Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Tròn mắt xem cô gái lắc 305 chiếc vòng một lúc - Phi thường - kỳ quặc

Trong đoạn đoạn ghi hình được khắc ghi tại miền bắc Trung Quốc, nữ diễn viên xiếc Jin Linlin khởi đầu với màn trình bày với chỉ 3 chiếc vòng. Cô lắc vòng ở rộng rãi địa điểm trên thân thể trước sự cũ rích vũ nhiệt liệt của người xem.

Sau đó, Jin Linlin tiếp diễn trình bày với 5 chiếc vòng trước khi vào trong sân khấu để chuẩn bị chinh phục thách thức lắc 305 chiếc vòng cùng một lúc.

Tròn mắt xem cô gái lắc 305 chiếc vòng một lúc - 1

Linlin trình bày lắc 305 chiếc vòng cùng một lúc.

Linlin cho đông đảo 305 chiếc vòng quanh quéo eo của cô và khởi đầu lắc chúng cùng một lúc. Những chiếc vòng lan tỏa từ chân tới đầu của nữ diễn viên xiếc trước sự bái phục của người xem.

Kỷ lục lắc rộng rãi vòng cùng một lúc (200 chiếc) trước đó thuộc về Marawa Ibrahim được lập vào bốn tuần 11.2015 tại thành phố  Los Angeles, bag California, Mỹ. Năm 2007, Linlin cũng từng lập kỷ lục lắc 105 chiếc vòng cùng một lúc.

Phổ thông người đã bình luận về màn thuyết trình tuyệt vời của Linlin trên mạng phường hội Weibo. “Tôi chẳng thể lắc được một cái vòng”, một cư dân mạng viết, trong một người khác bình luận: “Cô ấy quá khéo léo”.

Đọc thêm chủ đề:chuyện lạ, kỷ lục nhân loại, China, phi thuong ky quac, chuyen la, chuyen la co that, chuyen la the gioi, chuyen la bon phuong, Guinness


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét