Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

CA làm cho việc với thiếu nữ cầm đầu vụ tiến công bạn, bắt liếm chân - VietNamNet

- Công an đã truy nã tìm được và mời khiến việc với thanh nữ cầm đầu vụ đánh nữ sinh, bắt liếm chân gây xôn xang trên mạng phường hội. 

Can hệ đến vụ “Nữ sinh bị tấn công, bắt liếm chân”, diễn biến mới nhất ngày 31/10, Công an quận Nhà Bè, TP.HCM đã truy vấn sắm được và mời làm cho việc với T.N.H.H.Y (tự Nhi Tino, SN 2000, ngụ P.Cầu Ông Lãnh, Q.1). 

nữ sinh đánh bạn, liếm chân, nhà bè, quay clip, mạng xã hội

Hình ảnh trong clip hành hung nữ sinh, bắt liếm chân gây xốn xang trên mạng

Y được xác định là người cầm đầu, đơn vị hành hung một vài nữ sinh một bí quyết man di rồi quay clip, trong đó có vụ hành hung nữ sinh V.N.T.U (SN 2001, ngụ huyện Nhà Bè), sau đó bắt liếm chân. Đoạn clip này được phát tán trên mạng phố hội gây giận dữ, căm phẫn...

Y. được cho là sống lang thang phổ thông nơi, bởi vậy phải mất phổ quát ngày công ty công an mới xác định được để mời khiến cho việc với thanh nữ này.

Đại tá Nguyễn Văn Khừ - trưởng Công an huyện Nhà Bè xác thực tin tức mời Y. lên làm cho việc và cho biết, nội vụ đang trong quá trình dò xét, giải quyết.

Trước đó, Công an huyện Nhà Bè đã mời khiến việc lấy lời khai của 14 thiếu niên khác, gồm cả nam lẫn nữ có can dự đến vụ việc. Việc mời làm việc, lấy lời khai của các thiếu niên này được công an tiến hành đúng luật pháp, có người giám hộ...

Bước đầu Y. và những người khác khai báo, Y cùng với Đ.T.T.H (SN 2001, ngụ P.Tân Phú, Q.7) đã công ty hành hung mọi rợ em U. như trong đoạn clip diễn tả. Vụ việc theo các em khai báo là lên đường trong khoảng việc em U. khen một bán gái cute thông qua bình luận trên mạng phố hội facebook. Người người yêu này H. có mối quan hệ tình cảm đồng giới nên H tỏ ra tị tuông, quyết định kêu nhóm bạn của chính mình "giải quyết” em U.

nữ sinh đánh bạn, liếm chân, nhà bè, quay clip, mạng xã hội

Em H – một trong nhì người cầm đầu vụ hành hung dã man nữ sinh

Ngày 28/8 , H. tụ hội thêm 12 người bạn nữa, đón tuyến đường đưa em U. tới quán nước ở thị xã Nhà Bè rồi đưa ra đoạn đường vắng ở khu dân cư Phú Xuân, ấp 3, phố Phú Xuân, thị xã Nhà Bè để hành hung, bắt quỳ gối liếm chân và dùng tàn thuốc lá đang cháy chích tham gia hai tay gây bỏng cho em U. 

H, Y trực tiếp hành hung em U dã man, còn những người khác đứng bên ngoài bình luận, sử dụng ĐTDĐ quay lại tình tiết.

Lực lượng của Y, H còn được cho là đã hành hung man di vài nữ sinh khác và quay lại clip để san sẻ trong nội bộ hàng ngũ. 

Hiện công an đang mở mang dò xét, khiến cho rõ vụ việc này.

Được nhân thức đội ngũ của H, Y toàn những thiếu niên nam nữ dưới 16 tuổi, đa số đã bỏ học. Hàng ngũ này dù nhiều em có mái ấm nhưng sống lang thang và có mối quan hệ tinh vi, chủ công là quan hệ tình cảm đồng giới.

Anh Sinh


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét