Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Việt Hoàng - Em trai Sơn Tùng bất ngờ lột xác đầy nam tính

Em trai Sơn Tùng bất ngờ lột xác đầy nam tính - 1

Trong ngày sinh nhật của Sơn Tùng năm 2015, ngoài phút chốc xúc động khi Sơn Tùng ấp ủ bố khóc nức nở trên sân khấu, phổ quát khán giả còn chú ý tới Việt Hoàng – em trai Sơn Tùng khi anh chàng này có màn song ca với anh trai trong ca khúc Em của ngày bữa qua. Sau 2 năm, Việt Hoàng lại gây xem xét với sự đổi mới ngoài mặt ấn tượng.

Em trai Sơn Tùng bất ngờ lột xác đầy nam tính - 2

Qua những hình ảnh anh chàng chia sớt trên trang cá nhân, có thể thấy rõ vẻ thư sinh trước đây đã được thay thế bằng vóc dáng mạnh khỏe, bắp tay săn chắc.

Em trai Sơn Tùng bất ngờ lột xác đầy nam tính - 3

Trong bộ suit lịch duyệt, Việt Hoàng trông chẳng kém a ma tơ Hàn Quốc. Anh chia sớt, cú lột xác hình ảnh này là công trình sau những ngày bốn tuần vất vả luyện tập cùng với một chế độ ăn uống công nghệ. 

Em trai Sơn Tùng bất ngờ lột xác đầy nam tính - 4
Em trai Sơn Tùng bất ngờ lột xác đầy nam tính - 5

Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000 và đang sống cùng bố mẹ ở quê nhà Thái Bình. Cậu đang học tại trường THPT Chuyên Thái Bình -  ngôi trường nổi tiếng với phổ thông sinh viên ưu tú.

Em trai Sơn Tùng bất ngờ lột xác đầy nam tính - 6

Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Việt Hoàng đã ra phết hot boy với vẻ ngoài điển trai chẳng thua kém gì Sơn Tùng. Chẳng những thế, cậu còn chiếm hữu khả năng ca hát, sáng tác và chơi guitar rất tốt. Ở trường, Hoàng là một trong những cây văn nghệ được mến mộ.

Em trai Sơn Tùng bất ngờ lột xác đầy nam tính - 7

Dường như âm nhạc, em trai Sơn Tùng còn rất yêu mến sport, đặc biệt là bóng đá và boxing. Việc tập dượt hằng ngày đã giúp Hoàng có được vóc dáng "chuẩn men".

Em trai Sơn Tùng bất ngờ lột xác đầy nam tính - 8

Rộng rãi dân cư mạng còn bình chọn rằng khuôn mặt của Việt Hoàng khía cạnh và mạnh mẽ hơn anh trai Sơn Tùng.

Em trai Sơn Tùng bất ngờ lột xác đầy nam tính - 9

Việt Hoàng san sẻ rằng dù được mọi người động viên, ủng hộ đi theo con đường ca hát nhưng cậu chưa có yêu cầu lao vào vào showbiz. Trước mặt, cậu chàng muốn chấm dứt tốt việc học ở trường để thi hành ước mong làm nhà báo, nhằm "kiểm soát an ninh" anh trai. 

Em trai Sơn Tùng bất ngờ lột xác đầy nam tính - 10

Dù có ngoại hình  khác biệt, nhiều khi Việt Hoàng cũng có những nét và cử chỉ rất giống với anh trai.

Em trai Sơn Tùng bất ngờ lột xác đầy nam tính - 11

Bước vào thời gian "trổ mã", Việt Hoàng dần chăm chút vẻ ngoài và phong cách ăn mặc hơn nên mẫu mã ngày càng trở thành đã mắt, thậm chí có phần "nhỉnh" hơn Sơn Tùng

Em trai Sơn Tùng bất ngờ lột xác đầy nam tính - 12

Cậu chàng rất cần mẫn đăng chuyển vận hình ảnh của mình cùng anh em lên mạng phố hội mỗi ngày.

Quý Bình bức xúc chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp

Với vai trò MC tại lễ trao giải Mai Tiến thưởng, Quý Bình cho biết, anh phải hoàn thành tốt bổn phận, tránh các việc riêng không...


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét