Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Những màn rước dâu bằng dàn xe hoa “độc” nhất vietnam

Để gây tuyệt vời trong ngày trọng đại của bản thân, phổ biến chú rể đã nghĩ ra cách đón dâu cực kì độc đáo mà không cần ôtô đắt tiền, tốn chi phí cao.

Video: Chú rể Thanh Hóa rước dâu bằng 5 xe công nông

Màn rước dâu bằng 20 chiếc xe chuyển vận đầu kéo của chú rể Yên Bái

Thay vì sẵn sàng một chiếc xe ô tô con, cùng chiếc xe khách để đón dâu như bao mái ấm khác, một cặp đôi trẻ ở Lặng Bái đã lên chiến lược rước dâu với 20 chiếc xe đầu kéo nối đuôi nhau gây "sốt" cộng đồng mạng.

Được biết, chú rể trong đám cưới rất dị này có tên Nguyễn Văn Hải (SN 1993) và cô dâu là Vũ Thị Hải Yến (SN 1997), cả nhị đều sinh sống ở huyện Yên ổn Bình, tỉnh giấc Lặng Bái.

Đám cưới,Rước dâu
Dẫn đầu đoàn xe là chiếc xe đầu kéo màu xanh được trang trí chữ hỷ và hoa tuoi
Đám cưới,Rước dâu
Đoàn xe nối đuôi nhau đi tới nhà gái

Loạt ảnh và đoạn clip được chia sẻ cho thấy, dẫn đầu đoàn rước dâu là xe đầu kéo màu xanh, được trang hoàng nhã nhặn, chạy phía sau là loạt xe vận tải cùng nối đuôi nhau thành hàng dài.

San sớt với PV, cô dâu Hải Yến cho biết, đám cưới của hoàng hậu chồng cô diễn ra tham gia ngày 16/3/2017, và việc đón đưa dâu bằng xe chuyển vận là do chú rể có ý nghĩ đó từ trước. Theo đó, chú rể làm nghề tài xế, nhà trai lại có cả xe vận tải và xe con, vì thế anh đã nhờ bạn thân và vài người khác, cũng khiến nghề lái xe, đi rước dâu cùng.

Đám cưới,Rước dâu
Cô dâu cười rỡ ràng trong đám cưới lạ mắt

Những hình ảnh về đám cưới lạ mắt này sau khi san sẻ trên mạng phố hội đã lôi cuốn sự chú ý của số đông mạng. Đông đảo người tỏ ý hâm mộ cô dâu vì được chú rể doanh nghiệp một đám cưới to lớn và vô cùng rất dị.

Chú rể Thanh Hóa rước dâu bằng 5 xe công nông

Được biết đây là lễ cưới của chú rể Ngọc Hoàng (SN 1988) và cô dâu Hương Nhiễu (SN 1998), cả hai cùng quê Thanh Hóa.

Đám cưới,Rước dâu
Đoàn xe công nông được trang trí chữ hỷ và phần đông bóng bay
Đám cưới,Rước dâu
Họ hàng nhà trai và nhà gái ngồi kì lạ trên các xe rước dâu độc đáo này.

Đoàn rước dâu bằng 5 xe công nông đi từ thôn Mỹ Đàm tới Minh Lộc (phố Thành Minh, Thạch Thành, Thanh Hóa). Những chiếc xe công nông khác được trang trí bắt mắt với chữ hỉ được cắt dán chu đáo, bóng bay và lá dừa uốn thành hình trái tim.

Đám cưới,Rước dâu
Đám cưới,Rước dâu
Cư dân hiếu kỳ dừng xe lại quay clip

Họ hàng nhà trai và nhà gái ngồi bí ẩn trên các xe rước dâu khi mà đó người dự lễ cưới và dân làng hiếu kỳ cưỡi xe máy nhì bên đoàn xe này.

Màn rước dâu bằng xe trâu “độc nhất vô nhị vô nhị” ở Nghệ An

Theo tin tức được biết, đám cưới này của chú rể Hoàng Thái và cô dâu Đinh Hạnh, diễn ra tham gia ngày 10/10/2017 tại xóm 1 phố Thanh Hương, thị xã Thanh Chương (Nghệ An). Chia sớt với PV, chú rể Hoàng Thái cho nhân thức, nhà cô dâu và chú rể ở cùng làng, khoảng cách thức gần (tầm 1km) có thể đi bộ.

Đám cưới,Rước dâu
Chú rể Hoàng Thái và cô dâu Đinh Hạnh trong đám cưới lạ mắt. Ảnh: Fb

Thế nhưng, những ngày mưa bằng hữu, con đường rất bẩn, giả dụ thời điểm rước dâu chạm mặt trời mưa thì không thể đi được. Bởi vậy, để lễ cưới diễn ra được dễ dãi, cô dâu, chú rể và mái ấm nhị bên đã hợp nhất rước dâu bằng xe trâu.

“Với khoảng phương pháp đó, nếu thuê xe dâu chỉ hết 500 nghìn nhưng tự trang hoàng xe trâu mất gần 1 triệu”, chú rể Hoàng Thái cho nhân thức.

Đám cưới,Rước dâu
Đám cưới đặc biệt thu hút sự xem xét của rất đông người dân. Ảnh: FB

Hoàng Thái là con cả trong mái ấm có 3 đồng đội trai. Được biết cả cô dâu và chú rể hiện đang công tác ở Thủ đô. Đám cưới của cặp đôi đã thu hút được sự xem xét của rất đông người dân địa phương. Gần như quần chúng đều yêu thích trước màn rước dâu này và gửi lời vui vẻ trăm năm đến cặp đôi.

Màn rước dâu "cực độc" trên chiếc xe nâng cao tầm 3m ở Nghệ An

Với mục đích tạo tuyệt vời đẹp với bà con xóm làng vào ngày cưới, một cặp đôi ở thị xã Yên Thành, Nghệ An đã sử dụng xe nâng chuyên sử dụng bốc hàng trong nhà máy để rước dâu lôi cuốn sự lưu ý của cư dân địa phương.

Đám cưới,Rước dâu
Cô dâu chú rể ngồi rước dâu trên xe nâng cao tầm 3m, làm tập thể xôn xao.

Theo đó, trên chiếc xe được trang trí bằng bóng bay và nơ cầu kỳ, cặp đôi này được chiếc xe nâng lên vị trí khá cao, biến thành chiếc ghế khác biệt cho cô dâu và chú rể. Nhì hero chính trong đám cưới này là T.H. (34 tuổi) và Thanh H. (21 tuổi). Cả hai cùng quê Phú Thành, Yên Thành, Nghệ An.

Đám cưới,Rước dâu
Màn rước dâu độc, lạ của chú rể Nghệ An lôi cuốn sự để ý của rất đông người đi tuyến đường

Một FB có tên H.N cảm nhận: “Trái đất họ tổ chức đám cưới trên thiên hà, dưới đáy biển được thì bản thân mình làm cho chút vậy cho khác cũng chẳng sao. Mong đừng xẩy ra chuyện gì, chúc các cháu vui mừng, vui vẻ!”.

Chú rể Hải Dương mang 8 máy cày đi hỏi bà xã gây “sốt” số đông mạng

Cách đây không lâu, hình ảnh về một đám hỏi ở Hải Dương dùng dàn xe máy cày mang sính lễ sang nhà gái hỏi phi tần thu được phổ quát chú ý của tập thể mạng. Được biết, đám hỏi “độc, lạ” này là của chú rể Tăng Văn Hùng (SN 1993) và cô dâu Hoàng Thị Mai (SN 1998) ở thị trấn Toàn Thắng, thị xã Gia Lộc, Hải Dương.

Đám cưới,Rước dâu
Đoàn xe gồm 8 chiếc máy cày được trang trí chữ hỷ và bóng bay ở đầu xe. Ảnh: T.V.H

San sớt với Pv Dân trí, chú rể Tăng Văn Hùng cho nhân thức, anh rất vui khi những hình ảnh đám hỏi của bản thân được san sẻ và nhận được sự chúc phúc của mọi người. Bạn dạng thân Hùng là nhân viên trong một công ty chuyên về đóng chai máy nông nghiệp, chính vì vậy để tạo bất thần, tham gia ngày ăn hỏi của bản thân Hùng đã xin chỉ huy tổ chức kinh doanh sử dụng dàn xe khác biệt này để chở sính nghi đến nhà gái.

Đám cưới,Rước dâu

Chú rể tự mình lái xe dẫn đầu đoàn nhà trai. Ảnh: T.V.H

“Khi em bắt buộc ý tưởng này, công chúng đều rất ủng hộ và tạo điều kiện trợ giúp. Vì muốn gây bất ngờ cho hậu phi em thi hành việc này hoàn toàn bí mật”, Hùng kể.

Chú rể này cũng tiết lộ, 8 chiếc mày cày đều được Hùng tự tay dán chữ hỷ, buộc nơ và bóng bay ở capo xe để tạo điểm đặc sắc. Trong số này, Hùng lái chiếc đầu tiên dẫn đoàn xe đến nhà gái, theo sau là 7 chiếc xe chở sính nghi gồm trầu cau, thuốc, thức ăn… Nhà cô dâu Hoàng Thị Mai khác thôn nhưng cùng phường, nhị nhà cách nhau 2km nên việc di chuyển khá thuận lợi. Được biết, cặp đôi Hùng – Mai yêu nhau được 8 bốn tuần thì đơn vị đám cưới.

Hai cặp song sinh cùng tổ chức đám cưới khiến quan khách nhầm lẫn

Hai cặp song sinh cùng công ty đám cưới làm cho quan khách lầm lẫn

Đa dạng dân mạng hài hước kì vọng rằng 2 cặp cô dâu, chú rể này sẽ không gặp mặt rắc rối khi về phổ biến nhà hoặc vô tình kiếm được nhầm bạn trăm năm trong kỳ nghỉ tuần trăng mật.

Phương Mỹ Chi: Từ hát đám cưới 100.000 đồng đến ca sĩ cát-xê ngang sao hạng A

Phương Mỹ Chi: Trong khoảng hát đám cưới 100.000 đồng tới ca sĩ cát-xê ngang sao hạng A

Trước khi trở thành ca sĩ được đầy đủ người theo dõi mến mộ, Phương Mỹ Chi từng có tuổi thơ đi hát đám ma, đám cưới...

Cô dâu tức đỏ mặt vì đám cưới bị trang trí chẳng khác nào đám ma

Cô dâu tức đỏ mặt vì đám cưới bị trang trí chẳng khác nào đám ma

Chú rể phải động viên mãi, cô dâu mới lấy lại được tĩnh tâm để tiếp diễn xong xuôi lễ cưới.

Chú rể Phú Thọ khó hôn cô dâu trong đám cưới vì chênh nhau 50 cm

Chú rể Phú Thọ khó hôn cô dâu trong đám cưới vì chênh nhau 50 cm

Đám cưới "đũa lệch" của chú rể cao 1,90 m và cô dâu cao 1,40 m tại Phú Thọ hiện biến thành tâm điểm lưu ý trên mạng.

(Theo Dân trí)


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét