Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Triệt hạ ổ bạc diện tích lớn, thu đa dạng vũ trang hot - VietNamNet

 - Công an Hà Tĩnh vừa bắt quả tang một lực lượng tiến công bạc có diện tích lớn, thu giữ 330 triệu đồng, cùng 2 khẩu súng và rộng rãi vũ khí nóng.

Ngày 30/10, Phòng CSCĐ (PK20) và Công an quận Can Lộc (Hà Tĩnh) đã triệt hạ chiến thắng nhóm tiến công bạc có quy mô lớn, giữ 34 đối tượng, thu 330 triệu đồng, cùng 2 khẩu pháo và phổ thông vật chứng can dự tại một nông trại của cư dân.

đánh bạc, vũ khí nóng

Các đối tượng bị công an bắt giữ

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 30/10, công an Hà Tĩnh nhận được tạp chí tại trang trại của ông Phan Văn Hoàng (SN 1987), ở Đập Khe Lang, phố Thường Nga, thị xã Can Lộc có một đội ngũ đối tượng doanh nghiệp đánh bạc bằng chế độ xóc đĩa với quy mô lớn.

Tiếp xúc hiện trường, CSCĐ phối thích hợp với Công an thị xã Can Lộc ập tham gia bắt quả tang.

Tại hiện trường, công an thu giữ 5 bát sứ, 3 đĩa sứ, 4 quân đĩ, 2 bảng ghi, 13 bộ bài, 33 máy tính bảng đi động, 330 triệu đồng và 2 khẩu pháo, 5 xe ô tô cùng với dao kiếm các loại...

đánh bạc, vũ khí nóng

Vũ trang hot nhận được ở hiện trường tiến công bạc

Được biết, trang trại của ông Hoàng thường xuyên doanh nghiệp tiến công bạc, và đã rơi tham gia “tầm ngắm” của hàng ngũ công an trong một thời điểm.

Ngày 30/10, lực lượng công an đã mật phục trong khoảng 1h sáng, vận động 40 cán bộ công an nhập cuộc phá án.

Công an đã bắt giữ Nai lưng Ngọc Hùng (SN 1987, trú ở Đức Lâm, Đức Thọ) cùng với 33 đối tượng khác. Những đối tượng này tới từ phổ biến thị thành không giống nhau.

Hiện đội ngũ công an đang tiếp tục dò la, hoàn thành biển sơ vụ án

Thiện Lương.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét