Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

'Con ma tí hon' xinh đẹp nhất đêm hội Halloween năm nay - VietNamNet

- Tối 30/10, cư dân mạng đã được thời điểm cười lăn lộn với một bộ ảnh hóa trang thành nhân vật Vô Diện của một em nhỏ bé người Đài Loan.  

Nhân dịp Halloween, để chuẩn bị cho con gái một bộ đồ đúng chất "ma quái", mẹ của em đã quyết định hoá trang cho con gái thành Vô Diện (No Face) - một kiếm được vật ma vô cùng xinh tươi trong bộ phim "Vùng đất vong hồn" (Spirited Away).

Giữa đám bạn ai cũng được ba má hóa trang chiến thắng chúa, hoàng tử thì hình ảnh một cô tí hon trong y phục màu đen, khuôn mặt được trá hình trắng bệch, tay cầm làn đen đi lang thang với nét biểu cảm vô cùng "nghiêm túc" làm phổ quát người không nhịn được cười.

Halloween, Hình ảnh hot nhất Halloween, Con ma nhỏ Halloween

Nét đáng yêu đốn tim người xem của “con ma nhỏ bé”

Halloween, Hình ảnh hot nhất Halloween, Con ma nhỏ Halloween

"Con ma Vô Diện" được đông đảo người chú ý

Sau khi được đăng tải trên mạng phố hội, loạt ảnh của ranh ma tì này chẳng những gây sốt ở Đài Loan mà còn khiến cho cư dân mạng vietnam phát cuồng vì độ dễ thương và buồn cười.

Được biết, cô nhỏ bé này có tên là Lô Trác Trân, hiện đang sống cùng ba mẹ tại Cao Hùng, Đài Loan.

Halloween, Hình ảnh hot nhất Halloween, Con ma nhỏ Halloween
"Con ma nhỏ dại" vô cùng khác lạ giữa quý khách công chúa và hoàng tử.

Mẹ của Trác Trân, chị Trằn chia sẻ: “Con gái rất thích phim Spirited away, thế nên vài ngày trước khi buổi giao lưu diễn ra, Trác Trân đã đàm luận cùng tôi để hóa trang cho bé thành một hero trong phim đó. Sau đó nhỏ dại chọn "Chàng trai không mặt". Sau cuối cũng tới buổi giao lưu Halloween mà Trác Trân mong đợi lâu nay. Người vô diện thì lúc nào cũng cô quạnh, Trác Trân vừa bước tham gia lớp, bạn bè đều không nhìn thấy, bạn thân của nhỏ nhắn chỉ biết bối rối mà khóc.

Sau đó là màn phát kẹo phấn kích mà bé nào cũng chờ mong. Phát hết một vòng kẹo thì lớp hóa trang của bé dại cũng đã bị mờ hết rồi. Đó thật sự là một ngày Halloween vui mừng, Trác Trân cũng rất trông chờ tới mùa Halloween năm sau. Chúc công chúng Halloween vui miệng”.

Minh Giang (theo WangYi 163)


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét