Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Dân mạng thế giới tróc nã lùng cô tinh ma nổi nhất mùa Halloween - Giới trẻ

Một vài ngày qua, dân mạng trái đất đang "dậy sóng" với version cosplay nhân vật Vô Diện - No Face của một cô bé xíu người Đài Loan trong lễ hội Halloween tại trường mẫu giáo bản thân mình đang theo học.

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 1

Hero Vô Diện vốn là một nhân vật gây được ấn tượng mạnh trong bộ phim hoạt hình "Vùng đất vong hồn" của đế nhạo báng hoạt hình Nhật Phiên bản, Studio Ghibli.

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 2

Vô Diện vốn là một con ma kì lạ không có khuôn mặt, đại diện cho một thói xấu của nhân loại - đó là sự tham lam. Quyết định hóa trang thành Vô Diện, cô ranh con người Đài Loan khiến cho phần đông dân chúng gây xem xét, thậm chí, ngay cả cô giáo chủ nhiệm cũng không trông thấy được cô nhãi con.

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 3

Sau khi những hình ảnh về version Vô Diện baby của cô ranh mãnh người Đài Loan lan truyền trên khắp các mạng phố hội nổi tiếng trên nhân loại, rất nhanh lẹ tin tức về cô nhãi nhép đã được tìm ra. 

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 4

Theo tin tức đăng chuyên chở, cô rỡ Vô Diện nhiều người biết đến này có tên tiếng Trung là Lô Trác Trân, tên ở nhà là Manh Manh. Người đã hóa trang cho Trác Trân chính là người mẹ họ Nai lưng của cô bé dại. 

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 5

Nhiều người cho rằng, ý nghĩ đó hóa thân thành Vô Diện là ý tưởng của mẹ Trác Trân nhưng  sự thực chẳng phải vậy!  Trác Trân rất thích anh hùng Vô Diện, mấy ngày trước khi diễn ra Halloween, Trác Trân đã nói ra hy vọng của mình, muốn hóa thân thành hero ma vừa đáng sợ vừa xinh đẹp này.

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 6

Cô È cổ vốn là một fan bự của Studio Ghibli, đúng dịp Halloween, cô quyết định chiều lòng con, ngay lập tức tìm kiếm bộ cánh, phụ kiện, hóa trang cho con gái đầu lòng của bản thân mình thành hero Vô Diện. 

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 7

Mặc dầu sử dụng đạo cụ khá đơn giản nhưng Trác Trân đã rất chiến thắng khi hóa thân thành Vô Diện bởi  gương mặt rất hờ hững, không cảm xúc.

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 8

Khác lạ, chiếc làn mà Trác Trân xách theo là version thu bé dại của dòng túi xách khác lạ thuộc hãng Louis Vuitton, ước tính có giá khoảng gần 70 triệu đồng. 

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 9

Sau khi hóa trang chiến thắng, Trác Trân phấn khởi tới trường và ngay ngay thức thì trở thành ngôi sao sáng nhất, gây tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, bởi vì hóa trang quá khác lạ, ngay khi bước tham gia lớp, Trác Trân đã khiến nhị bạn học của bản thân khóc thét. Không có bất cứ khách hàng nào nhận ra Trác Trân, ngay cả giáo viên chủ nhiệm khi vừa trông thấy Trác Trân đã phải thốt lên: "Tinh ma là bạn nào? Cô chẳng thể nhìn thấy được!".

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 10

Bắt đầu không mấy vui mắt nhưng sau khi bạn học trông thấy con ma nhỏ đó chỉ là Trác Trân hóa trang, rộng rãi bạn đã vui mừng đến chơi cùng cô nhóc. Cô Trằn cho biết, Trác Trân vui mắt nhất là khi hóa trang đáng sợ như thế nhưng giỏ kẹo của bé dại vẫn được lấp đầy bởi những viên kẹo ngọt. 

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 11

Hôm đó trời khá nóng, chỉ hóa trang được một giờ, Trác Trân liền cởi đồ và rửa mặt. Tất nhiên những hình ảnh của cô nhóc đã được nhiều người chụp lại và đăng chuyên chở lên mạng thị trấn hội, thu được hầu hết yêu thích và ca ngợi ngợi. 

Clip cô oắt hóa trang nổi trội được lưu lại

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 12

Ngoài đời, Trác Trân là một cô nhóc con tình cảm, hoạt bát.

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 13

Khi được tự sướng, Trác Trân làm mặt xinh đẹp.

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 14

Bộ cánh thường nhật của Trác Trân cũng được mẹ cô nhỏ dại chăm sóc.

Dân mạng thế giới truy lùng cô nhóc nổi nhất mùa Halloween - 15

Trác Trân trong bộ bikini dễ thương.


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét