Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Hoàng Tôn: 'Sau dao kéo, thân thể tôi sưng vù suốt 3 tuần'



Gần đây, Hoàng Tôn khiến mọi người bất thần khi hiện ra với dung mạo mới. Giọng ca Em không quay về không giấu chuyện bản thân mình giải phẫu thẩm mỹ. Dĩ nhiên, thiết kế khác lạ của nam ca sĩ vấp phải bức xúc của dư luận. Phổ biến người còn cường bạo ý nghĩ rằng nhan sắc của anh sau cuộc trùng tu là “thảm họa”.

Trong cuộc chuyện trò với Zing.vietnam, Hoàng Tôn không né tránh những câu hỏi nhạy cảm và chuẩn bị đương đầu với những lời gièm pha trên mạng.


Những hình ảnh trên mạng của Hoàng Tôn bị biên tập quá trớn nên đa dạng người không nhận ra.

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.


'Phụ vương mẹ luôn cản trở tôi phẫu thuật thẩm mỹ'

- Cuộc sống của anh thay đổi thế nào sau khi trải qua cuộc giải phẫu thẩm mỹ?

- Có vẻ đại chúng xem chuyện tôi đụng đến dao kéo là việc gì đó rất hệ trọng. Cuộc sống của tôi vẫn vậy thôi. Căn bản tôi chỉ muốn hình thành trước đám đông một cách thức tự tin và thu hút hơn. Điều đó sẽ tốt hơn với một ca sĩ.

- Hoàng Tôn vẫn thường nói bản thân dao kéo vì khán giả. Nhưng phiên bản thân ví như không thích thì không người nào ép mình được. Lý do thật sự anh quyết định đổi mới hình thức là gì?

- Thật ra, nếu như tôi không hoạt động trong showbiz, tôi cũng không nhiệt tình nhiều tới bề ngoài. Vì tính tôi tương đối dễ chơi, thích những gì đến từ bên trong đa dạng hơn. Nhưng ở showbiz khoảng 2–3 năm, tôi nhận thấy hoạt động mua bán khó khăn rất ác liệt. Ví như bản thân mình không đẹp hay chuyên nghiệp lên từng ngày, mình dễ bị tụt hậu.

Tôi vẫn thường nghe đồng nghiệp bàn tán về bề ngoài của mình, dĩ nhiên không khách hàng nào nói trước mặt. Phổ quát người cũng đổi mới để tốt hơn, điều đó không xấu để mọi người phải làm cho ồn ào lên.

Phố hội hiện thời cũng cởi mở hơn. Giả dụ thay đổi để đẹp hơn, vì sao tôi lại không làm? Tôi muốn ngoài mặt gắn kết với âm nhạc. Tôi nghĩ bản thân cần thay đổi để nam tính và trưởng thành hơn. Quyết định này tôi đưa ra sau một năm nghĩ suy có nên phẫu thuật hay không.


Giọng ca sinh ra trong khoảng The Voice khẳng định anh vẫn giữ lại những nét đặc biệt của bản thân mình.

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.


- Phụ thân mẹ anh giận dữ ra sao về quyết định của anh?

- Lúc trước thân phụ mẹ luôn ngăn cản việc tôi đụng chạm tới dao kéo, khác lạ là gương mặt. Nhưng vào một ngày, mẹ nói với tôi: “Tôn à, nếu con thấy việc cần khiến lại gương mặt để con dễ chịu hơn thì con cứ khiến đi. Không cần thân mật gì hết”. Nghe mẹ nói vậy, tôi yên ổn tâm hơn.

- Chưa kịp bình phục sau cuộc phẫu thuật trùng tu sắc đẹp, vì sao anh lại hiện ra sớm?

- Tôi quyết định làm phẫu thuật tham gia tháng 6. Mọi thứ diễn ra trong vòng một ngày nhưng thời gian để bình phục mất 6 tháng. Bác bỏ sĩ cũng khuyên tôi phải đợi đến bốn tuần 12 để khuôn mặt hoàn chỉnh mới hình thành.

Nhưng ví như tôi lặn đi nửa năm, tôi sợ người theo dõi sẽ quên chính mình. Tôi cũng nghĩ tới việc sẽ tung ca khúc nhưng nếu như không có hình ảnh sẽ dễ bị trôi tuột đi. Tôi không phải ca sĩ phòng thu nên cần phải hình thành để duy trì hoạt động. Cho nên, tôi quyết định san sẻ việc dao kéo, nó cũng giống như một cái gì đó mới mẻ ở tôi thôi.

Nếu như điều đó dân chúng đồng cảm và thấy được sự hy sinh sẽ thương tôi hơn. Bởi giải phẫu thẩm mỹ người nào chẳng đau nhưng thường người ta chỉ muốn đẹp nhưng lại không thích đau. Và tôi phải chịu cực khổ để hài lòng sự tấn công đổi đó.

'Đôi lúc trong giấc ngủ đau quá, tôi không nhắm mắt nhắm mũi được'


- Anh trải qua những cơn đau thế nào?

- Khi sửa mũi phải rút sụn tai, sau khi phẫu thuật tai tôi bị sưng lên. Có nhẽ do cơ địa nên tôi bị sưng to hơn người khác. Mắt tôi cũng bị bầm tím, không thấy tuyến phố. Tôi phải uống thuốc giảm đau hàng ngày, ăn uống, chuyển động cũng không dễ dàng hơn và đôi lúc trong giấc ngủ đau quá nhắm mắt không được.

Lúc đó tôi chuyển về ở với mái nhà để mẹ để mắt. Tôi sống vật vờ như thế hơn 3 tuần vì tài năng hồi phục hơi lâu.

- Nhưng anh có lường trước khi việc bản thân mình công khai thẩm mỹ lại vấp phải những phản ứng trái chiều trong khoảng đám đông?

- Ngay từ ngày đầu tôi bước chân vào showbiz, những lời dị nghị, ganh ghét đã ở khắp nơi rồi. Lúc đầu tôi còn hay nghĩ suy và đau đớn vì nó nhưng giờ tôi nghĩ bản thân mình nên sống vì bạn dạng thân rộng rãi hơn.

Tôi đọc hết những lời bình luận rồi, nhiều phần dân chúng chửi mình khá đa dạng. Nhưng đầu tôi như bộ lọc, những lời không hay, vô lý tôi sẽ bỏ nó qua một bên. Tôi từng đọc một cuốn sách, đại ý nói rằng giả dụ không giữ vững được thì đừng niềm nở. Tôi đã khiến tương tự.


Hoàng Tôn cho biết mái ấm anh không phong lưu như nhiều người vẫn nghĩ

. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.


- Vậy anh hài lòng thế nào về sự thay đổi này?

- Nếu muốn tuyệt vời, tôi sẽ ở ẩn cho tới lúc gương mặt định hình. Nhưng ngoài việc xuất hiện để người theo dõi không quên, tôi còn phải kiếm tiền nuôi mái nhà. Thật ra việc sáng tác của tôi vẫn đều đặn nhưng đi hát có doanh thu bất biến hơn.

Ở ngoài nhìn vào đại chúng đều nói gia đình tôi khá giả. Nhưng cha mẹ tôi cũng đã ở tuổi về hưu rồi. Mẹ đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn thích đi khiến cho, yếu tố đó khiến tôi trằn trọc. Dù tôi đã khuyên nhưng mẹ vẫn không bỏ công việc. Tôi muốn thân phụ mẹ có cuộc sống dễ chịu hơn.

Nếu nói bằng lòng, tôi muốn được như David Beckham cơ (cười to). Nhưng tôi nỗ lực để hình ảnh bản thân hình thành một cách tử tế nhất.

- Anh đã quen với thiết kế mới của mình chưa?

- Tôi ngắm mình mỗi ngày nên không còn lạ trước hình ảnh mới. Trước khi phẫu thuật, tôi nói chuyện với bác bỏ sĩ muốn giữ lại những nét đặc trưng của bản thân mình như chiếc môi dày, chỉ làm cho mũi cao và cắt mí mắt thôi. Có lẽ do hình ảnh photoshop quá đa dạng làm đại chúng không nhìn thấy. Bởi khi đi diễn, người theo dõi vẫn đánh giá tốt tôi đẹp trai hơn mà (cười).

- Anh có hối hận về quyết định này?

- Tôi chỉ hối hận nhớ tiếc tại sao trước khi vào showbiz, tôi không tính đến chuyện giải phẫu mà phải đợi đến khi đã có chút tên tuổi mới mở đầu thi hành.

Tương lai, tôi cũng không dám chắc bản thân sẽ không còn đụng tới dao kéo. Bởi đâu ai biết một số năm nữa tôi có bị biến chứng gì không. Tôi chỉ hy vọng diện mạo mình ổn định, không cần phải trải qua lần dao kéo nào nữa.

Theo Zing


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét