Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Chết cười với những nguyên nhân ly hôn lãng xẹt nhất quả đât - VietNamNet

  • Công sở ấy mà, 'cú vọ' nhiều vô kể...
    Công sở ấy mà, 'cú vọ' phổ biến vô số...

    Dễ thấy nhất là chuyện ghen tuông ăn tức ở với đồng nghiệp hơn bản thân mình. Ví như đồng nghiệp đó ngang cơ bản thân mình nhưng lại làm trưởng phòng, còn bản thân mình làm nhân viên thì thôi rồi là bàn tán....

  • Tình ngay lý gian, tôi bị chồng đuổi khỏi nhà lúc 12h đêm
    Tình ngay lý gian, tôi bị chồng đuổi khỏi nhà lúc 12h đêm

    Hiện tôi đang vô cùng rối trí, má tôi vẫn rát bỏng vì cái tát của chồng. Tôi chưa biết phải giải quyết chuyện này như thế nào nữa.

  • Lần đầu vụng trộm, tôi đã phải trả giá đắt
    Lần đầu vụng về trộm, tôi đã phải trả giá đắt

    Cô ta đã sắm tới tận nhà tôi và nói với đại chúng rằng, tôi là kẻ khốn nạn, lừa gạt tình cảm người khác.

  • Cái kết đắng sau màn đánh ghen đầy ngẫu hứng
    Cái kết đắng sau màn tiến công tị đầy cảm hứng

    Tôi và chị khiến cùng tổ chức. Chị nóng nảy nhưng ngay thẳng, tốt bụng. Tôi đã được chị trợ giúp toàn bộ nên khi chị nhờ gì tôi cũng không chối từ.

  • Trong tình yêu, đừng nên đổ lỗi
    Trong ái tình, đừng nên đổ lỗi

    Sau khi kết duyên, phổ biến hiền thê chồng có xu hướng đổ lỗi cho nhau trong khoảng những việc vặt như đổ rác, quét nhà cho đến việc giáo dục con trẻ trong nhà. Thực tiễn, chơi trò đùn đẩy bổn phận chỉ khiến cho mọi việc càng thêm tồi tệ.

  • Vợ choáng váng khi vẹt mách lẻo chuyện chồng ngoại tình
    Thê thiếp choáng váng khi vẹt mách lẻo chuyện chồng cặp bồ

    Người vợ sốc khi nghe thấy con vẹt cưng liên tiếp lặp đi lặp lại những lời ái ân đầy nóng bỏng.

  • Cảm động con gái 35 tuổi vụng về bày tỏ tình yêu với Ba
    Cảm động con gái 35 tuổi vụng về về giãi tỏ tình yêu với Ba

    Giờ hơn 60 tuổi, sắp về hưu, Ba vẫn hàng ngày dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho cả mái nhà, sau đó pha cà phê uống và ngồi đọc báo. 

  • Nhắn nhủ của đàn ông có vợ
    Nhắn nhủ của nam nhi có hiền thê

    Kết hôn rất tiện lợi nhưng để tầm thường sống vui vẻ và dài lâu lại rất gian nan. Sự khôn ngoan trong hôn nhân không dễ làm được. Nhưng vài nhân tố dưới đây có thể có lợi cho cuộc hôn nhân của bạn.

  • Sự thật về việc chồng đi 'xử lý sự cố' tối ngày
    Sự thật về việc chồng đi 'xử lý sự cố' sớm khuya

    Xem kết thúc đoạn clip, tôi thấy đầu óc quay cuồng, choáng váng. Hôm qua, chồng tôi nói đi xử lý sự cố cả đêm, không ngủ ở nhà. Hoá ra sự cố đa dạng, ban đêm đi trèo cột là đây.

  • Cả tháng chồng nồng nặc mùi rượu, hễ say là đánh vợ
    Cả tháng chồng nồng nặc mùi rượu, hễ say là đánh cung phi

    Một tuần bẩy ngày, năm ngày anh nhậu say, nhì ngày còn lại, anh trở về trong trạng thái chếnh choáng rồi tra khảo tôi …

  • Chồng bị vợ bỏ vì ngâm cốc trong bồn không rửa
    Chồng bị hiền thê bỏ vì ngâm cốc trong bồn không rửa

     Nghe có vẻ nực cười nhưng vợ tôi đã bỏ tôi vì tôi hay ngâm cốc trong bồn không chịu rửa.

  • Vợ bầu quần quật kiếm tiền, chồng ở nhà cặp kè giúp việc trẻ
    Bà xã bầu quần quật kiếm tiền, chồng ở nhà cặp kè giúp việc trẻ

    Hình như chị tôi phải lo toan cơm áo gạo tiền cho cả nhà chồng thì anh rể tôi ở nhà lại phát sinh ý tình với giúp việc. Anh ta ngược ngạo giải đáp: “Hoàng hậu có bầu thì chồng được quyền mua chỗ khác giải quyết”.

  • Lý do phụ nữ không dám buông tay
    Nguyên do thiếu nữ không dám buông tay

    Ngay cả khi đó là một người đại trượng phu không lấy gì khiến cho tốt đẹp hoặc cảm thấy đau buồn trong tình ái thì đa dạng thiếu phụ vẫn chẳng thể buông bỏ.

  • Bố đơn thân quặn lòng khi con thơ khóc khan tiếng đòi mẹ
    Bố đơn thân quặn lòng khi con thơ khóc khan tiếng đòi mẹ

    "Ngày trước tiên của một người bố độc thân với tôi quả thực là gian truân. Con khát sữa đòi mẹ khóc tới khan cả tiếng. Thương con, cả đêm tôi không ngủ được...", anh H. san sẻ.

  • Chồng lặng người ôm con 6 tháng tuổi nhìn vợ bỏ theo nhân tình
    Chồng yên người ấp ôm con 6 tháng tuổi nhìn hoàng hậu bỏ theo ý trung nhân

    “Khi con gái chưa đầy một tuổi, cô ấy rời quê lên thành phố học việc. Khi đi về, cô quyết định bỏ chồng, bỏ con để theo ý trung nhân”...

  • Ổn định cuộc sống không phải là có nhà đẹp, xe sang
    Ổn định cuộc sống ko phải là có nhà đẹp, xe sang

    Sự bất biến cuộc sống theo nghĩa đơn thuần không phải ở chỗ có một căn nhà, một cái xe hơi và những giá trị vật chất khác mà con chưa thể làm cho ra...

  • Top 10 ngành nghề dễ ngoại tình nhất
    Top 10 lĩnh vực nghề dễ bắt bồ nhất

    Những người làm cho việc trong ngành nghề hàng không, y tế, kinh doanh cũng rất dễ có quan hệ ngoài luồng.

  • Câu chuyện 'soái ca gia đình' thu hút ngàn lượt chia sẻ
    Câu chuyện 'soái ca gia đình' lôi cuốn ngàn lượt chia sớt

    "Là nam nhi con trai, là rường cột mái ấm thì hãy khiến cho tròn trách nhiệm của bản thân mình, yêu nhau rồi cưới nhau về, không hề là cái chữ ký trên giấy hoàn thành thủ tục kết hôn...", người chồng nói.

  • Chê vợ xấu, cuối cùng mắc bẫy gái làng chơi
    Chê cung phi xấu, cuối cùng mắc bẫy gái làng chơi

    Ngày Huy quyết định cưới Mai, cả tổ chức kinh doanh bạn nào cũng xầm xì bàn tán. Nói đám cưới của Huy không gây lưu ý cũng không được.

  • Bối rối khi tình cũ muốn tôi bỏ chồng theo anh
    Hồi hộp khi tình cũ muốn tôi bỏ chồng theo anh

    Tình cũ nói sẽ ly hôn để cưới tôi giả dụ tôi hài lòng bỏ người chồng hiện nay để bên anh.


  • Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét