Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Dân mạng phục sát đất nữ sinh bắt kẻ trộm laptop - Bạn trẻ - Cuộc sống

Gần đây, tại đại học Kiến trúc Vu Biển, tỉnh An Huy, TQuốc đã đơn vị hội diễn thuyết nghệ, lôi cuốn phổ thông học sinh trong trường tới xem và cũ rích vũ. Nữ học sinh có tên là Tiểu Loan và các bạn của chính mình cũng niềm nở tham gia. Không ngờ sau khi hội diễn xong xuôi, Tiểu Loan phát hiện mất laptop, đó là chiếc iPhone 6s mới, có trị giá không nhỏ nhắn.

Sau khi đi hỏi bao quanh, Tiểu Loan nhận thấy phải có 4, 5 người cũng bị mất điện thoại giống như bản thân mình. Nữ học sinh này liền nghĩ, kẻ trộm bạo phổi như vậy, lại thu hoạch không tí hon, đêm tiếp theo có thể hắn sẽ tiếp diễn quay lại.

Dân mạng phục sát đất nữ sinh bắt kẻ trộm điện thoại - 1

Nghĩ vậy, Tiểu Loan quyết định dụ rắn ra khỏi hang, cô nàng kiếm một chiếc máy tính bảng mô hình có giá gần 200 nghìn đồng và một sợi nhỏ để thực hiện kế hoạch.

Dân mạng phục sát đất nữ sinh bắt kẻ trộm điện thoại - 2

Chiến lược là gì? Nghe có vẻ cao cả nhưng thực ra cực kì dễ chơi, cô nàng buộc một đầu sợi dây tham gia chiếc máy tính bảng và buộc đầu còn lại vào ngón tay bản thân.

Dân mạng phục sát đất nữ sinh bắt kẻ trộm điện thoại - 3

Chờ tới đêm diễn thứ nhị, Tiểu Loan tới hội diễn như ban đêm trước, chọn một chỗ mà cô nàng nghĩ rằng tên trộm dễ bề hành động và cũng để điện thoại trên bãi cỏ kế bên bản thân mình một phương pháp hớ hênh, sau đó vừa xem diễn vừa xem xét.

Dân mạng phục sát đất nữ sinh bắt kẻ trộm điện thoại - 4

Xem tới một nửa buổi diễn, Tiểu Loan bỗng nhiên cảm thấy có động, sợi dây buộc vào ngón tay giật giật, cô quay đầu lại phát hiện một người nam nhi đứng tuổi đang cầm chiếc laptop mô hình. Ngay tức thì, Tiểu Loan hét to: "Bắt trộm!". Lúc đó, mười mấy nam học sinh xung quanh xúm lại bắt được kẻ đạo tặc và báo cảnh sát.

Dân mạng phục sát đất nữ sinh bắt kẻ trộm điện thoại - 5

Chiếm được tin báo, cảnh sát kịp thời có mặt, dẫn kẻ trộm về đồn. Theo dò xét của cảnh sát, người đàn ông này họ È cổ, hơn 40 tuổi, người Quảng Tây, là một tên trộm chuyên nghiệp. Đêm trước chính hắn đã trộm laptop của nhiều người trong đó có cả Tiểu Loan.

Dân mạng phục sát đất nữ sinh bắt kẻ trộm điện thoại - 6

Sau thẩm vấn, họ Nai lưng đã thú kiếm được thực hiện đa dạng vụ móc túi, các trường thích hợp khác vẫn đang tiếp diễn được điều tra.


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét