Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Lướt web có tí đã hết 3G? Cài ngay vận dụng này để tróc nã tậu xem thủ phạm do đâu

Dữ liệu mạng điện thoại thường rất đắt ở một số nước nhà. Ở vn, lên tiếng vừa qua nhất cho biết người Việt phải trả 80.000 đồng cho 1GB dữ liệu mạng. Mức lương tối thiểu cho 1 giờ công lao tham gia khoảng 12.000 đồng, tương đương 6 giờ khiến việc cho 1GB dữ liệu.

Mặc dầu các nhà mạng ở vn cung ứng đông đảo gói dữ liệu mạng không giới hạn dung lượng nhưng khách hàng chỉ được sử dụng một phần dung lượng một mực ở vận tốc cao. Hết phần lưu lượng đó, băng thông sẽ bị bóp lại, vận tốc chỉ như rùa bò, khó có thể làm gì ngoài việc giữ giao thông.

Éo le là thế nên Google đã tạo ra một Áp dụng mang tên Datally, giúp khách hàng điện thoại thông minh Android dè xẻn dữ liệu mạng. Áp dụng này chuẩn y theo dõi thời kỳ sử dụng dữ liệu mạng hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần hoặc thậm chí hàng bốn tuần, từ đó biết được đâu là Áp dụng không ước muốn đang ngốn dữ liệu mạng.

Dùng smartphone tốn dữ liệu mạng, cài ngay app mới của Google để biết lỗi tại ai - Ảnh 1.

Giao diện ứng dụng Datally.

Phổ thông người sẽ thắc bận bịu tại sao trên hệ quản lý Android có sẵn công cụ để làm cho vấn đề đó mà cần phải vận tải thêm Áp dụng này để khiến gì? Câu giải đáp là Datally ngoài nhiệm vụ theo dõi còn cung cấp khả năng kiểm soát và hạn giễu cợt việc ngấm ngầm dùng dữ liệu mạng của các ứng dụng bạn cài trong máy.

Ngay cả những vận dụng yêu cầu phải sử dụng dữ liệu mạng bạn cũng có thể hạn chế nhạo chúng bằng cách thức gạt sang hình thức dành dụm Data Saver, ứng dụng sau đó sẽ bị "cấm túc" không thể gửi và nhận dữ liệu mạng. chả hạn như Facebook luôn dùng dữ liệu mạng mọi lúc để nhận những lên tiếng mới, không chỉ phung phá mà nhiều lúc còn gây mất dồn vào một chỗ trong lúc bạn đang học tập hay khiến việc.

Datally cũng sẽ báo cáo bất kỳ khi nào bạn ở gần một điểm Wi-Fi công cộng. Bạn cũng có thể xem được đánh giá trong khoảng những khách hàng Datally khác rằng họ có thấy mạng Wi-Fi đó ổn hay không.

Không phải ngẫu nhiên mà Google bán ra vận dụng này, họ đã thử nghiệm một vài 04 tuần ở Philippines và thống kế được hầu hết quần chúng đều dành dụm đến 30% dữ liệu. Datally hiện đã có sẵn để vận chuyển về trên thế giới, tương hợp với điện thoại thông minh chạy hệ quản lý Android 5 trở lên.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét