Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Loại Chelsea, Sir Alex chọn 5 đội có thể vô địch NH Anh

Trong phát biểu gần đây, huyền thoại của MU, Sir Alex Ferguson đã lựa chọn ra 5 ứng cử viên quán quân Premier League mùa này. Đáng để ý là trong số đó không có cái tên Chelsea.

Premier League mới diễn ra được 9 vòng đấu nhưng đã chứng kiến sự bứt tốc của những ông lớn. Manchester City, Arsenal và Liverpool san sớt 3 địa điểm dẫn đầu với 20 điểm, khi mà Chelsea và Tottenham cũng không chịu thua kém với cùng 19 điểm. Manchester United dù thi đấu bết bát nhưng vẫn xếp thứ 7 và chỉ kém đội đầu bảng 6 điểm.

Những tình tiết trên hẹn hứa cuộc đua quán quân Premier League mùa này sẽ rất khó lường. Theo đó, có tới 6 đội bóng có tài năng lên ngôi vào cuối mùa. Tất nhiên, huyền thoại của MU - Sir Alex Ferguson lại không nghĩ vậy. Theo Sir Alex, chỉ có 5 cái tên có thể cạnh tranh cho danh hiệu Premier League.

“Tôi nghĩ sẽ có 5 ứng cử viên tiềm ẩn”, Sir Alex tư vấn tờ Kicker. “Manchester City là một ưu tiên, Tottenham và Liverpool cũng vậy. Nhưng MU vẫn có thể là ứng viên giả dụ họ sớm tậu được sự định hình”.

“Ngay cả khi bạn bị bỏ xa đến 6 hay 8 điểm thì vẫn còn có kỹ năng đuổi kịp những đội bóng đó. Sự ghen đua cũng như trải nghiệm giữa Pep Guardiola và Jose Mourinho sẽ làm cho cuộc chơi trở thành lôi cuốn”

Cựu HLV MU cho rằng Arsenal cũng là một người tìm việc cho chức quán quân: “Bạn đừng quên mất Arsenal. Đội bóng này đã trở thành mạnh mẽ hơn. Họ giờ mạnh hơn và hăng hái hơn. Tôi đích thực bị tuyệt vời bởi kỹ năng trẻ Alex Iwobi”.

Loai Chelsea, Sir Alex chon 5 doi co the vo dich NH Anh hinh anh 1
Sir Alex tin MU vẫn có thể vô địch Premier League.

Yếu tố khác biệt là thay vì lựa chọn Chelsea của Antonio Conte, Sir Alex lại nghiêng về phía MU - đội bóng đã bị Chelsea đánh bại tới 4 bàn không gỡ cuối tuần qua. Lý giải quyết định này, Sir Alex cho rằng MU hiện đang được hướng dẫn bởi một HLV đã rất chiến thắng là Jose Mourinho.

“Kĩ năng của Pep Guardiola là miễn bàn”, Sir Alex đánh giá. “Antonio Conte cũng đang đưa Chelsea quay về cuộc đua, nhưng Mourinho là đối thủ của Pep. Ông ấy (Mourinho - PV) đã giành chức quán quân Champions League với 2 đội bóng khác nhau, ở 2 nước nhà khác nhau”.

Hình như đó, HLV huyền thoại của Quỷ đỏ cũng bình chọn rất cao nhà cầm quân Mauricio Pochettino của Tottenham: “Trên quan điểm của tôi, Pochettino có tiềm năng hoàn hảo. Spurs giờ là sự câu kết của sức trẻ và kinh nghiệm. Dù những cầu thủ cốt yếu của họ như Harry Kane hay Eric Dier bị chấn thương, Tottenham vẫn đang ở một vị thế rất tích cực”.

Sir Alex lựa chọn ứng viên quán quân Manchester United Chelsea Arsenal Man City


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét