Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra xã nhảy flashmob cực sung

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra phố nhảy flashmob cực sung - 1

Hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú cùng các người đẹp HHVN 2016 cùng tham dự sự kiện dancing flashmob.

Hôm qua, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Người đẹp nhân ái Thuỷ Tiên, Người đẹp truyền thông Ngọc Vân và hơn 3.000 sinh viên, sinh viên trên địa bàn Hà Nội đã gây "náo loàn" ở Biển Gươm trong một sự kiện đầy ý nghĩa. Họ tham gia phổ thông tiết mục nhảy đầm dân vũ, flashmob đặc sắc và tấp nập trong chương trình Nhảy đầm! Vì vietnam mạnh khỏe hơn, hưởng ứng chiến dịch Khiêu vũ! Vì sự đàng hoàng nhân ngày Quả đât tử tế 13.11. 

Hoạt động Khiêu vũ! Vì vietnam mạnh mẽ hơn mong muốn truyền chuyển vận thông điệp Hãy đàng hoàng với sức khỏe của chính mình và những người bao quanh. Bằng những việc khiến cụ thể và thiết thực hàng ngày như thu nhặt rác, dọn vệ sinh môi trường, tuyên truyền cho đồng đội phường hội, nói không với thực phẩm bẩn và kêu gọi hành động của cả cộng đồng thị trấn hội cùng sống có nghĩa vụ với môi trường. 

Ngoài ra sự kiện, các hoa hậu, người đẹp và các bạn sinh viên, sinh viên còn tham gia phổ thông hoạt động khác như tặng tiến thưởng cho người vô gia cư và trẻ con khuyết tật, dọn vệ sinh quanh khư vực bến xe,… để nhân lên những việc khiến đàng hoàng. 

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra phố nhảy flashmob cực sung - 2

Mỹ Linh, Ngọc Hân nhảy đầm flashmob cực sung (Ảnh: Việt Linh)

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra phố nhảy flashmob cực sung - 3

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra phố nhảy flashmob cực sung - 4

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra phố nhảy flashmob cực sung - 5

Dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam gây "náo loàn" ở đại dương Gươm. (Ảnh: Việt Linh)

Được nhân thức, các hoa hậu, á hậu và người đẹp đã bỏ ra thời điểm để cùng tập dượt với quý khách trẻ nhằm đem đến một tiết mục nở rộ và đẹp mắt nhất. Y phục áo dài mà các người đẹp mặc do chính Hoa hậu Ngọc Hân kiến tạo có tên Thủ đô trong mắt con nhỏ từng được cô trưng bày tại Festival Áo dài 2016.

Là một Hoa hậu rất cần cù hoạt động thị trấn hội từ thiện, Ngọc Hân còn định hướng cho các bằng hữu em đi cuối cùng tham gia các hoạt động ý nghĩa cùng với bản thân mình. Sau khi tham gia dancing flashmob, các người đẹp đã đi lại tới trường học Đồng Xuân để phát túi giấy tự huỷ cho các tiểu thương và đối tượng mua hàng tại đây, nhằm kêu gọi dân chúng nâng cao ý thức trong việc giảm thiểu túi nhựa khó phân huỷ gây ô nhiễm môi trường.

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra phố nhảy flashmob cực sung - 6

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra phố nhảy flashmob cực sung - 7

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra phố nhảy flashmob cực sung - 8

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra phố nhảy flashmob cực sung - 9

Hiện ra tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ trước biển Gươm, các người đẹp diện áo dài độc đáo do chính Hoa hậu Ngọc Hân kiến tạo đã thu hút sự lưu ý của người mua trẻ và người đi đường.

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra phố nhảy flashmob cực sung - 10

Hoa hậu Ngọc Hân thân thương cùng Hoa hậu Mỹ Linh.

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra phố nhảy flashmob cực sung - 11

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra phố nhảy flashmob cực sung - 12

Người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân và Thủy Tiên cũng tham dự.

HH Ngọc Hân, Mỹ Linh ra phố nhảy flashmob cực sung - 13

Các người đẹp đi phát túi giấy ở chợ Đồng Xuân.

Ảnh: Minh Tâm HD Team


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét