Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đông Nam Á đạt chuẩn Sheraton Grand Resort

Sheraton Grand Danang Resort có khu hội nghị từng đơn vị Đại tiệc APEC, bể bơi vô cực dài nhất thành phố và nhị khu khách sạn hạng sang, chuẩn quốc tế.

Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 1
Sáng 18/1, khu nghỉ dưỡng Sheraton tại Đà Nẵng chính thức đón nhận nhãn hàng mới Sheraton Grand, nâng tầm lên đẳng cấp thanh lịch của thế giới.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 2
Theo tổ chức điều hành nơi nghỉ ngơi Marriott bậc nhất trái đất thì hiện giờ mới chỉ có 37 khách sạn và khu nghỉ ngơi trên toàn cầu thực hiện được chuẩn danh hiệu này, trong đó Sheraton Grand Danang Resort là doanh nghiệp khu nghỉ ngơi nhãn hiệu trước tiên trong khu vực Đông Nam Á.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 3
Để có được nhãn hiệu Sheraton Grand Danang Resort như ngày bữa nay phải kể tới sự ghi nhận rất lớn từ việc nơi nghỉ ngơi đã phối câu kết doanh nghiệp chiến thắng Tuần lễ thượng đỉnh APEC 2017, không những thế là những nỗ lực nâng tầm chất lượng phục vụ của khách sạn. Tiếp sau sự kiện này, giải vô địch Golf liên Câu lạc bộ Châu Á Thái Bình Dương 2017 cũng được đăng cai tổ chức tại đây.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 4
Khác lạ trong thời điểm APEC đó là tòa nhà hội nghị cao 2 tầng trên tổng quy mô mặt bằng 3.200m 2 với ballroom lớn lao là nơi dịch vụ sự kiện Gala Dinner cho 21 chỉ đạo cấp cao và hơn 1.000 đại biểu tham gia sự kiện này.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 5
Đây là đại sảnh tiệc lớn nhất vietnam thuộc khuôn viên khách sạn, có tổng diện tích sàn 1267 m2, chiều cao è cổ là 12,75 m. Tổng thống Mỹ Donald Trump, tổng thống Nga Putin, tổng bí thư, chut tịch nước TQuốc Tập Cận Bình cùng phổ thông nguyên thủ khác đã dự cỗ bàn tại căn phòng này.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 6
Tổng quy mô họp hành của Sheraton Đà Nẵng trên 3.300 m2 với 14 phòng công dụng khác biệt: phòng tiệc, phòng chờ cho chỉ huy cấp cao, phòng chờ cho Bộ trưởng, phòng họp kín đáo, phòng bỏ ra cho nhân viên bình an bảo vệ cấp cao, phòng thay đồ.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 7
Sheraton Grand Đà Nẵng Resort cũng là công trình khách sạn được xây đắp với chất lượng và vận tốc nhanh kỷ lục với chỉ 14 04 tuần với sự nhập cuộc của 21 nhà thầu lớn bé xíu khác nhau. Đã có những 04 tuần công nhân đã chia 2 tới 3 ca khiến việc, riêng 04 tuần 6 đã có đến 90 ngày để làm cho việc.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 8
Nằm ở vị trí đắc địa tại bãi biển Non Nước đáng yêu, nằm giữa trọng điểm thành phố Đà Nẵng và phường cổ Hội An, phương pháp trường bay quốc tế chỉ 20 phút đi xe, khu resort được đánh giá cao và sẽ là chọn lựa tối ưu cho khách vãn lai khi tới với bãi biển nằm trong top đẹp nhất hành tinh.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 9
Nhì khu khách sạn cao 6 tầng gồm 130 phòng nghỉ và phòng suite với phòng Đại sứ sang trọng và trang nhã ở khu 1, khu hai gồm 128 phòng nghỉ và phòng suite với phòng Tổng thống đẳng cấp thanh lịch.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 10
Ngoài khu vực ballroom chính dịch vụ hội nghị và đại tiệc, còn có thêm gần 7 nhà hàng, quầy bar được kiến tạo quý phái phục vụ thượng khách ẩm thực truyền thống Việt Nam và đa dạng món ăn đặc thù của các quốc gia Châu Á. Tầng hầm của nơi nghỉ ngơi là khu bếp với 6 khu vực khác nhau, giả dụ hoạt động hết công suất cần tới 400 viên chức.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 11
Đa số phòng đều được vũ trang giường nhãn hiệu Sheraton Signature Sleep Experience nhiều người biết đến. Căn phòng Tổng thống tại đây cũng được vinh hạnh đón rước Thủ tướng Malaysia dùng trong thời điểm ông dự Tuần lễ thượng đỉnh APEC.

Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 12
Phòng Tổng thống có 3 mặt hướng biển, 2 phòng ngủ, 2 phòng khách lớn thông nhau, 2 phòng phục vụ các cuộc họp và làm việc. Thượng khách cũng có lối đi VIP, cầu thang máy riêng và bãi đáp/cất cánh tàu bay trực thăng.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 13
Phòng tắm lớn được kiến tạo bát ngát với tone màu vàng hoàng tộc, phía bên trong bày biện tường tận mang đậm môn phái quý phái.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 14
Với các căn phòng suite nằm ở tầng 1 nhị khu nơi nghỉ ngơi, khách sẽ có thêm trải nghiệm thả bản thân nghỉ ngơi ngắm trời mây ở những bể bơi nhỏ dại nằm bên ngoài ban công mang lại sự riêng tư cố định. Đây cũng là lựa chọn có lí cho các mái nhà có trẻ em.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 15
Khu nghỉ ngơi chiếm hữu một bể bơi vô cực 250 m dài nhất Đà Nẵng nối dài từ khu vực sảnh lobby tới sát mép biển. Đây được xem như một dòng Venice xanh lè giữa lòng Sheraton Grand Đà Nẵng Resort với những cây cầu ngọc bích tiếp nối hai bên bờ.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 16
Nằm ngay cạnh bể bơi lớn, Shine Spa for Sheraton cũng sẽ để mắt khách hàng một phương pháp tận tâm chú ý với các gói trị liệu đa dạng liên hiệp giữa thuỷ liệu pháp hiện đại và những tiến trình trị liệu truyền thống của châu Á.
Khu nghi duong dau tien tai Dong Nam A dat chuan Sheraton Grand Resort hinh anh 17
"Việc nhãn hàng Sheraton Grand Resort trước tiên hiện ra tại Khu vực Đông Nam Á là sự ghi kiếm được ý nghĩa đối với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn và nghỉ ngơi tại Đà Nẵng và Việt Nam", bà Nguyễn Thị Nga - Chủ toạ Cơ quan BRG, chủ đầu tư xây dựng công trình chia sớt.

Giang Hoàng Nhơn


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét