Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Dân mạng Hàn Quốc, Nhật Bản... liên tục cũ rích vũ U23 Việt Nam

Dân mạng Hàn Quốc, Nhật Bản... liên tục cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Hồ hết người ngưỡng mộ nội địa và khu vực đang mơ tới cụp vàng cho U23 Việt Nam - Ảnh: QUANG ĐỊNH

vietnam trở thành nước Đông Nam Á độc nhất lọt tham gia bán kết, rồi trục đường hoàng bước tham gia bình thường kết U23 AFC Cup 2018 ngày 27-1 trước con mắt ngỡ ngàng của đa dạng cường quốc bóng đá khu vực.

Dân mạng Hàn Quốc, Nhật Bản... liên tục cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 2.
Dân mạng Hàn Quốc, Nhật Bản... liên tục cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 3.
Dân mạng Hàn Quốc, Nhật Bản... liên tục cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 4.

Nhiều lời chúc mừng và chúc may mắn gửi tới U23 vietnam sau trận bán kết với Qatar

U23 vn hiện chiếm được sự ủng hộ của cả người hâm mộ từ các quốc gia Đông Á và Đông Nam Á. Đội tuyển cờ đỏ sao quà biến thành niềm hi vọng cho các quốc gia trong khối ASEAN khi lần trước tiên có một đại diện lọt tham gia trận tầm thường kết AFC Cup. 

Cũ rích động viên Hàn Quốc, Nhật Bản… lại gửi gắm hi vọng báo oán khi Uzbekistan khi thua 4-0 (Nhật Bạn dạng) và 4-1 (Hàn Quốc).

Rộng rãi lời chúc, cổ hủ vũ đã được gửi đến vn phê duyệt trang fanpage Asia Football Confederation (AFC). 

Tài khoản Agus Tri Maulidyanto (Indonesia) giãi tỏ: "Không chỉ có người mến mộ vietnam, mà toàn bộ ASEAN đều đang ủng hộ vietnam. ASEAN giờ đã trở thành một nước duy nhất. Chúng ta xứng đáng cho thế giới nhân thức chúng ta đang chiếm hữu một thế hệ vàng".

Dân mạng Hàn Quốc, Nhật Bản... liên tục cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 5.

Lời chúc từ Indonesia của Agus Tri Maulidyanto

Người ngưỡng mộ trong khoảng Hàn Quốc No Tae Jong cũng hừng hực khí thế: "Hãy tiến công bại Uzbekistan để trả thù cho Hàn Quốc. 

Đội tuyển vietnam đang thây mặt cho cả ASEAN và Đông Á. Chúng ta sẽ cùng ủng hộ đội tuyển, không chỉ người vietnam mà còn cả những giang sơn khác nữa".

Dân mạng Hàn Quốc, Nhật Bản... liên tục cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 6.

Bình luận đầy khích lệ từ account Hàn Quốc No Tae Jong

Trương mục này cũng phân tích thêm: "Sau giải đấu, tôi tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ được nhìn nhận tích cực hơn đại châu Á. Mai sau của lực lượng trẻ Việt rất tươi sáng. 2 năm nữa Olympic sẽ được doanh nghiệp. Tham gia thời điểm đó, tôi hi vọng đội tuyển bóng đá Olympic vietnam sẽ tạo nên điều kỳ diệu".

Dân mạng Hàn Quốc, Nhật Bản... liên tục cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 7.
Dân mạng Hàn Quốc, Nhật Bản... liên tục cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 8.

Các bình luận ủng hộ vn liên tiếp hình thành.

Lee Ji Ho (Hàn Quốc) cũng giãi bày niềm tin với đội Việt Nam: "Tôi đến từ Hàn Quốc. Phần nhiều đại chúng đều nghĩ là Uzbekistan sẽ thành công. Nhưng vn đã tiến bộ trong một thời gian ngắn. Họ đã thành công Iraq và Qatar. Mặc dù thắng lợi phải quyết định bằng loạt sút luân lưu, nhưng năng lực của vietnam là có thật. Và đào tạo viên Park tới trong khoảng nước chúng tôi cũng là một lí do khiến cho tôi không thể không chờ đón trận phổ biến kết".

Dân mạng Hàn Quốc, Nhật Bản... liên tục cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 9.

Bình luận của Lee Ji Ho thu được phổ biến sự yêu thích

Dân mạng Hàn Quốc, Nhật Bản... liên tục cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 10.

Account Kim Jin Seong còn kêu gọi Văn Thanh sang thi đấu ở Hàn Quốc

"Theo quan niệm của tôi, Uzbekistan có lợi thế hơn về mặt thể hình. Họ to cao hơn đội vn và có rộng rãi trải nghiệm ở những giải đấu lớn. Tuy nhiên, vietnam có vẻ tự tín phổ thông hơn khi họ liên tục tấn công bại những kẻ địch lớn một phương pháp không thể lý giải. 

Tôi hi vọng sẽ được xem một trận bóng đỉnh cao giữa nhị đội. Tôi không chần chừ ủng hộ nước hàng xóm vn. Tôi tin rằng các chàng thanh niên sẽ làm cho nên lịch sử cho nước nhà họ và cả ASEAN. Tiến lên! vn! Hãy tạo nên phép lạ một lần nữa!! Từ những người ngưỡng mộ Thái Lan" - Kittiphong Sunthornphat gửi lời chúc đến đội tuyển trong khoảng Thái Lan.

Dân mạng Hàn Quốc, Nhật Bản... liên tục cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 11.

Comment của chàng thanh niên Thái thu được hơn 1.300 lượt thích

Có thể thấy U23 vietnam chưa bao giờ thu được sự quan tâm nhiều như hiện tại. Dù kết quả trận chung kết ra sao, thực lực của toàn đội vietnam cũng đã được đồng đội quốc tế thừa nhận và ái mộ.


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét