nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: NGỌC KHẢI

Tới 20g ngày 28-10, đội ngũ tính năng huyện Hóc Môn (TP.HCM) vẫn còn phong tỏa hiện trường, dò hỏi vụ án mạng tại tiệm chợ nhanh trên đường Đông Thạnh 1-3 (ấp 6, phường Đông Thạnh, H.Hóc Môn).

Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thập (43 tuổi, quê Thái Bình). Thông tin thuở đầu, khoảng 16g cùng ngày, một người dân đến tiệm bách hóa thì thấy trên nền nhà có đa dạng vết máu liền hô hoán trình báo công an.

Đội ngũ tác dụng thị xã Hóc Môn đến kiểm tra thì phát hiện chị Thập đã chết ở nhà vệ sinh với vết thương trên đầu. Rà soát tài sản trong nhà, đội ngũ tác dụng ghi nhận một xe máy đã đánh mất.

Công an huyện Hóc Môn phối thích hợp với các doanh nghiệp nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, dò xét truy tìm xét vụ án.

Theo người nhà, chị Thập cùng chồng chuyển về nhà trên sinh sống khoảng một năm nay. Hàng ngày chị này ở nhà một mình bán bách hóa còn chồng làm bếp tại một quán ăn ở thị xã 12.

“Mới trưa nay, tôi ăn đám giỗ cùng vợ chồng chị này tại nhà người nhà bí quyết đây một vài cây số” - một người nhà của nạn nhân thuật lại.

NGỌC KHẢI

Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét