Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

China huy động 300 người dọn tuyết trước trận chung kết U23 châu Á

Thời tiết ở Thường Châu trở lạnh tham gia đêm 24/1, khiến tuyết rơi rậm rạp. Kể cả sân Thường Châu, nơi diễn ra trận phổ biến kết U23 châu Á, tuyết rơi dày trên mặt sân cỏ. 

Trung Quốc huy động 300 người dọn tuyết trước trận chung kết U23 châu Á - Ảnh 1.

Để giúp giải đấu xong xuôi một bí quyết tuyệt vời, BTC đã theo dõi tình dự đoán tình hình thời tiết trong những ngày tới. BTC đã lên chiến lược dọn tuyết, ngăn tuyết rơi dày trong ngày diễn ra trận thông thường kết. 

Một lượng lớn tấm bạt đã được dùng để phủ lên mặt sân cỏ Thường Châu, tránh khiến cho ảnh hưởng tới mặt cỏ và giúp việc dọn tuyết trở thành dễ chơi hơn.

Trung Quốc huy động 300 người dọn tuyết trước trận chung kết U23 châu Á - Ảnh 2.
Trung Quốc huy động 300 người dọn tuyết trước trận chung kết U23 châu Á - Ảnh 3.

Trong trắng 26/1, hơn 300 người Trung Quốc đã được vận động để dọn tuyết ở sân Thường Châu. Chổi, gậy gỗ, máy quét cũng được dùng để hỗ trợ.

Ông Huasheng, Phó giám đốc trọng tâm thể thao Thường Châu cho nhân thức: "Tuyết đang rơi và chưa có tín hiệu dừng lại. Thế nên chúng tôi phải liên tục cho người thu vén, để sân đấu được bảo đảm tham gia đúng ngày diễn ra phổ biến kết. Chúng tôi cũng phải liên tiếp cập nhật tình hình đến AFC, tới nhị đội bóng, ban trọng tài để họ có phương thức chuẩn bị. Công việc bình an cũng được tăng nhanh. Đầy đủ sẽ được chấp hành để trận bình thường kết diễn ra trong yếu tố kiện tốt nhất".

Trung Quốc huy động 300 người dọn tuyết trước trận chung kết U23 châu Á - Ảnh 4.

Hiện BTC giải và AFC chưa hề nghĩ tới việc sẽ hoãn trận phổ biến kết. Họ vẫn bảo đảm cuộc chiến sẽ diễn ra phổ biến, vào 16h ngày 27/1 (giờ địa phương, tức 15h giờ Hà Nội).


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét