Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Nam CĐV được kiếm được xét đẹp trai không kém cầu thủ U23 vn

Chàng thanh niên chiếm hữu má núm đồng bạc rất duyên này nhanh lẹ gây xem xét khi xuống đường "đi bão" sau trận bán kết của U23 vn.

Cũ rích khích lệ vietnam tại Trung Quốc ăn mừng chiến thắng Người ngưỡng mộ bóng đá vietnam đã vỡ lẽ òa trong niềm vui vẻ và chia vui cùng các cầu thủ U23 vietnam ngay trên sân Thường Châu.

Hình như nam cổ cổ vũ điển trai Đỗ Doãn Đông xuất hiện trên khán đài sân vận động Thường Châu (TQuốc) trong trận bán kết, phút giây một chàng thanh niên đeo băng rôn "Việt Nam vô địch" cách đây không lâu cũng trở thành trọng tâm chú ý, thú vị hơn 48.000 like (thích)

Theo đó, nam chính trong hình cười tươi, khoe má lúm đồng tiền, đứng giữa các con phố ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Nam CDV duoc nhan xet dep trai khong kem cau thu U23 Viet Nam hinh anh 1
Bức chụp về chàng thanh niên má lúm cười nhãi ranh đi cũ rích vũ bóng đá được đa dạng người san sớt. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều phần dân mạng, khác lạ là phái nữ, giãi bày sự yêu thích và không do dự gọi chàng thanh niên này là "nam thần", "soái ca". Thậm chí, vài người còn kiếm được xét anh còn đẹp trai hơn dàn cầu thủ U23 vietnam.

Anh chàng đeo băng rôn cổ vũ đội nhà, có núm đống tiền lôi cuốn là Nguyễn Thành Trung, 21 tuổi, quê Điện Biên. 9X hiện là sinh viên khoa Điện tử Truyền thông, Đại học Đông Đô Thủ đô.

Nam CDV duoc nhan xet dep trai khong kem cau thu U23 Viet Nam hinh anh 2
Thành Trung có má lúm đồng bạc "cực duyên". Ảnh: Instagram NV.

Thành Trung tỏ ra khá bất ngờ khi hình ảnh của bản thân mình hiện ra trên phổ quát diễn đàn.

"Như mọi người dân vietnam, bản thân cùng bằng hữu ra con đường ăn mừng thành công của đội tuyển U23 vietnam sau trận bán kết. Chưa bao giờ bản thân thấy không khí vui sướng, kiêu hãnh như vậy kể từ khi xuống Hà Nội học tập", chàng trai Điện Biên nói với Zing.vietnam.

Thành Trung tiết lộ anh cao 1,85 m, có bề ngoài giống cả phụ vương lẫn mẹ. Nam sinh rất thích sport, khác lạ là bóng đá.

"Mình chưa từng vui cười, bắt tay với những người lạ mà không cần nghĩ suy như hôm đó. Có nhẽ rất nhiều người ái mộ bóng đá nước nhà đều có chung cảm xúc như vậy. Bản thân mình rất tự hào về các cầu thủ U23, điều họ làm được không chỉ là chiến thắng trên sân cỏ mà còn kết nối cả dân tộc", Trung tâm sự.

Giống những một nửa bóng đá Việt Nam khác, 9X đang đặt hy vọng rất lớn tham gia đội nhà trong trận bình thường kết tham gia ngày 27/1 tới.

Bên cạnh, một tin mừng cho người dùng nữ là Thành Trung chưa có người tình. Anh mách nhỏ rất thích con gái có thú vui đẹp, ngoan hiền khô và lễ phép với dân chúng.

Thành Trung cười duyên làm cho đa dạng cô gái yêu thích Chàng thanh niên này không chỉ sở hữu thú vui xinh tươi mà còn có má lúm đồng bạc vô cùng duyên dáng.

Nam CĐV điển trai xuất hiện trên sóng truyền hình cổ vũ U23 vietnam

Bên cạnh hình ảnh đẹp từ Tiến Dũng, Quang Hải, các cô gái còn nhanh tay chụp được phút giây điển trai của một nam cũ rích động viên Việt Nam tại sân chuyển di Thường Châu, TQuốc.


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét