Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Tuyệt chiêu khoe vòng 3 cong vút của “nữ vương phòng gym Hà thành“

Tuyệt chiêu khoe vòng 3 cong vút của "nữ hoàng phòng gym Hà thành" - 1

Hana Giang Anh với vòng 3 xuất sắc

Sở hữu kênh Youtube với lượng theo dõi lớn và tác phẩm chính là nút bạc được Youtube tặng, Hana Giang Anh (tên thật Nguyễn Đăng Hương Giang) là cái tên không xa lạ với nữ giới. Cô quan niệm, để cải thiện vóc dáng 70% dựa vào chế độ dinh dưỡng, 20% do tập tành và 10% còn lại là tâm lý. 

Là một huấn luyện viên thể hình, Hana phải luyện tập nhiều lần để duy trì vóc dáng. Cô tập số đông và thậm chí là người tậu ra những qui định tập không giống nhau để cải thiện số đo thân thể giảm thiểu nhàm chán cho người tập. Dù trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Hana vẫn săn chắc và nuột nà nà như gái đôi mươi. 

Tuyệt chiêu khoe vòng 3 cong vút của "nữ hoàng phòng gym Hà thành" - 2

Vòng 2 săn chắc với những múi cơ

Tuyệt chiêu khoe vòng 3 cong vút của "nữ hoàng phòng gym Hà thành" - 3

Tuyệt chiêu khoe vòng 3 cong vút của "nữ hoàng phòng gym Hà thành" - 4

Nói chi tiết hơn về phép tắc mà Hana đang thực hiện để có vòng 3 ngoằn ngoèo. Cô dùng dây thun bè bạn hồi - món đồ thuận lợi vô cùng và nữ tính mà bạn có thể mang theo bất kỳ nơi đâu. So với những quả tạ nặng nề và thô cứng, dây thun bầy hồi là khí cụ tập "dịu dàng" được hội chị em truyền tai nhau. 

Vẫn là những động tác cải thiện vòng 3 như squat, nâng chân, gập bụng... nhưng với ảnh hưởng của dây thun sẽ mang đến một lực bé xíu, giúp bạn tốn đa dạng sức hơn trong cùng thời gian tập tành. Rút ngắn thời điểm nhưng hiệu quả gấp đôi chính là vấn đề cảm nhận rõ nét nhất khi tập cùng dây thun bè cánh hồi. Dây thun tập thể hồi không chỉ giúp vòng 3 cong queo mà những cô nàng tự ti với phần lõm 2 bên mông khi diện đồ body cũng không còn phiền lòng. 

Chi tiết bài tập như sau: 2 tay nắm chặt hai đầu dây, bước 2 chân lên dây, chân rộng hơn vai 1 chút. Nhì tay kéo căng sợi dây, nâng chân trái sang bên trái đồng thời nghiêng người 1 góc 30 độ sau đó đổi chân. Chấp hành, 3-4 hiệp/chân, 10 lần/hiệp.

Tập cùng dây thun, chỉ cần 5 phút mỗi ngày sau 1 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Chiếc dây thun "thần kỳ" giá siêu rẻ, lại quá nhỏ bé gọn... có lẽ sẽ là người bạn thân thương, đồng hành với mỗi người yêu trong những ngày Tết Nguyên đán sắp đến đây.

Tuyệt chiêu khoe vòng 3 cong vút của "nữ hoàng phòng gym Hà thành" - 5

Thân hình chữ S của Hana Giang Anh đầy hấp dẫn

Tuyệt chiêu khoe vòng 3 cong vút của "nữ hoàng phòng gym Hà thành" - 6

Tuyệt chiêu khoe vòng 3 cong vút của "nữ hoàng phòng gym Hà thành" - 7

Chiếm hữu thân hình đẹp, mọi cô nàng đều tự tín khoe dáng nóng bỏng cùng áo tắm

Tuyệt chiêu khoe vòng 3 cong vút của "nữ hoàng phòng gym Hà thành" - 8

Bạn đã có cho bản thân một chiếc dây thun bè phái hồi chưa?

Đăng quang chưa bao lâu, hoa hậu H'Hen Niê đã mặc váy ”đạo nhái”?

H' Hen Niê mặc váy đạo nhái hay cô bị stylist hại?


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét