Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Những vận dụng giúp bạn điều hành, chăm nom con bằng máy tính bảng

Những ứng dụng giúp bạn quản lý, chăm sóc con bằng điện thoại - Ảnh 1.

Ảnh: BUSINESS INSIDER

Theo trang tin Tech Insider, đây là những Áp dụng trên vũ trang điện thoại giúp thân phụ mẹ giữ vững việc con bản thân mình đang ở đâu, truy vấn cập mạng Internet khiến cho gì đồng thời hỗ trợ phụ vương mẹ biết cách chú tâm con mình tốt nhất chỉ thông qua công cụ điện thoại thông minh.

Những ứng dụng giúp bạn quản lý, chăm sóc con bằng điện thoại - Ảnh 2.

Ảnh: BUSINESS INSIDER

1, Life360

Ứng dụng này giúp trả lời nghi vấn muôn đời của phụ thân mẹ "Con đang ở đâu?" khi chuẩn y thân phụ mẹ biết địa điểm thực của con họ phê chuẩn chuỗi hệ thống định vị GPS của thiết bị dế yêu chúng mang theo.

Vận dụng này cũng giúp con họ đánh dấu những vị trí thân thuộc và yêu thích để các thành viên trong mái ấm có thể chiếm được những lên tiếng không người điều khiển khi ai đó đến và đi khỏi đó.

Vận tải Áp dụng không tính phí tại đây. 

Những ứng dụng giúp bạn quản lý, chăm sóc con bằng điện thoại - Ảnh 3.

Ảnh: BUSINESS INSIDER

2, Cozi

Có vô khối các ứng dụng lịch bỏ ra cho laptop, nhưng với một số bậc phụ huynh, lời khuyên đầu tiên của họ với bạn là Áp dụng Cozi.

Đây là ứng dụng lịch được thiết kế chuyên biệt bỏ ra cho các gia đình. Ứng dụng này giúp thân phụ mẹ nắm được lịch làm cho việc của từng thành viên trong nhà (được mã hóa theo màu), danh mục các thứ cần tậu và những việc cần làm.

Người mua có thể thêm mới các sự kiện, đầu mục việc cần khiến, gửi báo cáo nhắc nhở để không người nào trong mái ấm bị lỡ công tác hay các cuộc hứa hẹn đã có kế hoạch.

Vào trang này để chuyển vận vận dụng Cozi miễn phí.

Những ứng dụng giúp bạn quản lý, chăm sóc con bằng điện thoại - Ảnh 4.

Ảnh: BUSINESS INSIDER

3, OurPact

Ứng dụng này trao cho các bậc phụ huynh quyền lực tuyệt đối trong việc có thể chặn mạng Internet, mạng xã hội, các vận dụng nhắn tin và một loạt các Áp dụng khác trên điện thoại của con trẻ trong nhà.

Thân phụ mẹ cũng có thể lên ý tưởnrg cho khoảng thời điểm được dùng thiết bị sau giờ học, sau bữa tối, và chiến lược chấp hành những công tác nhà, thậm chí còn có thể thưởng thêm thời điểm truy vấn cập mạng cho con nếu như chúng xứng đáng.

Bên cạnh OurPact cũng có khí cụ định vị của mái ấm giúp phụ thân mẹ nhanh chóng biết được địa điểm con họ bằng cách thức theo dõi vị trí vũ trang điện thoại chúng mang theo.

Đương nhiên với vận dụng này, sau một thời điểm sử dụng thử, người dùng phải trả phí 6,99 USD mỗi tháng để tận dụng gần như mọi tính năng.

Tham gia đây để chuyên chở về bạn dạng sử dụng thử.

Những ứng dụng giúp bạn quản lý, chăm sóc con bằng điện thoại - Ảnh 5.

Ảnh: BUSINESS INSIDER

4, WebMD Baby

Giám sát hiện trạng của con trẻ trong nhà không chỉ là khi chúng đã lớn, mà ngay trong khoảng "thuở nằm nôi", các bậc phụ huynh cũng đã được thiết bị các Áp dụng giúp họ chăm con tốt hơn. WebMD Baby là một trong số các Áp dụng đó.

Vận dụng này cung ứng một thư viện các nội dung tri thức nhiều chủng loại, diện tích lớn đã được các bác bỏ sĩ thông qua nhằm giúp cha mẹ nhân thức cách giữ cho con cái họ mạnh khỏe và êm ấm.

WebMD Baby giúp phụ thân mẹ ghi lại các chỉ số tăng trưởng, phát hành của con duyệt các khí cụ theo dõi về việc cho ăn, để mắt, giấc ngủ, việc thay tã và chiều cao, cân nặng của trẻ.

Tham gia đây để vận chuyển phần mềm này cho cả hai loại vũ trang Android và iOS.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét