Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Nóng girl mua được nhà nhờ 20 bạn trai tặng 20 chiếc iPhone 7

Một cô gái Trung Quốc hứa hò cùng lúc với 20 bạn trai, lừa họ tặng iPhone 7 và sử dụng số tiền bán máy tính bảng để tậu nhà.

Câu chuyện thật như đùa này được BBC dẫn nguồn trong khoảng một blogger tại Trung Quốc. Thành viên “Proud Qiaoba” trên diễn đài Tian Ya Yi Du kể về “Xiaoli”, đồng nghiệp, cũng là nữ chính của câu chuyện, đã sắm nhà bằng tiền bán iPhone 7. 

Theo đó, Xiaoli sống tại Thâm Quyến, Quảng Đông, TQuốc. Cô ta quen nhân thức và hứa hẹn hò với 20 chàng trai đồng thời. Sau khi điện thoại iPhone 7 chính thức bán trên thị trường Trung Quốc hồi cuối 04 tuần 9, Xiaoli đã thử lòng bạn trai bằng cách thức yêu cầu họ tặng máy tính bảng. Bất thần, cả 20 người đều đồng ý.

Hot girl mua duoc nha nho 20 ban trai tang 20 chiec iPhone 7 hinh anh 1
Ở China, câu chuyện các cô gái "thử lòng" bạn trai bằng iPhone 7 là điều không mấy xa lạ. Nhưng để có được tới 20 bạn trai và mỗi người đều tặng iPhone, anh hùng "Xiaoli" đã trở thành "huyền thoại mạng" ở nước nhà này. Ảnh: iTechpost.

Sau đó, cô gái này đã bán toàn thể máy tính bảng cho siêu thị online Hui Shou Bao phủ với giá 115.010 NDT (khoảng 380 triệu đồng). Với số tiền khá lớn trong tay, Xiaoli đã sử dụng nó để đặt cọc mua một ngôi nhà đất nông thôn.

Qiaoba cho biết Xiaoli đã khoe nhà mới với bạn bè và dân chúng đều kinh ngạc khi cô bật mí hình thức tìm nhà.

"Hiện nay trong văn phòng người nào cũng nói về chuyện này", "Công chúng đều phỏng đoán xem mấy anh bạn trai nghĩ thế nào", Qiaoba viết.  

Theo Qiaoba, Xiaoli không hề con nhà khá giả. Mẹ cô ở nhà làm cho nội trợ và bố làm mướn nhân ngoại tỉnh. Xiaoli là con gái lớn trong nhà. "Bác mẹ cô ấy đã rộng rãi tuổi và có nhẽ nàng chịu áp lực rất lớn, phải giúp bố mẹ mua nhà. Dĩ nhiên, thật không thể mường tưởng nổi cô ấy lại sử dụng phương pháp này?", Qiaoba nói thêm. 

Câu truyện của Qiaoba đã lan truyền trên mạng phố hội Weibo. Có hơn 13 triệu người dùng đã chia sớt kèm hashtag #20 iPhone cho một cái nhà.

"Tôi thậm chí còn không kiếm nổi một anh bạn trai, vậy mà cô ấy có những 20 người đồng thời và đều chịu sắm iPhone 7 cho bản thân. Tôi rất muốn cô ấy dạy tôi", một người viết.

Trừ một số người khâm phục Xiaoli, phần nhiều các quan niệm trên mạng phường hội đều chê trách cô gái trẻ. Phổ thông dụng cụ truyền thông đã liên lạc với công ti của Xiaoli xin phỏng vấn, nhưng đều bị thoái thác. Cuộc sống của cô bị tác động đa dạng vì vấn đề này.

iPhone 8 có ba version, thân bọc kính

iPhone 7 ra mắt không lâu, các tin đồn về model sắp đến của Apple tiếp diễn xuất hiện, khẳng định kiến tạo đột phá của smartphone này.

Video

5 nguyên do nên sắm iPhone 7

Sau 5 lý do không nên mua iPhone 7, The Verge tiếp diễn đưa ra 5 nguyên nhân người dùng nên tìm vật phẩm này.


20 chiếc iphone 7 tậu nhà nhờ bán 20 chiếc iPhone 7 bán iPhone 7 iPhone 7 ở Trung Quốc


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét