Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Bitcoin giảm sâu dưới 10.000 USD, Ethereum bay hơi 30% giá trị

Trong vòng 24 giờ qua, rộng rãi đồng bạc ảo lớn nhất thị trường cùng nhất loạt hạ thấp giá mạnh.

Đêm 16/1 theo giờ vn, đồng Bitcoin có lúc sụt xuống 9.969 đô la Mỹ trên sàn Coinbase trước khi quay trở lại trên 11.000 đô la vào lúc 11h đêm.

Các tiền ảo lớn khác cũng giảm mạnh. Đồng Ethereum giảm 30%, xuống dưới 1.000 đô la Mỹ, đồng Ripple cũng mất giá 46%, xuống dưới 1 USD.

Khoảng 11h đêm 16/1 theo giờ Việt Nam, đồng Etherum đã quay lại giá 1.000 đô la. Lúc trước chưa đầy nửa giờ, đồng tiền này thương lượng trên sàn Coinbase với giá gần 964 đô la, tương đương mức giảm 26% trong vòng 24 giờ qua. Chiều hôm trước đó, Ethereum cũng sụt xuống mức 854 đô la.

Bitcoin giam sau duoi 10.000 USD, Ethereum bay hoi 30% gia tri hinh anh 1
Các tiền ảo lớn nhất trên thị trường nhất tề hạ thấp giá.

Coinbase là đại lý phân phối hàng đầu tại Mỹ với các tiền ảo Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Bitcoin cash.

Lúc trước, loạt tiền ảo lớn trên thị trường cũng chứng kiến đợt giảm mạnh, do thông tin trong khoảng giới chức Hàn Quốc cho biết sẽ siết chặt pháp luật về thương lượng tiền ảo. Dĩ nhiên, chưa có giải thích cụ thể về nguyên do của đợt giảm ngày hôm qua.

Đồng Bitcoin hiện giao dịch ở mức chỉ bằng gần người tình so với mức đỉnh gần 20.000 đô la Mỹ tạo lập hồi giữa bốn tuần 12. Tuy vậy, đồng tiền này đã tăng hơn 1.100% trong vòng 12 bốn tuần qua, theo dữ liệu trên Coinbase.

Hình như đó, trên CoinMarketCap.com, các tiền ảo lớn nhất hoạt động mua bán nhất loạt giảm giá với mức giảm, nao núng trong khoảng 17 - 31% trong 24 giờ. Giảm mạnh nhất là đồng NEM sụt 31% xuống mức 0,9 đô la.

  • Bitcoin

    Bitcoin

    Bitcoin (BTC) là một loại tiền tệ mã hóa và chuỗi hệ thống thanh toán khoa học số thế giới. Nó được gọi là tổ chức tiền tệ kỹ thuật số phi tập trung trước tiên vì hệ thống hoạt động mà không cần duyệt bất cứ cách thức lưu trữ hay chuỗi hệ thống quản lý trọng điểm nào. Bitcoin được sáng tạo bởi một người hay một lực lượng người dưới tên gọi Satoshi Nakamoto và được tạo ra dưới dạng ứng dụng nguồn mở trong năm 2009.

    Bạn có nhân thức: Thương lượng trước tiên sử dụng Bitcoin để tìm một mặt hàng đời thực là một chiếc pizza giá 25 USD đã được mua bằng 10.000 Bitcoin được thực hiện tham gia năm 2010. Xem thêm

    • Mã: XBT
    • Đơn vị nhỏ tuổi nhất: 1 Satoshi = 1/100.000.000 BTC
    • Ngày có mặt trên thị trường: 3/1/2009
    • Tổng số Bitcoin có thể tồn tại: 21 triệu
    • Ký hiệu:
  • Tiền mã hóa

    Tiền mã hóa (cryptocurrency), hay thường được gọi là "tiền ảo", là một tài sản công nghệ số được thiết kế làm cho phương tiện trao đổi sử dụng cách thức mã hóa để bảo đảm các giao dịch, kiểm soát việc phát hành các đơn vị bổ sung và xác minh việc chuyển giao tài sản. Tiền mã hóa được phân loại như là một tập con của các loại tiền tệ kỹ thuật số.

    Bạn có nhân thức: Bitcoin là tiền mã hóa phân tán trước tiên được tạo ra vào năm 2009 và kể trong khoảng đó đầy đủ công ty tiền mã hóa tương tự khác được sản xuất. Các công ty tiền tệ này dùng chuỗi hệ thống điều hành phi dồn vào một chỗ thay vì các chuỗi hệ thống trung tâm như các đơn vị tiền tệ điện tử vàngân hàng khác.

Bitcoin tiền ảo hạ thấp giá Bitcoin sụt xuống dưới 10.000 USD Ethereum bay hơi 30% giá trị


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét