Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

80 bạn teen phê ma túy trong bia Pub Tip Top

80 thanh niên phê ma túy trong bia Pub Tip Top - Ảnh 1.

Hàng ngũ công an rà soát quán bia pub Tip Top - Ảnh: B.A.

Ngày 27-1, Đội Cảnh sát điều tra tội nhân về ma tuý Công an TP Biên Hoà phối hợp Phòng Cảnh sát kiểm soát an ninh và cơ động (PK20 - Công an Đồng Nai) bất ngờ kiểm tra quán bia Pub Tip Top (phường Thống Nhất, TP Biên Hòa), nhận thấy hàng chục bạn trẻ đang dùng ma tuý tổng thích hợp.

Thời điểm đội ngũ công an ập tham gia quán bia pub Tip Top là khoảng 1h cùng ngày. 

Lúc này có khoảng 130 tuổi teen (tuổi từ 18-30) la hét trong tiếng nhạc đinh tai. Trong đó, rộng rãi người có biểu hiện phê ma tuý. 

Hình như, công an cũng thu giữ một lượng lớn chất bột, nhiều viên ma tuý tổng thích hợp cùng 10 lọ tinh dầu được cho là chiết xuất trong khoảng shisha có mức gây nghiện cao.

Toàn cục đối tượng trong quán được đưa về trụ sở Công an TP Biên Hoà để lấy mẫu xét nghiệm với tốc độ cao. Kết quả có khoảng 80 bạn teen, trong đó có 18 nữ (gồm cả 8 nhân viên quán) dương tính với chất ma tuý. 

Cơ quan công dụng đã sàng lọc các đối tượng để xử lý theo luật pháp. Riêng chủ cơ sở vật chất và điều hành quán Tip Top né tránh chưa hợp tác để khiến rõ vụ việc.

Trung tá Châu Văn Sang - đội trưởng Đội Cảnh sát dò xét tù túng về ma tuý, thời điểm vừa mới đây, vài quán bar, nhà nghỉ trên khu vực hoạt động thâu đêm. Phổ thông đối tượng lợi dụng tụ tập sử dụng ma tuý phi pháp. Bởi vậy, trong thời gian tới, đội sẽ thành lập nhiều đợt ra quân để triệt phá các tụ điểm trên.

Lúc trước, như đã tin tức, trong bốn tuần 1-2018, công an cũng rà soát, phát hiện hàng chục đối tượng sử dụng ma tuý phi pháp trong Nhà hàng bia - còn gọi là quán bar H5 (số K30, trục đường Võ Thị Sáu, KP.7, thị trấn Thống Nhất).


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét