Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Warner Bros. khiến cho tiếp phim chuyển thể của Stephen King sau 38 năm

Thành quả kinh dị nổi tiếng chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết của nhà văn Stephen King "The Shining" sẽ được làm tiếp phần 2 sau 38 năm do đạo diễn phim "Oculus" chỉ huy.

Mới đây, hãng Warner Bros. chính thức xác thực mời đạo diễn Mike Flanagan khiến phần hậu truyện của bộ phim The Shining (1980) lấy tên là Doctor Sleep.

Bộ phim cũng được chuyển thể tiểu thuyết Doctor Sleep lên màn ảnh rộng. Mở bán năm 2013, Doctor Sleep chính là phần hậu truyện cho tiểu thuyết kinh dị nhiều người biết đến The Shining (1977) của nhà văn Stephen King.

Năm 1980, The Shining được đạo diễn nổi tiếng Stanley Kubrick chuyển thể thành phim điện ảnh. Ngay sau khi phim công bố đã nhận được phổ quát ý kiến trái chiều về tính kinh dị quá mức trong phim. Song, The Shining vẫn được công nhận là một trong những phim kinh dị hoàn hảo nhất mọi thời đại.

Warner Bros. lam tiep phim chuyen the cua Stephen King sau 38 nam hinh anh 1
Đạo diễn Mike Flanagan là tên tuổi khiến cho phim kinh dị nhiều người biết đến. Ảnh: Collider. 

Phim kể về Jack Torrance, một nhà văn đang chạm chán gian truân đã xin được việc săn sóc nơi nghỉ ngơi Overlook tham gia mùa đóng cửa. Ông cùng cô phi tần Wendy (Shelly Duvall) và đàn ông Danny (Danny Lloyd) hoàn toàn bị cô lập trong khách sạn toạ lạc giữa vùng núi hẻo lánh. Khi những hồn ma đáng sợ mở đầu sinh ra cũng là lúc Jack dần hoá điên.

Tiếp nối những diễn biến trong The Shining, Doctor Sleep sẽ theo chân Danny, lúc này đã là một người đàn ông trưởng thành, phải đối diện các hồn ma trong dĩ vãng và giúp sức ốm gái có năng lực tâm linh bí hiểm. Danny cũng sẽ quay về địa điểm khách sạn ám ảnh năm xưa và gặp lại hồn ma của thân phụ chính mình.

Việc dự án kinh dị hấp dẫn Doctor Sleep được giao cho đạo diễn Mike Flanagan là bước đi khôn ngoan của hãng Warner Bros. Flanagan khá có duyên với dòng phim kinh dị khi vừa chuyển thể thành công một tiểu thuyết khác cũng của Stephen King cho hãng online Netflix là Gerald’s Game.

Warner Bros. lam tiep phim chuyen the cua Stephen King sau 38 nam hinh anh 2
Doctor Sleep là phần tiếp theo của The Shinning sau 38 năm. Ảnh: Screen Rant. 

Anh còn được đánh giá cao trong những thành quả kinh dị thành công như Oculus (2013), Before I Wake (2016), Ouija: Origin of Evil (2016).

Doctor Sleep là dự án phim kinh dị mới nhất của hãng Warner Bros. tiếp diễn được chuyển trong khoảng tiểu thuyết của Stephen King sau chiến thắng phòng vé của IT trong năm 2017.

Bộ phim có kinh phí chỉ 35 triệu đô la đã mang về cho hãng hơn 700 triệu đô la. Hiện tại, chưa có nhiều tin tức về công trình này được bật mí. Phim có sự tham gia của nhị diễn viên kỳ cựu là Bruce Greenwood và Carla Gugino. Ngày ra mắt phim vẫn chưa được xác định. 

Bên cạnh đó, phần nhì của IT dự kiến ra mắt vào ngày 6/9/2019. 

Phim kinh dị ‘Sinh nhật chết chóc’ đang được phát hành phần 2

Ngôi sao Jessica Roth cho biết đạo diễn Chris Landon đã chia sẻ với cô về ý nghĩ đó dành cho phần tiếp theo của bộ phim ăn khách “Happy Death Day” (2017).


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét