Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Sau em Bống bán chè bưởi, sinh ra thêm cô bé dại làm nghề hướng dẫn viên du lịch dù chỉ mới 9 tuổi!

Tập 15 "Mặt trời nhỏ con" đã mang tới cho người theo dõi những bất thần lôi cuốn trong khoảng cậu bé dại Đức Minh với vốn kiến thức lớn tưởng về Hệ mặt trời và Thần thoại Hy Lạp, cô bé bỏng hướng dẫn viên du lịch nhí Hương Mai đến từ Ninh Bình, siêu sao uốn dẻo Emerald tới từ nước Mỹ.

Tới từ Ninh Bình là cô nhỏ bé Hương Mai 9 tuổi, một hướng dẫn viên du lịch nhí vô cùng dễ thương. Là một cô bé bỏng còn rất chăm học, cũng vì quá mê môn Tiếng Anh nên Hương Mai thường xuyên đến chùa Bái Đính phương pháp nhà tận 12 cây số để thì thầm với người nói ngoài. Và có một thời điểm người nước ngoài hỏi các con phố tới chùa Bái Đính nên mẹ Hương Mai chuẩn y Mai dẫn họ đi tham quan luôn, thế rồi trong khoảng đó Hương Mai không chỉ ra chùa để nâng cao vốn tiếng Anh mà còn làm một chỉ dẫn viên du lịch không lấy phí.

Khi Hương Mai "đi khiến cho", mẹ cô ốm thường đi theo để trông và "tiếp tế" lương thực. Sau này, Hương Mai muốn mở một tổ chức kinh doanh ngao du để trình bày văn hóa và vẻ đẹp của Việt Nam cho người nước ngoài. Trong phần trưng bày chùa Bái Đính, cô bé nhỏ Hương Mai đã khiến cho MC Lại Văn Sâm và người theo dõi kinh ngạc vì cách trình bày tin tức thu hút và sự tự tín trên sân khấu.

Sau em Bống bán chè bưởi, xuất hiện thêm cô bé làm nghề hướng dẫn viên du lịch dù chỉ mới 9 tuổi! - Ảnh 2.

Emerald 11 tuổi khởi đầu luyện tập môn uốn dẻo trong khoảng năm 8 tuổi, đến nay, cô gầy đã có thể diễn giả một cách thức điêu luyện chẳng phải thua kém bất cứ nghệ sỹ uốn dẻo nhiều năm kinh nghiệm nào. Emerald thường tập dượt ở một đoàn xiếc cách thức nhà 3 giờ đi xe mỗi ngày và được nghỉ tham gia Chủ nhật. Ở "Little Big Shots" nước Úc, cô bé bỏng gây bất ngờ cho người theo dõi khi chui ra từ một chiếc hộp rất bé và trong phong thái bẻ ngược người. Rất tinh nghịch, hãn hữu ở nơi công cộng cô bé nhỏ cũng hay thường "bẻ người" và bò đi ngược như nhện để… hù dọa mọi người bao quanh.

Tới với "Mặt trời nhỏ dại con", Emerald đóng vai "Alice trong xứ sở thần tiên" cùng màn trình diễn uốn dẻo đã làm cho người theo dõi phải "rùng chính mình" vì những động tác nguy hiểm và khoa học tinh vi.

Sau em Bống bán chè bưởi, xuất hiện thêm cô bé làm nghề hướng dẫn viên du lịch dù chỉ mới 9 tuổi! - Ảnh 4.

Đến từ Thủ đô là cậu gầy Đức Minh 7 tuổi, chỉ mới học lớp 2 thôi nhưng em đã nắm rõ hệ mặt trời và những câu chuyện của các vị thần Hy Lạp. Khác lạ Đức Minh còn vô tư kể cho người theo dõi nghe rằng cậu tí hon còn chiếm được thư tình của một cô bạn không dám viết lại vì sợ cô giáo phạt. Chia sẻ quan điểm về chuyện này, MC Lại Văn Sâm cũng cho biết: "Hãy để cho những tình cảm trong sạch đó phát triển thiên nhiên và người lớn đừng can thiệp tham gia".

Sau em Bống bán chè bưởi, xuất hiện thêm cô bé làm nghề hướng dẫn viên du lịch dù chỉ mới 9 tuổi! - Ảnh 6.

Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét