Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Bùi Tiến Dũng, Quang quẻ Hải tham gia đội hình xuất sắc nhất VCK U23 châu Á 2018

Đội hình điển hình này do ký giả Scott McIntyre của Fox Sports bình chọn. Ký giả người Australia cho biết anh đã xem gần như là hồ hết các trận chiến tại VCK U23 châu Á năm nay để có đánh giá công tâm nhất. "Tôi tin rằng số đông các cầu thủ trong đội hình dưới đây, từ 5 năm nữa, sẽ trở thành trụ cột, ngôi sao ở CLB mà họ thi đấu cũng như đội tuyển đất nước", Scott McIntyre cho nhân thức.

Bùi Tiến Dũng, Quang Hải vào đội hình xuất sắc nhất VCK U23 châu Á 2018 - Ảnh 1.

Trong đội hình điển hình có mặt của 2 cầu thủ U23 vn là thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Nói về Bùi Tiến Dũng, ký giả Scott McIntyre viết: "Giả dụ phải chọn một thủ môn xuất sắc, sẽ là hợp lý giả dụ lựa chọn một người đã thi đấu thành công ở nước ngoài như Mohammed Al-Bakari của Qatar hay Kang Hyeon-mu của Hàn Quốc. Nhưng xét về phong thái xuất sắc ở giải năm nay, không khách hàng nào qua được thủ môn người Thanh Hóa. Tài năng phản xạ bắt bóng của Tiến Dũng phải nói là số một. Anh rõ ràng biểu lộ nhân tố đó khi chặn lại những quả phạt đền giúp vn tiến vào phổ biến kết".

Bùi Tiến Dũng, Quang Hải vào đội hình xuất sắc nhất VCK U23 châu Á 2018 - Ảnh 2.

Quang đãng Hải, ngoài xuất hiện trong đội hình điển hình cũng được bầu chọn là giành Quả bóng bạc, cho người xuất sắc thứ nhì giải đấu. "Quang Hải là vật phẩm đáng tự hào của lò tập huấn Thủ đô FC. Sự khác lạ mà Quang đãng Hải phát hành là những khoảnh khắc ma thuật, giúp vietnam vượt qua Australia hay một tay kéo vietnam trong khoảng cõi chết đi về khi gặp gỡ Qatar. Và phải kể đến quả sút phạt siêu đẳng ở bình thường kết. Quang đãng Hải là một khả năng lớn, một cầu thủ có công nghệ", Fox Sports Asia bình chọn.

Đội hình tiêu biểu của VCK U23 châu Á còn có: Matthew Davies (Malaysia), Dostonbek Tursunov (Uzbekistan), Gao Zhunyi (Trung Quốc), Seo Young-jae (Hàn Quốc), Odiljon Xamrobekov (Uzbekistan),Wei Shihao (Trung Quốc), Akram Afif (Qatar), Zabikhillo Urinboev (Uzbekistan), Almoez Ali (Qatar).

Việt Nam góp mặt thêm một cái tên ở đội hình điển hình dự bị là Lương Xuân Trường.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét