Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Cho Ronaldo vào quá khứ, Irina Shayk dự tính mang bầu lần thứ 2

Cho CR7 vào dĩ vãng, Irina Shayk dự tính làm điều ít ai ngờ - 1

Mĩ nhân ngày nào của CR7 giờ đang rất êm ấm bên bạn trai và con gái

Irina Shayk – Cristiano Ronaldo, cặp đôi một thời hấp dẫn nhất làng túc cầu – người mẫu, giờ đây mỗi người đôi ngả, mỗi người đều có hạnh phúc riêng. Trong khi nàng đã có 1 con gái thì chàng cũng vừa chào đón thiên thần bé nhỏ với tình mới. 

Cho CR7 vào dĩ vãng, Irina Shayk dự tính làm điều ít ai ngờ - 2

Irina và Bradley Cooper đang tình thắm mặn nồng. Siêu mẫu Nga hối hả lấy lại dáng sau sinh

Chẳng chịu “kém cạnh” bồ cũ, Irina Shayk vừa qua cũng đã có chiến lược mang bầu lần 2 chỉ ít lâu sau bé nhỏ đầu, theo một nguồn tin của E!Online. Irina sinh con đầu lòng tên là Lea de Seine Shayk Cooper vào tháng 4 năm ngoái, hiện tại dù chưa cai sữa cho con, Irina và bạn trai Bradley Cooper đã rất mong đợi lần đậu thai thứ 2. Siêu mẫu Nga hy vọng bản thân mình sẽ sinh con tham gia năm 2018.

Mặc dù có phổ thông tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Irina và nam a ma tơ Anh không dễ dàng mà vững bền, tuy nhiên họ đã ở bên nhau hơn 2 năm nay. Mặc dù công việc bận rộn nhưng cặp đôi này vẫn mua cách thức tạo môi trường lãng mạn tại những nơi họ thường sống ở London, Los Angeles và New York. Theo nguồn tin riêng, Irina và Bradley là cặp cha mẹ hoàn hảo, dù bận thế nào cũng chăm bẵm nồng hậu tới đứa trẻ.

Cho CR7 vào dĩ vãng, Irina Shayk dự tính làm điều ít ai ngờ - 3

Hình ảnh mới nhất của bà mẹ bỉm sữa

Mối quan hệ ầm ĩ với CR7 có vẻ làm chân dài nước Nga rút được rộng rãi kinh nghiệm. Với chuyện tình lần này, dù là người nổi tiếng thường bị báo chí săn đón, nhưng Irina rất hạn nhạo báng chia sẻ chuyện đời tư. Dĩ nhiên theo một bật mí của người thân, trong mối quan hệ hiện nay, Irina đích thực nắm thế thượng phong. Thời trang khỏe khoắn, tự chủ, độc lập của người đẹp thực thụ lấn át một Bradley dịu dàng và lãng mạn. Mối liên kết giữa đôi trai tài gái sắc càng ngày càng khăng khít, khác biệt là sau khi con bình thường của họ chào đời.

Chăm lo cho con trẻ trong nhà nhưng cặp đôi cũng không quên nhiệm vụ công tác. Theo tiết lộ, Irina đang có trong tay vô khối bản hợp đồng chiến dịch bắt mắt lớn và đang ở phong thái thiết kế “chưa bao giờ đẹp hơn”. Cô đã sẵn sàng có sự bùng nổ trong năm 2018 song song với việc dự tính có mang. 

Cho CR7 vào dĩ vãng, Irina Shayk dự tính làm điều ít ai ngờ - 4

Cho CR7 vào dĩ vãng, Irina Shayk dự tính làm điều ít ai ngờ - 5

Cho CR7 vào dĩ vãng, Irina Shayk dự tính làm điều ít ai ngờ - 6

Cho CR7 vào dĩ vãng, Irina Shayk dự tính làm điều ít ai ngờ - 7

Cho CR7 vào dĩ vãng, Irina Shayk dự tính làm điều ít ai ngờ - 8

Irina đẹp tuyệt vời sau khi sinh đẻ

Gái 1 con Irina Shayk đẹp thế này, CR7 liệu có còn day dứt?

Irina Shayk khoe thân hình Vệ Nữ và thần thái sexy xuất sắc trong video cuối năm cho báo chí Love.


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét