Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Mở màn 2018, truyền hình Hàn chiêu đãi ngay bộ phim hình sự thu hút mang tên 'Return'

Chỉ mới lên sóng, bộ phim của đài SBS Return (Quay Trở Về) đã phần nào cho thấy sức hấp dẫn riêng của chính mình khi rating tăng nhanh trong khoảng 6,7% ở tập 1 lên 9,7% ở tập 4 (theo số liệu của AGB Nielsen). Có khá rộng rãi yếu tố giúp tạo nên sự lôi cuốn ở tác phẩm hình sự này mà nhì yếu tố cần thiết nhất có nhẽ chính là tình tiết kịch tính và dàn diễn viên không trẻ nhưng đầy thực lực.

Mở đầu 2018, truyền hình Hàn chiêu đãi ngay bộ phim hình sự hấp dẫn mang tên Return - Ảnh 1.

Return quay quanh nhưng vụ án giết thịt người được đảm nhiệm bởi Choi Ja Hye (Go Hyun Jung), một nữ luật sư đang tham gia một show hình sự trên truyền hình có tên "Return"; và Dok Go Young (Lee Jin Wook), một cảnh sát nóng nảy hay đối đầu với Choi Ja Hye.

Bộ phim mở đầu bằng phiên tòa được phát sóng trên truyền hình mà trạng sư Choi Ja Hye (Go Hyun Jung) cáng đáng. ngừng thi côngĐây là một vụ án hãm hiếp, thịt người mà nghi phạm là Kang In Ho (Park Ki Woong), tình cũ của nạn nhân, dù đã kết duyên nhưng vẫn dây dưa với nạn nhân đến tận bây chừ.

Mở đầu 2018, truyền hình Hàn chiêu đãi ngay bộ phim hình sự hấp dẫn mang tên Return - Ảnh 2.

các tập tiếp theo, lại thêm một vụ án khác đã xảy ra, làm mọi việc càng trở thành phức hợp và có quá nhiều điểm đáng ngờ. Không chỉ Kang In Ho mà ba người bạn của anh ta - Oh Tae Seok (Shin Sung Rok), một CEO giàu sang nhiều bí mật; Seo Joon Hee (Yoon Jong Hoon), một bác sĩ nhưng lại đang nghiện ma túy; Kim Hak Beom (Bong Tae Gyu), một kẻ nóng nảy và bạo lực - cũng khiến trạng sư Choi phải đặt ra phổ thông ngờ vực.

Giống như phổ quát phim hình sự đáng xem khác của Hàn Quốc, Return sở hữu những cốt truyện thú vị, gây đa dạng mày mò cho người theo dõi. Phim không cố ý "bôi tình tiết" để "xoắn não" người xem một bí quyết không quan trọng nhưng vẫn làm cho họ phải hoảng loạn chờ đợi lời giải mà biên kịch đưa ra cho các vụ án. Return rõ ràng đang đặt ra quá phổ thông câu hỏi cho khán giả và chỉ có cách thức tiếp diễn theo dõi bộ phim thì đại chúng mới có thể chiếm được câu tư vấn cho những thắc bận bịu của chính mình.

Mở đầu 2018, truyền hình Hàn chiêu đãi ngay bộ phim hình sự hấp dẫn mang tên Return - Ảnh 3.

Không chiếm hữu những khuôn mặt hiện đại, xinh đẹp, Return tụ hội dàn diễn viên gồm phổ quát cái tên kì cựu, tiêu biểu nhất là ngôi sao của Dear My Friends Go Hyun Jung và a ma tơ Lee Jin Wook. Hơn cả cốt truyện phim cam go, người theo dõi còn vô cùng bất ngờ với sự sinh ra của trạng sư Choi. Ai mà ngờ "bà cô" với đôi mắt bi hùng, lúc nào cũng chậm rì rì cùng khuôn mặt mệt mỏi kia lại sắc sảo và nhạy bén đến vậy. Từng câu nói cho tới những suy luận gấp rút của Choi Ja Hye đều làm người xem tâm đắc và thỏa mãn.

Ngoài ra Go Hyun Jung và Lee Jin Wook thì Shin Sung Rok cũng là diễn viên đáng xem xét trong dàn cast của Return. Tài tử họ Shin vẫn chưa hết duyên với các vai cường bạo. Sau vai phản diện kinh điển trong Vì Sao Đưa Anh Đến, Shin Sung Rok lại có cơ hội khiến cho một CEO giàu sang nhưng mang quá phổ thông bí ẩn, khiến cho người xem không thể không nghi hoặc rằng lần này, anh lại làm ác nhân.

Mở đầu 2018, truyền hình Hàn chiêu đãi ngay bộ phim hình sự hấp dẫn mang tên Return - Ảnh 4.

Return hiện đang được phát sóng vào thứ Tư - thứ Năm hàng tuần trên đài SBS.


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét