Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Gỡ biển báo 'cấm taxi' trên phố Hà Nội vì... chưa có hiệu lực

Gỡ biển báo cấm taxi trên phố Hà Nội vì... chưa có hiệu lực - Ảnh 1.

Các biển báo được dựng lên trên vài tuyến xã Hà Nội trước khi bị gỡ - Ảnh: CHÍ TUỆ

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online trưa 19-1, tại các nút giao như ngã tư Nguyễn Chí Thanh giao với Kim Mã, tuyến tuyến phố Cát Linh giao với Giảng Võ, phố Trịnh Hoài Đức..., các biển báo giao thông bị che kì lạ bằng bạt và giấy báo những ngày qua đã được gỡ.

Ông Trần Văn Hoành, một người dân sống trên phường Cát Linh, cho biết các biển báo này đều mới được dựng lên từ tuần trước. Hôm 16-1, ông Hoành thấy một lực lượng người lao động đến dán lại bằng bạt và báo.

Được nhân thức, những biển báo trên gồm biển cấm taxi, xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi (Uber, Grab), biển cấm dừng đỗ và cấm đi ngược chiều. 

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online trưa 19-1, ông Ngô Mạnh Tuấn - phó giám đốc Sở GT-VT Thủ đô - cho biết các biển báo này ban đầu được cắm với mục đích phân luồng giao thông, phục vụ việc thi công tuyến phố sắt thị trấn.

"Tuy nhiên bây giờ chưa khai triển thực hiện nên nhất thời thời tháo dỡ ra. Việc dỡ tháo dỡ các biển báo này là do Ban điều hành công trình tuyến đường sắt thị trấn thi hành. Bây chừ cũng chưa chốt thời điểm cụ thể để các biển báo trên có hiệu lực chấp hành", ông Tuấn nói.

Gỡ biển báo cấm taxi trên phố Hà Nội vì... chưa có hiệu lực - Ảnh 2.

Các biển báo tại đầu khu vực ngã 5 Cát Linh - Giảng Võ được dán kì khôi bằng bạt chiều 18-1 - Ảnh: CHÍ TUỆ

Gỡ biển báo cấm taxi trên phố Hà Nội vì... chưa có hiệu lực - Ảnh 3.

Tới sáng 19-1, các biển báo trên đã được dỡ dỡ - Ảnh: CHÍ TUỆ


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét