Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Cảnh chuột lúc nhúc ở trọng điểm thị trấn Paris hoa lệ-Phi thường

Đoạn đoạn ghi hình do một người nhặt nhạnh rác quay vào tháng 12.2017 trên bờ sông Seine, cho thấy mặt kém lãng mạn của thành phố ái tình Paris, Pháp.

Trong đoạn đoạn ghi hình đăng tải lên mạng xã hội Facebool, đồng đội chuột đông đúc chen lấn nhau khi chúng giành giật giải khát thừa. Những con chuột khác có thể thấy cố gắng trèo ra khỏi quan tài rác.

Người thu nhặt rác giấu tên cho biết các đồng nghiệp của anh từng bị chuột dancing lên cổ hủ và cánh tay. Dù chưa ai bị chúng cắn, nhưng người lao động dọn vệ sinh cho biết họ không muốn chờ tới khi thảm kịch xảy ra.

Các công nhân dọn vệ sinh đang kêu gọi chính quyền thị trấn “cần giải pháp hiệu quả để khắc phục vấn đề này”. Họ cho rằng các nhà hàng dọc sông Seine là duyên cớ chính khiến chuột tạo ra nhanh.

Các nhà chức trách thành phố Paris cho biết họ đã được lên tiếng về sự việc và công nhận chuột hình thành ngày càng phổ biến tại những địa điểm công cộng.

Ông Mao Peninou, Phó thị trưởng đô thị Paris, cho biết thành phố đã chi 1,5 triệu euro để diệt chuột tham gia bốn tuần 9.2017 và tạo dựng vài chiến dịch diệt chuột với diện tích lớn.

Kinh hãi chuột lúc nhúc kiếm ăn trên phố London

Bọn chuột hàng chục con hòa bình kiếm tìm thức anh quanh co những túi rác trên phố thị trấn ở London, Anh.


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét