Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Thành phố Hồ Chí Minh: Điều tra 2 vụ việc, 3 người chết bí mật - VietNamNet

- Trong một vụ cặp bà xã chồng già bị phát hiện tử chiến tại gia; một vụ khác người đàn bà trung niên bị nhận thấy tử chiến trong căn nhà, hiện trường vương vãi dấu vết máu.

Trong đêm 28/10, các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang phối phù hợp cùng Công an quận Hóc Môn dò la, làm rõ cái chết của một thiếu phụ nhận thấy tử chiến tại nhà tham gia chiều cùng ngày.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị T (SN 1973, quê Thái Bình), hiện đang sắm sửa tạp hóa tại 1 ngôi nhà đất tuyến đường DT1-3, ấp 6, phường Đông Thạnh, huyện Hóc Môn. Bà T được cho là sống cùng chồng.

chết bất thường, tử vong, vết dao, nghi án, điều tra, TPHCM

Công ty công an phong tỏa để dò xét vụ người đàn bà chết trong nhà tắm ở quận Hóc Môn

Láng giềng cho hay, 16h30 chiều 28/10 có láng giềng sang nhà bà T sắm hàng hóa. Do gọi nhưng không thấy người nào trả lời, cửa lại khép hờ nên người láng giềng đẩy cửa bước tham gia thì phát hiện ngôi nhà có phổ biến vết máu. Bà T nằm gục chết trong nhà tắm.

Kiếm được báo chí, công an phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai của những hàng xóm bao quanh và người có liên quan. Công an ghi kiếm được thi thể bà T có vài thương tích.

Được nhân thức, thời gian phát hiện bà T tử vong trong nhà, chồng của bà đã đi khiến cho. Hàng xóm cho hay, hậu phi chồng này chuyển về đây chừng mực 1 năm nay.

Trong khi láng giềng khai báo, trước khi phát hiện vụ việc có thấy người lạ rời khỏi nhà bà T.

Trong một tình tiết khác, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM hiện vẫn đang phối phù hợp cùng Công an huyện Bình Chánh để dò xét, khiến cho rõ cái chết của đôi thê thiếp chồng già xảy ra ở địa phương này. 

Nạn nhân là hậu phi chồng ông Phạm Văn Q – bà Võ Thị U (cùng SN 1948, ngụ huyện Bình Chánh).

Theo tin tức lúc đầu, khoảng 18h30 chiều 25/10 anh Phạm Tấn H (SN 1984) về nhà ở ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, thị xã Bình Chánh thì hoảng hốt nhận thấy cả phụ thân và mẹ đều tử vong ở nhị địa điểm khác nhau, nên kêu cứu người dân hàng xóm.

Thu được báo chí, công an có mặt để dò la. Công an ghi kiếm được bà B tử chiến ở nhà tắm, trên ngực có 2 vết đâm, nghi do hung khí là kéo gây ra. Còn ông Q nằm tử vong ở phòng ngủ, trên cổ tay có một vết cắt do dao lam gây ra.

Công an tình nghi, có thể là do mâu thuẫn tình cảm mà ông Q đã xuống tay với phi tần rồi tự sát. Hiện vụ việc vẫn đang được thăm dò, khiến cho rõ.

Anh Sinh


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét